Top 5 máy giặt cửa trên tốt nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn băn khoăn không biết mua máy giặt cửa trên loại nào tốt nhất thì hãy tham khảo ngay 1 trong 5 mẫu máy giặt dưới đây để có thêm gợi ý cho mình:

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu sử dụng máy giặt của mọi người ngày càng nhiều, để phục vụ mục đích sinh hoạt của gia đình. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy giặt khác nhau, đặc biệt máy giặt cửa trên được nhiều người thích dùng hơn vì giá thành phải chăng cũng như dễ sử dụng. Vậy máy giặt cửa trên loại nào tốt? Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo các mẫu sản phẩm dưới đây nhé!

1. Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV – Giá tham khảo 5.750.000đ

Đứng đầu top máy giặt cửa trên tốt nhất là dòng máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV với thiết kế cửa trên đơn giản kết hợp màu xám tinh tế cùng với khối lượng lên đến 9 Kg cho một lần giặt thích hợp cho gia đình từ 6 – 7 thành viên.

Được trang bị công nghệ luồng nước Dancing trong vận hành và tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều mạnh mẽ đi sâu vào từng sợi vải, dễ dàng giặt sạch quần áo một cách dễ dàng.

Đánh giá máy giặt cửa trên loại nào tốt nhất?
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV

Với hệ thống Active Foam giúp đánh tan xà phòng thành bọt khí giúp nhanh chóng thấm vào từng sợi vải làm sạch vết bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, lồng giặt Sazanami được làm từ thép không gỉ cùng thiết kế đặc biệt không làm tổn thương những sợi vải trong quá trình giặt.

2. Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB – Giá tham khảo 4.380.000đ

Tiếp theo phải kể đến là chiếc máy giặt Toshiba AW-F920LV WB với thiết kế tinh tế cùng tông màu trắng trang nhã, khối lượng giặt 8.2kg phù hợp với những gia đình từ 4 – 5 thành viên.

Đánh giá máy giặt cửa trên loại nào tốt nhất?
Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB

Máy giặt cửa trên này sở hữu công nghệ Mega Power Wash với khả năng giặt mạnh mẽ được kết hợp mâm giặt 3 cánh tạo 3 dòng nước đa chiều, xoáy sâu và đánh bay những vết bẩn. Ngoài ra, công nghệ cô đặc bằng bọt khí dễ dàng đánh tan bột giặt thành các hạt nhỏ li ti làm sạch từng sợi vải.

Lồng giặt được thiết kế nhiều gờ nổi, nâng cao hiệu quả ma sát và làm sạch nhưng không làm hư hỏng sợi vải. Ngoài ra, máy còn có chức năng tự làm sạch lồng giặt, tiết kiệm được thời gian vệ sinh.

3. Máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG – Giá tham khảo 6.290.000đ

Máy giặt Toshiba AW-G1000GV WG với thiết kế đơn giản từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng với người tiêu dùng Việt Nam. Máy có khối lượng giặt 9kg phù hợp cho những gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí với lực quay mạnh của phần mâm giặt giúp đánh tan bột giặt thành bọt bong bóng dễ dàng thấm nhanh vào quần áo, nhanh chóng làm sạch vết bẩn hiệu quả.

Đánh giá máy giặt cửa trên loại nào tốt nhất?
Máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG

Lồng giặt dạng ngôi sao pha lê với chất liệu từ thép không gỉ giúp máy giặt bền bỉ hơn bà hạn chế hư hại quần áo trong khi giặt. Hệ thống thác nước đôi giúp quần áo dễ dàng làm sạch cặn bột giặt bám trên quần áo, kết hợp cùng chế độ giặt lưu hương Fragrance course giúp cho quần áo lưu lại hương thơm sau khi giặt.

4. Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV WB – Giá tham khảo 4.190.000đ

Tiếp theo chính là chiếc máy giặt Toshiba AW-A800SV WB sở hữu thiết kế độc đáo, cùng khối lượng giặt 7kg phù hợp với gia đình từ 2 – 3 thành viên.

Mâm giặt Hybrid Powerful với 3 cặp cánh không đối xứng, tạo ra những dòng nước đa chiều mạnh mẽ tác động vào áo quần đánh bay những vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, máy có ngăn chứa bột giặt và nước xả riêng biệt.

Đánh giá máy giặt cửa trên loại nào tốt nhất?
Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV WB

Hiệu ứng thác nước đơn mang lại hiệu quả giặt và xả tốt hơn giúp cho quần áo không còn cặn bột giặt. Trong quá trình hoạt động, nếu bị ngắt điện thì máy cũng có khả năng tự khởi động lại.

5. Máy giặt Toshiba 9 Kg AW-H1000GV(SB) – Giá tham khảo 6.690.000đ

Cuối cùng nằm trong top máy giặt cửa trên tốt nhất chiếc máy giặt Toshiba AW-H1000GV(SB) với thiết kế cửa trên lồng giặt đứng, màu sắc đơn giản nhưng sang trọng cùng với khối lượng giặt 9 kg phù hợp cho những gia đình có 6 thành viên trở lên.

Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí giúp tăng hiệu quả giặt tẩy thêm 15% giúp bọt bong bóng thấm nhanh và đi sâu hơn vào những sợi vải, giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu.

Đánh giá máy giặt cửa trên loại nào tốt nhất?
Máy giặt Toshiba 9 Kg AW-H1000GV(SB)

Kết hợp công nghệ Hybrid Powerful với hai bộ phận cánh quạt không đối xứng nhau nằm ở đáy mâm làm quần áo được trộn đều hơn và giặt sạch hơn. Lồng giặt ngôi sao pha lê bằng thép không gỉ giúp cho máy giặt bền bỉ theo thời gian. Hiệu ứng thác nước đôi giúp dễ dàng đánh tan cặn bột giặt được bám trên quần áo, hạn chế tình trạng gây dị ứng trên da.

Trên đây là Top 5 máy giặt cửa trên tốt nhất thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn mong rằng với thông tin hữu ích này, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khuyến mãi máy giặt Toshiba Điện máy xanh có gì HOT ?

Khuyến mãi máy giặt Toshiba Điện máy xanh có gì HOT ?

Các model máy giặt Toshiba 7kg, máy giặt Toshiba 8.2kg, máy giặt Toshiba 9kg , máy giặt Toshiba 9kg inverter, máy giặt Toshiba 10kg, máy giặt toshiba cửa ngang Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V và máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BH105M4V,... là những model được người tiêu dùng quan tâm nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!