Top 5 máy giặt Aqua cửa ngang hot nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua cửa ngang là một trong những top sản phẩm được người dùng quan tâm tìm hiểu và lựa chọn. Vậy những model nào của máy cửa ngang thuộc thương hiệu này có nhiều tính năng, lợi ích nổi bật? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Aqua là một thương hiệu điện máy đến từ Nhật Bản. Hiện nay, các dòng sản phẩm được cung cấp bởi Aqua ngày càng phong phú và đa dạng hơn về kiểu dáng, mẫu mã. Đặc biệt, máy giặt Aqua cửa ngang đang rất được ưa chuộng trên thị trường không chỉ vì thiết kế đẹp mắt mà tính năng đa dạng. Hãy cùng Websosanh điểm qua top 5 máy giặt Aqua cửa ngang hot nhất năm 2021 nhé.

1. Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E.W – Giá tham khảo 11.000.000đ

Máy giặt Aqua Inverter AQD-D850E.W là dòng máy giặt lồng ngang của Aqua có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Với tông màu chủ đạo là màu trắng trung tính, đem đến một vẻ ngoài thanh lịch không kém phần sang trọng của máy. Máy giặt Aqua cửa ngang này có khối lượng giặt 8.5kg, rất thích hợp với các hộ gia đình nhỏ hiện nay có từ 3 đến 5 thành viên.

Máy giặt Aqua Inverter AQD-D850E.W có lồng giặt được thiết kế đặc biệt. Với đường kính 525 mm, việc lấy quần áo hay chăn ga lớn trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, máy còn được trang bị lồng giặt Pillow làm từ thép không gỉ, các lỗ thoát nước có kích thước nhỏ giúp quần áo không chỉ được giặt sạch mà còn được bảo vệ tuyệt đối trong quá trình giặt.

Máy giặt Aqua cửa ngang
Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E.W

Hẳn sẽ nhiều khách hàng lo lắng, bởi các loại máy giặt lồng ngang thường rất khó vệ sinh và để lại vết bẩn, xơ vải. Tuy nhiên, với máy giặt Aqua cửa ngang này có tích hợp công nghệ Smart Dual Spray với hệ thống vòi phun tự động, sẽ phun trào ra các tia nước lớn lên mặt cửa sau mỗi lần giặt, giúp rửa sạch hết mọi xơ vải còn sót lại để cửa máy giặt luôn sạch sẽ.

2. Máy giặt Aqua Inverter 9.0 KG AQD-A900F.W – Giá tham khảo 7.990.000đ

Máy giặt Aqua Inverter 9.0 KG AQD-A900F.W sở hữu một thiết kế sang trọng, hiện đại cùng thiết kế gọn gàng, giúp tiết kiệm diện tích. Với 9kg thì đây là dòng máy giặt Aqua cửa ngang phù hợp cho những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên, hoặc ít hơn nhưng lại có nhu cầu làm sạch đồ nhiều trong mỗi lần giặt. Kích thước lồng giặt 525 mm thì việc giặt giũ quần áo có kích cỡ lớn sẽ trở nên dễ dàng, giảm xoắn rối và sạch hơn nhờ không gian rơi thả rộng, quần áo được va đập mạnh hơn so với máy giặt thông thường.

Máy giặt Aqua Inverter 9.0 KG AQD-A900F.W được trang bị công nghệ Smart Dual Spray rửa sạch xơ vải sót lại, giúp loại bỏ sạch hết các xơ vải và chất tẩy rửa còn sót lại, đảm bảo khu vực cửa máy giặt luôn sạch sẽ. Đặc biệt, máy giặt Aqua cửa ngang này còn được áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo giúp cho máy giặt cảm nhận chính xác biên độ quay và độ lệch tâm, từ đó điều chỉnh tốc độ quay giúp đảm bảo cân bằng khi giặt, giảm rung lắc và tiếng ồn hiệu quả. Công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn tối ưu, loại bỏ hầu hết những tác nhân gây dị ứng còn bám trên đồ và giảm thiểu mức độ nhăn của quần áo sau khi giặt.

Máy giặt Aqua cửa ngang
Máy giặt Aqua Inverter 9.0 KG AQD-A900F.W

Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ Refresh làm sạch bằng hơi nước giữ cho áo quần luôn như mới. Vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn, tránh gây mùi hôi khó chịu và làm ảnh hưởng đến chất lượng quần áo sau khi giặt. Lồng giặt Pillow với các lỗ thoát nước có kích thước nhỏ, tạo ra những tia nước phun mạnh mẽ, không chỉ làm tăng hiệu quả giặt giũ mà quần áo cũng được bảo vệ tốt hơn, tránh hư tổn sợi vải. Máy tích hợp đầy đủ những tính năng ưu việt với một mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với nhu cầu của gia đình Việt.

3. Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F.W – Giá tham khảo 6.990.000đ

Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F. W thuộc dòng máy giặt Aqua cửa ngang sở hữu phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, kèm với gam màu trắng sang trọng, làm cho không gian sinh hoạt của bạn trở nên tinh tế hơn. Bảng điều khiển được trang bị tiếng Việt dễ thao tác cùng màn hình Led hiển thị rõ nét, hỗ trợ thao tác với máy dễ dàng và nhanh chóng. Với khối lượng 8kg, thì máy phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 3 thành viên hoặc những bạn trẻ độc thân có khối lượng đồ giặt lớn.

Máy giặt Aqua cửa ngang
Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F.W

Chiếc máy giặt Aqua cửa ngang này còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước, quần áo được diệt khuẩn tối ưu cũng như loại bỏ hầu hết những tác nhân gây dị ứng còn bám trên đồ và giảm thiểu mức độ nhăn của quần áo sau khi giặt. Cùng với đó là chế độ giặt Refresh giúp loại bỏ mùi hôi, nếp nhăn, giảm thiểu tối đa các tác động xấu đến vải giúp quần áo của bạn luôn như mới.

Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện và lượng nước hợp lí. Còn có, cơ chế Smart Dual Spray góp phần nâng cao tuổi thọ của sản phẩm đồng thời đảm bảo quần áo được giặt sạch cho những lần giặt kế tiếp. Thiết kế bắt mắt cùng tính năng độc đáo, đây chắc hẳn là một sản phẩm máy giặt Aqua cửa ngang rất đáng trải nghiệm.

4. Máy giặt Aqua Inverter 10.5 KG AQD-D1050F.S – Giá tham khảo 10.990.000đ

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 KG AQD-D1050F.S sở hữu gam màu xám bạc sang trọng cùng một thiết kế nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian sinh hoạt của gia đình bạn. Đây là dòng máy thuộc kiểu máy giặt lồng ngang theo phong cách cổ điển châu u với bảng điều khiển tiếng Việt có cả nút xoay lẫn cảm ứng với màn hình Led hiển thị rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng.

Đáp ứng khối lượng quần áo đến 10.5kg, máy giặt Aqua Inverter 10.5 KG AQD-D1050F.S cửa ngang là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có trên 7 thành viên, hoặc có nhu cầu làm sạch đồ nhiều trong mỗi lần giặt.

Máy giặt Aqua cửa ngang
Máy giặt Aqua Inverter 10.5 KG AQD-D1050F.S

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 KG AQD-D1050F.S có lồng giặt được thiết kế lớn với đường kính lên đến 525mm, dễ dàng lấy và cho quần áo vào lồng giặt cũng như giảm xoắn rối và làm sạch đồ sau khi giặt. Dù lồng giặt lớn nhưng thiết kế tổng thể của máy lại “mỏng”, một thiết kế vô cùng tinh tế cho ngôi nhà bạn. Với công nghệ giặt nước nóng, loại bỏ hầu hết các tác nhân gây dị ứng bám trên đồ, đồng thời làm mềm sợi vải.

Vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT nằm ở vị trí tại khu vực cửa máy có khả năng ngăn chặn nấm mốc và vi khuẩn phát triển, tránh gây mùi hôi khó chịu và làm ảnh hưởng đến chất lượng quần áo sau khi giặt. Ngoài ra, công nghệ Smart Dual Spray sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian làm vệ sinh cũng như đảm bảo chất lượng giặt giũ. Với những tính năng hiện đại cùng một mức giá vô cùng phải chăng, đảm bảo đem đến sự chăm sóc tốt nhất cho gia đình bạn.

5. Máy giặt Aqua Inverter 10.5 KG AQD-DD1050E.S – Giá tham khảo 11.990.000đ

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 KG AQD-DD1050E.S sở hữu gam màu bạc trung tính, kết hợp với thiết kế cửa ngang màu đen tạo điểm nhấn sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. Máy được trang bị màn hình LED và bảng điều khiển tiếng Việt tiện lợi, dễ dàng thao tác sử dụng máy giặt ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Máy đáp ứng được khối lượng quần áo giặt lên đến 10.5 kg, phù hợp với những hộ gia đình có trên 7 thành viên, hoặc có nhu cầu làm sạch quần áo với số lượng nhiều trong mỗi lần giặt.

Máy giặt Aqua cửa ngang
Máy giặt Aqua Inverter 10.5 KG AQD-DD1050E.S

Lồng giặt có đường kính lên đến 525mm, việc giặt giũ trở nên dễ dàng, giảm xoắn rối và sạch hơn nhờ không gian rộng. Ngoài ra, máy giặt Aqua cửa ngang này sẽ thích hợp với cả những không gian chật hẹp, bởi thiết kế gọn gàng, tiết kiệm diện tích đến 12%. Với công nghệ Smart Dosing sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí nước giặt, nước xả cho việc giặt giũ và bảo vệ đôi tay của bạn an toàn hơn do không phải thường xuyên tiếp xúc với chất giặt tẩy.

Máy giặt Aqua cửa ngang này được trang bị vòng đệm cửa được làm từ chất liệu kháng khuẩn ABT, hạn chế sự sinh sôi của nấm mốc, vi khuẩn, tránh tình trạng bụi bẩn, cặn bột giặt còn sót lại sẽ bám trên vòng đệm và giúp quần áo được sạch sẽ tối ưu sau mỗi lần giặt. Không chỉ vậy, máy còn có rất nhiều tính năng tiên tiến khác nhưng mức giá rất hợp lí, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng từ lần sử dụng đầu tiên.

Trên đây là top 5 máy giặt Aqua cửa ngang hot nhất năm 2021. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng máy giặt Aqua cửa ngang nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!