Top 5 máy giặt cửa ngang giá rẻ tốt nhất trên thị trường năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn nghĩ rằng những chiếc máy giặt lồng ngang giá rẻ sẽ không tốt thì 5 chiếc máy giặt cửa ngang giá rẻ dưới đây sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn.

Các dòng máy giặt cửa ngang nổi tiếng với khả năng giặt sạch và bảo vệ quần áo rất tốt, trong khi đó, thiết kế của máy giặt cửa ngang lại hết sức sang trọng và có nhiều những tính năng hiện đại giúp quá trình giặt quần áo của người dùng được thuận tiện hơn.

Mặc dù vậy mức giá của máy giặt lồng ngang lại khiến người tiêu dùng phân vân vì thường đắt hơn những dòng máy giặt lồng đứng khá nhiều.

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều những dòng máy giặt lồng ngang giá rẻ cho người dùng lựa chọn. Với mức giá chỉ dưới 10 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc máy giặt cửa ngang chất lượng tốt cho gia đình mình.

Máy giặt cửa ngang giá rẻ Samsung Eco Bubble WW75J3283KW/SV

Khối lượng giặt: 7,5 kg

Giá: 6,990,000 đồng

Máy giặt cửa ngang giá rẻ

Máy giặt cửa ngang giá rẻ Samsung Eco Bubble WW75J3283KW/SV

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt cửa ngang giá rẻ dưới 8 triệu đồng thì chiếc máy giặt cửa ngang Samsung Eco Bubble WW75J3283KW/SV thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Áp dụng công nghệ giặt Eco Bubble với việc tạo ra hàng ngàn bong bóng nhỏ, hòa tan bột giặt và thâm nhập sâu hơn vào từng sợi vải, do đó quần áo giặt được sạch hơn rất nhiều, ngay cả khi bạn làm những công việc chân tay với vết cáu bẩn trên cổ áp, cổ tay thì chỉ cần giặt với Samsung Eco Bubble WW75J3283KW/SV chiếc áo của bạn sẽ sạch tinh tươm như mới.

10 chế độ giặt trên máy giặt cửa trước giá rẻSamsung Eco Bubble cho từng loại vải và quần áo khác nhau giúp bảo vệ đồ tốt hơn, và bền lâu hơn. Gia đình bạn có con nhỏ và sợ những bộ quần áo của bé nhanh chóng bị hỏng nếu giặt quá mạnh thì chế độ giặt Baby Care sẽ nhẹ nhàng giặt sạch đồ dùng của bé. Nếu bạn giặt đồ len và sợ chỉ sau vài lần giặt quần áo bị dão thì chế độ giặt Wool sẽ bảo vệ quần áo của bạn…Ngoài ra, chế độ giặt nhanh chỉ trong 15 phút quần áo của bạn đã sạch tinh tươm.

Ngoài ra, tính năng Smart Check trên máy giặt lồng ngang Samsung Eco Bubble WW75J3283KW/SV sẽ giúp bạn dễ dàng phát hiện những lỗi hỏng trên máy giặt của bạn và báo cho trung tâm bảo hành Samsung đến sửa chữa, hoặc có những hướng dẫn để khác phục lỗi trên chiếc máy giặt này.

Với mức giá chỉ 6,990,000 đồng, máy giặt Samsung Eco Bubble WW75J3283KW/SV thực sự là chiếc máy giặt cửa trước giá rẻ tốt nhất trên thị trường để bạn lựa chọn trong năm 2016.

Máy giặt cửa ngang giá rẻ Electrolux EWP85662

Khối lượng giặt: 6,5 kg

Giá: 6,180,000 đồng

Máy giặt cửa ngang giá rẻ

Máy giặt cửa ngang giá rẻ Electrolux EWP85662

Máy giặt cửa ngang Electrolux EWP85662 có được thiết kế hết sức sang trọng và hiện đại, chắc chắn sẽ làm điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Lồng giặt Lily với thiết kế đục lỗ đặc biệt và thanh nâng hình lá mềm mại trên máy giặt cửa trước Electrolux EWP85662 sẽ làm tăng khả năng tiếp xúc giữa lồng giặt và quần áo, từ đó nhẹ nhàng lấy đi những chất bẩn trên bề mặt vải mà không hề làm sợ vải bị ảnh hưởng đến chất lượng.

Ngoài ra, máy giặt lồng ngang Electrolux EWP85662 còn hết sức tiết kiệm nước với hệ thống van Magic Ball, ngăn chặn nước và xà phòng thoát ra bên ngoài, do đó, tăng hiệu quả sử dụng nước và bột giặt.

14 chế độ giặt cũng sẽ làm hài lòng bạn với khả năng giặt nhiều loại vải và dạng quần áo, chăn mền khác nhau. Mức giá 6,180,000 đồng của máy giặt Electrolux EWP85662 cũng giúp cho nó trở thành một trong những dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ tốt nhất hiện nay mà bạn nên mua.

Máy giặt cửa ngang giá rẻ LG WD 10600

Khối lượng giặt: 7kg

Giá: 7,900,000 đồng

Máy giặt cửa ngang giá rẻ

Máy giặt cửa ngang giá rẻ tốt nhất LG WD 10600

LG WD 10600 sử dụng công nghệ giặt 6 motion – sự cải tiến trong chu trình giặt, mô phỏng các bước giặt tay của con người đó là giặtchống nhàu, nén, quay, nhào trộn, chà xát, đảo giúp quần áo sạch hơn và bền hơn.

Với 9 chế độ giặt: giặt đồ mỏng, cotton, len, chăn màn, trẻ em,… bạn có thể phân loại và giặt sạch quần áo trên nhiều chất liệu khác nhau. Chế độ giặt quần áo trẻ em là một trong những điểm nổi bật của máy giặt lồng ngang LG WD 10600 so với máy giặt khác.

Máy giặt lồng ngang LG WD 10600 ứng dụng động cơ truyền dẫn trực tiếp biến tần (Direct Drive) Inverter không dùng hộp số và dây curoa thông thường cho phép tiết kiệm điện và nước cũng như hạn chế được tiếng ồn, giúp làm tăng độ bền của động cơ suốt thời gian sử dụng. Tốc độ quay vắt của máy giặt này cực mạnh và nhanh,lên đến 1000 vòng/ phút, mang đến hiệu quả giặt sạch cũng như vắt khô quần áo vượt trội

Với mức giá 7,900,000 đồng dòng máy giặt Inverter LG WD 10600 thực sự là một trong những máy giặt lồng ngang giá rẻ tốt nhất trên thị trường mà bạn nên mua trong năm 2016.

Máy giặt cửa ngang giá rẻ Sanyo AWD-700T

Khối lượng giặt: 7kg

Giá: 7,600,000

Máy giặt cửa ngang giá rẻ

Máy giặt cửa ngang giá rẻ Sanyo AWD-700T

Với khối lượng giặt 7kg, máy giặt cửa trước giá rẻ Sanyo AWD-700T sẽ đáp ứng nhu cầu giặt quần áo của nhiều gia đình. Công nghệ giặt dẫn động trực tiếp inverter không những giúp máy giặt Sanyo AWD-700T hết sức êm ái trong quá trình hoạt động mà còn rất tiết kiệm điện, với công suất tiêu thụ điện 330V, máy giặt cửa ngang Sanyo AWD-700T là một trong những máy giặt lồng ngang tiết kiệm điện nhất hiện nay.

Với 9 chế độ giặt khác nhau máy giặt cửa trước Sanyo AWD-700T giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt giũ tối ưu. Việc giặt quần áo với chế độ phù hợp còn giúp quần áo của gia đình bạn bền đẹp lâu hơn.

Máy giặt Sanyo AWD-700T được trang bị bộ điều khiển thông minh giúp tự động cảm biến trọng lượng đồ giặt sau đó máy giặt sẽ tự động điều chỉnh lượng nước và xà phòng để đạt được hiệu quả cao nhất mà vẫn tiết kiệm nước tối ưu.

Máy giặt cửa ngang giá rẻ Panasonic NA-107VK5

Khối lượng giặt: 7kg

Giá: 8,990,000 đồng

Máy giặt cửa ngang giá rẻ

Máy giặt cửa ngang giá rẻ tốt Panasonic NA-107VK5

Sanyo vốn không nổi tiếng ở các dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang, nhưng với chiếc máy giặt cửa ngang Sanyo lại cho người tiêu dùng thấy được một chiếc máy giặt giá rẻ nhưng chất lượng thì không thể chê vào đâu được.

Áp dụng công nghệ HydroActive Shower máy giặt cửa ngang Panasonic NA-107VK5 cho phép tạo những luồn tia nước giúp bột giặt có thể thâm nhập sâu vào từng sợi vải và lấy đi những chất bẩn, giúp quần áo được sạch hơn.

Ngoài ra, 12 chế độ giặt trên máy giặt cửa trước Panasonic NA-107VK5 còn cho phép bạn có thể giặt nhiều loại vải và kiểu quần áo, đồ dùng khác nhau từ đó làm tăng hiệu quả giặt sạch cũng như bảo vệ đồ dùng, quần áo được tốt hơn.

Với mức giá dưới 9 triệu đồng, Panasonic NA-107VK5 thực sự là chiếc máy giặt cửa ngang giá rẻ chất lượng tốt mà bạn cân nhắc nên mua.

Trên đây là danh sách những chiếc máy giặt cửa ngang giá rẻ tốt nhất để mua trong năm 2016, mong rằng với những model máy giặt cửa trước này, bạn đã có thể chọn cho mình một chiếc máy giặt cửa ngang tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 máy giặt cửa ngang giá 5 triệu tốt nhất dành cho bạn

Top 5 máy giặt cửa ngang giá 5 triệu tốt nhất dành cho bạn

Sở hữu nhiều ưu điểm, máy giặt cửa ngang thường có mức giá nhỉnh hơn so với máy giặt cửa trên. Tuy nhiên, chỉ từ 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu máy giặt cửa ngang. Bài viết này sẽ gợi ý 5 máy giặt cửa ngang giá 5 triệu đáng mua nhất

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!