TOP 5 máy giặt Bosch đời cũ giá giảm chỉ còn từ 8 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Bosch là dòng sản phẩm cao cấp có phong cách Châu Âu và nhiều công nghệ giặt hiện đại nên có giá thành không hề rẻ. Dưới đây là top 5 máy giặt Bosch đang được giảm giá dưới 10 triệu đồng tốt mà bạn nên tham khảo.

1. Máy giặt Bosch 8 kg WGG234E0SG

Giá tham khảo: 8.690.000đ

TOP 5 máy giặt Bosch đời cũ giá giảm chỉ còn từ 8 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay
Máy giặt Bosch 8 kg WGG234E0SG (Ảnh: Điện máy chợ lớn)

Đứng đầu trong danh sách là máy giặt Bosch 8 kg WGG234E0SG với giá bán chỉ hơn 7 triệu đồng. Sản phẩm thuộc series 6 và sản xuất tại PRC nên có giá thành rẻ. Khối lượng giặt 8kg phù hợp cho gia đình từ 3-4 thành viên. Thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu với phần vỏ máy màu trắng đặc trưng, không kén không gian lắp đặt. Hai thành bên có rãnh AntiVibration giúp chống rung, tăng cường khả năng hoạt động êm ái và bền bỉ.

Sản phẩm tích hợp 14 chế độ giặt đa dạng khác nhau đáp ứng mọi loại vải áo trong gia đình. Chương trình giặt AllergyPlus giúp làm sạch quần áo và diệt khuẩn hiệu quả khỏi các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, mạt bụi. Lồng giặt VarioDrum có thiết kế đặc biệt chống nhăn hiệu quả và bảo vệ sợi vải không bị hư tổn. Công nghệ giặt nhanh SpeedPerfect tăng tốc độ làm sạch nhanh hơn đến 65%. Công nghệ ActiveWater Plus sử dụng cảm biến để tự điều chỉnh mức nước tiêu thụ theo loại vải và khối lượng quần áo trong lồng giặt.

Máy giặt Bosch này đạt nhãn năng lượng A+ trên thang A+++ cho hiệu quả tiết kiệm điện tốt. Cùng với đó là động cơ không chổi than EcoSilence Drive hỗ trợ tăng hiệu quả hoạt động, bền bỉ với thời gian và tiết kiệm điện tốt hơn.

2. Máy giặt sấy Bosch 9 kg WNA14400SG

Giá tham khảo: 13.500.000đ

TOP 5 máy giặt Bosch đời cũ giá giảm chỉ còn từ 8 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay
Máy giặt sấy Bosch 9 kg WNA14400SG (Ảnh: Điện máy chợ lớn)

Máy giặt sấy Bosch 9 kg WNA14400SG là sản phẩm 2 trong 1 với giá thành rẻ, vừa có thể giặt đến 9kg vừa có thể sấy 6kg, tiết kiệm thời gian giặt ủi cho người bận rộn. Sản phẩm thuộc series 4 của Bosch sản xuất năm 2021 tại Trung Quốc. Khối lượng giặt 9kg và sấy 6kg có thể sử dụng cho gia đình từ 3-5 người.

Bên cạnh 10 chương trình giặt, 2 chương trình sấy, máy còn sở hữu các công nghệ HygieneCare khử trùng quần áo với mức nhiệt 70 độ C và công nghệ AllergyPlus loại bỏ 99.99% vi khuẩn với mức nhiệt 60 – 65 độ C. Công nghệ sấy khô tự động AutoDry cho phép tự điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm liên tục để cho ra hiệu quả sấy khô mong muốn, tránh sấy quá mức gây hư hại sợi vải.

Nổi bật hơn, máy giặt Bosch 9kg còn sở hữu công nghệ Vario Perfect với 2 tùy chọn giặt SpeedPerfect tiết kiệm thời gian 60% và giặt tiết kiệm Eco sẽ giặt chậm hơn nhưng tiết kiệm tốt hơn đến 50% năng lượng. Công nghệ sấy trên sản phẩm này là công nghệ sấy ngưng tụ nên không phải tốn thêm diện tích để lắp đặt ống thoát hơi nước, an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

3. Máy giặt Bosch 10 kg WGG254A0VN

Giá tham khảo: 9.950.000đ

TOP 5 máy giặt Bosch đời cũ giá giảm chỉ còn từ 8 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay
Máy giặt Bosch 10 kg WGG254A0VN (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Bosch 10 kg WGG254A0VN khác biệt hoàn toàn với các dòng máy khác của Bosch với gam màu đen sang trọng, cùng bảng điều khiển có hỗ trợ song ngữ Anh-Việt dễ sử dụng. Khối lượng giặt lớn đến 10kg phù hợp cho gia đình đông người từ 5-7 thành viên, đi kèm với đó là 14 chương trình giặt đa dạng. Trong đó có cả chương trình giặt diệt khuẩn quần áo AllergyPlus bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Máy giặt sử dụng công nghệ iDOS hiện đại tự động điều chỉnh lượng nước giặt phù hợp cho mỗi lần giặt. Việc của bạn là chỉ cần đổ đầy hộp nước giặt mỗi tháng, trong những lần sử dụng tiếp theo máy sẽ tự phân tích để phân phối lượng phù hợp giúp giặt sạch và không gây lãng phí.

Hơn thế nữa, máy trang bị công nghệ giặt nước nóng vừa giúp loại bỏ vi khuẩn trên quần áo, vừa giúp sợi vải mềm hơn, chống nhăn và tránh bám cặn bột giặt. Người dùng sẽ tiết kiệm đến 65% thời gian giặt và 20% lượng điện tiêu thụ nhờ công nghệ giặt tăng cường VarioPerfect. Cảm biến nước và áp suất với công nghệ ActiveWater Plus có khả năng tự điều chỉnh lượng nước cần thiết cho mỗi lần giặt, tránh gây lãng phí.

4. Máy giặt Bosch 8 kg WAW28440SG

Giá tham khảo: 14.960.000đ

TOP 5 máy giặt Bosch đời cũ giá giảm chỉ còn từ 8 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay
Máy giặt Bosch 8 kg WAW28440SG (Ảnh: Websosanh.vn)

Máy giặt Bosch 8 kg WAW28440SG cũng là máy giặt Bosch với khối lượng giặt 8kg nhưng cao cấp hơn, thuộc series 8 và sản xuất trực tiếp tại Đức, nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Khối lượng giặt 8kg và 14 chương trình giặt đáp ứng tốt mọi nhu cầu cho gia đình từ 3-5 thành viên. Tuy nhiên vì được sản xuất tại Châu Âu nên bảng điều khiển của sản phẩm chỉ hỗ trợ tiếng Anh.

Lồng giặt hình mái chèo VarioDrum tăng hiệu quả làm sạch các vết bẩn cứng đầu và bảo vệ chất liệu vải tốt hơn. Máy sở hữu động cơ không chổi than EcoSilence Drive giúp vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn tốt hơn và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Ngoài ra, máy giặt trang bị thêm tính năng phát hiện bọt để nhận biết và xả bớt bọt xà phòng dư thừa, tránh làm tắc nghẽn đường ống. Công nghệ ActiveWater Plus mang đến khả năng tối ưu lượng nước sử dụng, tránh gây lãng phí và đạt hiệu quả làm sạch tốt hơn. Công nghệ ActiveOxygen loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn trên quần áo. Tránh các hiện tượng bị rò rỉ nước, chập mạch điện, mùi hôi với công nghệ AquaStop.

5. Máy giặt sấy Bosch 10 kg WNA254U0SG

Giá tham khảo: 10.300.000đ

TOP 5 máy giặt Bosch đời cũ giá giảm chỉ còn từ 8 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay
Máy giặt sấy Bosch 10 kg WNA254U0SG (Ảnh: bepeu.vn)

Máy giặt sấy Bosch 10 kg WNA254U0SG có 2 chức năng giặt 10kg và sấy 6 kg trong cùng một sản phẩm với thiết kế sang trọng nguyên khối màu trắng, phù hợp với mọi không gian nhà ở. Sản phẩm thuộc series 6 sản xuất năm 2021 tại Trung Quốc với động cơ không chổi than EcoSilence Drive vận hành êm ái, bền bỉ. Với khối lượng giặt như trên, thiết bị phù hợp cho nhu cầu của gia đình 5-7 người.

Sản phẩm có tích hợp 14 chương trình giặt sấy khác nhau giúp tăng hiệu quả làm sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn. Công nghệ AntiStain tự động làm sạch các vết bẩn thông thường. Công nghệ HygieneCare giặt sạch và khử khuẩn quần nhờ nhiệt độ cao. Công nghệ AutoDry tự động điều chỉnh nhiệt độ sấy để sấy khô hoàn hảo, không làm hư tổn quần áo.

Trên đây là top 5 máy giặt Bosch giá rẻ chỉ từ 8 triệu đồng, chất lượng mà Websosanh.vn muốn đề xuất cho bạn. Giá bán trên chỉ mang tính chất tham khảo và được cập nhật đến ngày 1/10/2024. Khi mua hàng, bạn nên lựa chọn địa chỉ bán uy tín với giá thành rẻ để tiết kiệm tốt hơn.

Tin tức về Máy giặt

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG thuộc series 8 cao cấp nhất của Bosch, vừa được ra mắt nên có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người săn lùng với mong muốn trải nghiệm công nghệ mới. Vậy chất lượng sản phẩm này như thế nào, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 máy giặt sấy Aqua giá hợp lý mà nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp

TOP 5 máy giặt sấy Aqua giá hợp lý mà nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp

Máy giặt sấy Aqua hiện tại đang được nhiều nơi bán với mức giá rẻ ưu đãi và chất lượng được cải tiến vượt trội từ thiết kế tới công nghệ giặt giũ, đặc biệt khả năng giặt sấy khối lượng lớn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tối đa. Dưới đây là 5 mẫu máy giặt sấy Aqua mà bạn có thể tham khảo.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D902G.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D902G.BK

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D902G.BK sản xuất năm 2021 tại Việt Nam được trang bị nhiều cải tiến về thiết kế máy giặt, công nghệ giặt và sở hữu động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter cho chất lượng máy giặt cao cấp.
Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.