Top 5 máy giặt 7kg lồng ngang và lồng đứng đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm đến máy giặt lồng đứng 7kg cho ngôi nhà nhỏ bé của bạn thì hãy tham khảo bài viết top máy giặt lồng đứng 7kg sau đây để có được sự lựa chọn hợp lý nhé.

Máy giặt là sản phẩm thiết yếu trong mỗi gia đình hiện nay, thiết bị này sẽ hỗ trợ chị em công việc giặt giũ tiết kiệm thời gian và hiệu quả hơn. Hãy tham khảo top 5 máy giặt  7kg đáng mua nhất cho gia đình bạn qua bài viết dưới đây nhé!

1. Máy giặt LG Inverter 7 kg F1207NMPW

  • Máy giặt LG Inverter 7 kg F1207NMPW là một mẫu máy tiết kiệm năng lượng có thể được thiết lập ở bất kỳ phòng nào trong nhà nhờ diện tích nhỏ. Máy giặt LG này có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của một hộ gia đình từ hai đến ba người với khả năng chịu tải 7 kg.
  • Máy giặt LG 7 kg F1207NMPW giá bình dân mang đến chế độ giặt với 6 thao tác giúp quá trình giặt nhẹ nhàng hơn trên vải và kỹ lưỡng hơn vì nó bắt chước các hành động của con người ở mỗi giai đoạn.
  • Máy giặt LG F1207NMPW có tốc độ quay vắt lên đến 1200 vòng / phút, cho phép bạn sấy khô quần áo một cách nhanh chóng và dễ dàng. Như một phần thưởng, những người thân yêu của bạn sẽ có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức nhờ việc này.
  • Sở hữu chiếc máy giặt LG 7 kg F1207NMPW với động cơ truyền động trực tiếp biến tần, với động cơ trực tiếp vào lồng giặt, giúp gia đình bạn tăng thêm khả năng tiết kiệm điện và nước. Sử dụng công nghệ Inverter, người tiêu dùng giờ đây có thể tiết kiệm được chi phí điện năng cho gia đình mình.
Máy giặt LG Inverter 7 kg F1207NMPW
Những tính năng của máy giặt LG Inverter 7 kg F1207NMPW

2. Máy giặt Electrolux EWF80743

  • Lồng giặt của Electrolux EWF80743 được cấu tạo từ thép không gỉ, ngoài đặc tính kháng khuẩn còn giúp máy luôn sạch sẽ và ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc.
  • bao gồm 12 chế độ giặt khác nhau giúp ngày giặt giũ trở nên dễ dàng hơn. Quần áo giặt trong máy giặt sẽ không bị rối, giúp bạn sử dụng được lâu hơn.
  • Bạn sẽ có nhiều thời gian để dành cho người thân nhờ sự tiện lợi do khối lượng giặt 7kg của máy giặt Electrolux EWF80743 mang lại.
  • Máy giặt Electrolux EWF80743 có 12 chế độ giặt đơn giản khác nhau đảm bảo giặt giũ hiệu quả. Giảm hao mòn tủ quần áo của gia đình bạn do quần áo bị rối sau khi giặt bằng máy là một lợi ích chính.
Máy giặt Electrolux EWF80743
Tìm hiểu về máy giặt Electrolux EWF80743

3. Máy giặt Toshiba AW-C820SV (WU)

  • Máy giặt Toshiba AW-C820SV (WU) được làm bằng vật liệu chất lượng cao, bền lâu và có bảng điều khiển trực quan. Thiết kế tải hàng đầu của nó vừa thiết thực vừa tiết kiệm không gian. Mô tả bằng tiếng Việt về các tính năng và sơ đồ trực quan giúp người đọc dễ tiếp cận.
  • Lồng giặt bằng thép không gỉ đảm bảo tuổi thọ của máy giặt, và luồng nước mạnh mẽ do cánh quạt tạo ra đảm bảo quần áo khô nhanh và không bị xoắn.
  • Chế độ cuối cùng của quá trình giặt, vắt cực khô, đã được cải tiến trong máy giặt Toshiba AW-C820SV (WU) thân thiện với ngân sách. Cải thiện hiệu quả của quá trình sấy khô bằng cách hỗ trợ loại bỏ nước thừa từ bên trong quần áo.
Máy giặt Toshiba AW-C820SV (WU)
Máy giặt Toshiba AW-C820SV (WU)

4. Máy giặt NA-F76VB6HRV của Panasonic

  • Kiểu dáng đẹp của máy giặt Panasonic NA-F76VB6HRV sẽ bổ sung cho mọi không gian hiện đại. Cả mặt trên màu đen mờ đục và mặt trên bằng kính trong suốt mang đến cho máy giặt này một không khí hiện đại và tinh tế. Kích thước nhỏ của máy giặt (chiều cao 89,5, chiều rộng 52, chiều sâu 52 cm) là một điểm cộng nhất định, khiến nó thích hợp để sử dụng trong hầu hết mọi gia đình.
  • Thiết kế cửa trên của máy giặt vừa tiết kiệm không gian vừa thiết thực vì nó giúp bạn dễ dàng nạp quần áo trước khi giặt (nếu bạn phải sử dụng máy cửa trước). Thật dễ dàng để mở cửa vì có rất nhiều chỗ.
  • Chất liệu không gỉ cao cấp được sử dụng trong cấu tạo lồng giặt giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng đồ giặt của mình sẽ luôn thơm tho và vệ sinh. 

5. Máy giặt AQUA AQW-S70KT 7 kg

  • Máy giặt AQUA AQW-S70KT với phong cách tiên tiến đảm bảo sẽ làm cho gia đình bạn cảm thấy hài lòng. Máy giặt AQUA này có khối lượng 7 kg, rất lý tưởng cho các hộ gia đình từ 2 đến 3 người.
  • Nhiều chương trình giặt của máy giặt AQUA AQW-S70KT mang đến cho người tiêu dùng sự linh hoạt hơn và làm cho thiết bị thân thiện hơn với người dùng.
  • Vì giá thành rẻ và hiệu quả sử dụng cao, máy giặt AQUA AQW-S70KT có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí phí điện và nước.
  • Khả năng làm khô nhanh chóng và thoát nước cực mạnh của máy giặt AQUA AQW-S70KT được thực hiện nhờ tốc độ quay lồng giặt cực nhanh lên đến 775 vòng / phút (vòng / phút).
  • Bộ lọc xơ vải mới và nâng cấp của máy giặt AQUA AQW-S70KT giúp loại bỏ xơ vải khỏi quần áo một cách hiệu quả mà vẫn đơn giản để bảo trì.
Máy giặt AQUA AQW-S70KT 7 pound
Máy giặt AQUA AQW-S70KT 7 pound

Bài viết trên sẽ là những thông tin chi tiết về top máy giặt 7kg được người dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho ngôi nhà của gia đình bạn

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!