Top 5 máy giặt cửa trước loại tốt được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, máy giặt cửa trước loại tốt có nhiều tính năng rất hiện đại, nhiều chế độ, chức năng giặt và cả sấy vô cùng tiện lợị với tầm giá chỉ từ 7 - 12 triệu đồng.

Máy giặt cửa ngang giá rẻ Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK
Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK có giá 6.690.000 tham khảo tại websosanh.vn

Với các công nghệ giặt tiết kiệm điện và êm ái nhờ động cơ Real Inverter, máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK hữu ích cho người sử dụng nhưng giá thành lại rất hấp dẫn chỉ 6 – 7 triệu đồng.

Máy giặt cửa ngang 8.5kg giá rẻ này xứng đáng là dòng máy giặt cửa trước loại tốt có tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút với động cơ dây curoa, đặc biệt là 8 chương trình giặt khác đáp ứng đa dạng các nhu cầu giặt giũ của bạn: giặt nhanh 15 phút, không phai màu, đồ len, giặt nhanh, đồ mỏng, đồ cotton, giặt tiết kiệm cotton, vệ sinh lồng giặt,..

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W
Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W có giá 8.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Cùng là dòng máy giặt 8,5kg, máy giặt LG AI này được sản xuất năm 2020 nhưng được trang bị động cơ truyền trực tiếp cao cấp, máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W là lựa chọn cao cấp với động cơ AI DD cao cấp giúp cảm biến quần áo để đưa ra các chế độ giặt phù hợp với chất liệu vải và khối lượng vải vóc, sản phẩm này sẽ bảo vệ quần áo cho gia đình bạn tối ưu nhất.

Máy giặt LG AI 8,5kg này là một trong các dòng máy giặt cửa trước loại tốt nhất 2023, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với tốc độ quay vắt tới 1400 vòng/phút, giá thành lại chỉ cao hơn so với dòng máy giặt gián tiếp thông thường khoảng 1 triệu đồng. Thêm nữa, bạn có thể tận dụng các tính năng cao cấp nhất của máy như điều khiển từ xa SmartThinQ giúp bạn có thể theo dõi các hư hỏng có thể xảy ra của máy giặt và đưa ra những gợi ý giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí sửa chửa không cần thiết.

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA
Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA có giá 10.690.000 tham khảo tại websosanh.vn

Nếu bạn đang tìm kiếm máy giặt dành cho 5 – 7 thành viên và đại gia đình chất lượng tốt, chạy bền bỉ và hiệu quả với giá thành không quá cao, bạn nên chọn máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024BDWA. Máy giặt cửa trước loại tốt này có tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút, sản xuất tại Thái Lan vào năm 2019 và sở hữu động cơ gián tiếp dây curoa giúp dễ thay thế linh kiện.

Điểm làm nên máy giặt cao cấp của model này chính là công nghệ cảm biến Sensor Wash, máy giặt Electrolux EcoInverter 10 kg EWF1024BDWA sẽ nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm cặn tối ưu nhất nhờ hai cảm biến trước và sau khi giặt, máy sẽ tự động nhận biết độ bẩn của quần áo trước khi giặt để đưa ra thời gian giặt phù hợp và sau khi giặt máy sẽ cảm biến lượng dư cặn bột giặt để xả số lần sao cho hợp lý nhất.

Hiệu suất sử dụng điện của máy giặt đạt 14.3 Wh/kg, nằm trong top các máy giặt tiết kiệm điện nhất thị trường, thêm nữa, đây là máy giặt cửa trước loại tốt sử dụng công nghệ Eco Inverter hoạt động hiệu quả giúp cho máy giặt có hiệu năng cao, giặt sạch mạnh mẽ và không quá ồn ào.

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV có giá 10.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Khi được trang bị 4 loại cảm biến gồm cảm biến độ bẩn và trọng lượng, lượng nước, lượng nước giặt/giũ, máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSB/SV sử dụng công nghệ giặt thông minh AI Wash để tối ưu hóa chu trình. chương trình giặt, do đó không có nhiều phép toán liên quan đến việc giặt giũ.

Bảng điều khiển thông minh hỗ trợ AI trên máy giặt Samsung – máy giặt cửa trước loại tốt này có thể tìm hiểu các tùy chọn của bạn theo thời gian và sau đó đề xuất chúng cho bạn vào lần sử dụng tiếp theo. Màn hình cũng mô tả một cách thông minh các quy trình vệ sinh, giúp dễ hiểu và vận hành nhanh chóng.

Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV Inverter 10 kg với ứng dụng SmartThings Điều khiển từ xa giúp thao tác nhanh chóng và thuận tiện

Sau khi bạn đổ bột giặt và nước xả vải vào ngăn Định lượng AI lần đầu tiên, AI Wash sẽ sử dụng các cảm biến tải trọng và đất để xác định lượng bột giặt tối ưu cần phân phối cho mỗi chu trình giặt và xả.

Với sự trợ giúp của AI Dispenser, bạn có thể tiết kiệm tiền mua chất tẩy rửa mà không cần phải đoán xem mình sẽ cần bao nhiêu. Mỗi lần đổ đầy có thể được sử dụng cho tối đa 14 lần giặt (số lượng chính xác thay đổi tùy theo số lượng, loại vải và độ bẩn).

Cải tiến này có thể cải thiện hiệu quả làm sạch lên đến 24%, giữ cho màu sắc không bị phai lên đến 45% và tính toàn vẹn của vải lên đến 45%.

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT
Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT có giá 12.690.000 tham khảo tại websosanh.vn

Cuối cùng, có giá thành cao nhất nhưng lại là dòng máy giặt sấy 9,5kg tiện lợi, máy giặt Panasonic 9.5 Kg NA-V95FC1LVT chắc chắn sẽ thu hút nhưng ai quan tâm đến việc chăm sóc quần áo hiện đại và rất hợp lý để lắp đặt tiết kiệm diện tích cho không gian nhà ở hạn chế như các căn chung cư hoặc các căn hộ diện tích nhỏ.

Máy giặt sấy 9,5kg này cũng nằm trong top máy giặt cửa trước loại tốt nhất với khả năng sấy tiện ích 2kg bằng chế độ sấy gió, nhờ vậy máy giặt hỗ trợ tốt cho các gia đình từ 4 – 5 thành viên. Máy giặt có công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ và công nghệ 3Di Inverter giúp nâng tầm cho máy giặt hơn hẳn so với những dòng máy giặt thông thường.

Nếu bạn quan tâm đến máy giặt Panasonic AI 9.5kg chắc chắn sẽ bị thuyết phục bởi sản phẩm tiện ích này. Trong tầm giá 12 triệu đồng, có lẽ đây là lựa chọn máy giặt sấy đáng quan tâm nhất của các gia đình. Sản phẩm được sản xuất năm 2022 tại Việt Nam, tốc độ quay vắt đạt 1400 vòng/phút cực kỳ mạnh mẽ và bảo hành động cơ 12 năm.

Hầu hết máy giặt cửa trước đều trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm nước hơn 3 lần so với máy giặt cửa trên. Hơn nữa, khi giặt trong lồng ngang quần áo sẽ giữ được độ bền hơn do ít bị xoắn vào nhau so với máy giặt trong lồng đứng. Hiện nay giá thành của các dòng máy lồng ngang cũng rất đa dạng giúp bạn thoải mái lựa chọn tùy theo điều kiện kinh tế. Nếu bạn muốn tham khảo thêm các mẫu máy giặt cửa trước loại tốt giá rẻ khác hãy truy cập vào websosanh.vn để biết thêm thông tin.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FC1LVT

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FC1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT và máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT là hai dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ nhưng đa chức năng của thương hiệu Panasonic. Tuy có giá thành rẻ, nhưng đều có khả năng tiết kiệm điện đến ngạc nhiên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!