Top 5 máy giặt Electrolux 8kg inverter tốt nhất thị trường 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux 8kg inverter hiện nay được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn vì khối lượng phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình Việt hiện nay.

Electrolux là thương hiệu máy giặt nổi tiếng với xuất xứ từ Thụy Điển, được trang bị công nghệ giặt hiện đại và tiện dụng được nhiều gia đình tin tưởng. Bài viết này, Websosanh sẽ gợi ý Top 5 máy giặt Electrolux 8kg inverter tốt nhất thị trường 2021 để bạn cùng tham khảo và lựa chọn cho gia đình dễ dàng hơn nhé!

1. Máy giặt Electrolux 8kg inverter EWF8025CQ – Giá tham khảo 6.990.000đ

Đứng đầu trong top 5 máy giặt Electrolux 8kg Inverter tốt nhất chính là Máy giặt cửa trước Inverter Electrolux EWF8025CQ sở hữu thiết kế cửa pha lê hiện đại, cùng chất liệu inox màu bạc tinh tế sẽ là điểm nhấn cho không gian nhà của bạn.

Với khối lượng giặt 8kg phù hợp cho những gia đình từ 4 – 5 người sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc giặt quần áo chỉ với một lần giặt. Máy được thiết lập công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối giúp giảm những vết nhăn trên quần áo. Ngoài ra, ở nhiệt độ 40 độ C còn giúp loại bỏ 99.9% những vi khuẩn bám trên quần áo, cũng là tác nhân gây ra dị ứng trên da.

Top 5 máy giặt Electrolux 8kg inverter tốt nhất thị trường 2021 hiện nay
Máy giặt cửa trước inverter Electrolux EWF8025CQ (8kg)

Chức năng chuyên dụng giúp giặt sạch đồ len một cách tối ưu nhất nhưng không gây bết khi giặt, giúp cho quần áo luôn tươi mới. Cửa size 3XL đã được cải thiện, phần cửa được mở rộng hơn 12% giúp việc lấy và bỏ quần áo một cách dễ dàng. Ngoài ra máy được trang bị thêm tính năng bỏ thêm quần áo trong 15 phút trong chu trình giặt.

Hơn nữa, máy giặt Electrolux 8kg inverter EWF8025CQ còn được thiết lập chu trình giặt nhanh trong vòng 15 phút, là chu trình giặt nhanh nhất hiện nay trên thị trường. Chu trình giặt dành cho những loại quần áo đơn giản, mặc hàng ngày. Còn chu trình giặt 60 phút dành cho khối lượng quần áo lớn hơn. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ giặt phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình.

2. Máy giặt Electrolux 8kg inverter EWF8025DGWA – Giá tham khảo 6.279.000đ

Máy giặt cửa trước inverter Electrolux EWF8025DGWA được thiết kế với kiểu dáng nhỏ, giúp tiết kiệm không gian cùng gam màu trắng thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Khối lượng giặt 8kg thích hợp cho các gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Máy được trang bị công nghệ Inverter giúp vận hành ổn định, bền bỉ và tiết kiệm điện năng hiệu quả, nhờ đó bạn sẽ không còn phải lo lắng về chi phí điện khi sử dụng máy nữa.

Top 5 máy giặt Electrolux 8kg inverter tốt nhất thị trường 2021 hiện nay
Máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025DGWA

Máy được trang bị công nghệ giặt bằng nước nóng có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng loại vải giúp bột giặt được hòa tan tốt hơn, hạn chế vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ làn da cho bạn và cả gia đình. Lồng giặt với thiết kế dạng tổ ong cùng các gờ cong mềm mại giúp luôn đảm bảo hiệu quả giặt sạch mà không gây hư hỏng cho quần áo.

Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm tính năng thêm quần áo trong khi giặt, cho phép bạn thêm đồ còn sót ngay cả khi máy đang hoạt động.

3. Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8kg EWW8025DGWA – Giá tham khảo 10.290.000đ

Tiếp theo là máy giặt sấy Electrolux Inverter 8kg EWW8025DSWA với gam màu trắng thanh lịch, trung tính kết hợp với bề ngoài nhỏ gọn giúp cho không gian gia đình trở nên sang trọng hơn.

Khối lượng giặt 8kg cùng chức năng sấy 5kg sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho gia đinh từ 4 – 5 người. Máy với tính năng giặt và sấy được tính hợp trên một sản phẩm, đáp ứng cho nhu cầu giặt giũ của gia đình, góp phần hong khô quần áo cho những ngày mưa, bão.

Top 5 máy giặt Electrolux 8kg inverter tốt nhất thị trường 2021 hiện nay
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8kg EWW8025DGWA

Duy trì được chất lượng của quần áo trong thời gian dài bằng hệ thống SensiCare nhờ vào sử dụng cảm biến nhiệt độ và độ ẩm. Ngoài ra, bằng cách điều chỉnh năng lượng tiêu thụ và thời gian chu kỳ theo từng kích thước cũng như loại vải

Ngoài ra máy còn được trang bị thêm công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm điện hơn. Chức năng Add Cloths cho phép bạn tạm dừng khi máy đang hoạt động trong vòng 10 – 15 phút đầu để thêm quần áo vào một cách tiện lợi.

4. Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024BDWA – Giá tham khảo 8.379.000đ

Máy giặt Electrolux 8kg inverter EWF8024BDWA với màu trắng sang trọng phù hợp cho mọi thiết kế nội thất, đem lại vẻ sang trọng và hiện đại cho người sử dụng.

Công nghệ OKO mix giúp chất giặt tẩy được sử dụng hiệu quả tránh lãng phí trong quá trình giặt. Kết hợp công nghệ AutoSense tự động điều chỉnh được thời gian, mức nước và lượng điện tiêu thụ phù hợp với từng tải trọng của quần áo, giảm thiểu được tình trạng hao mòn của quần áo.

Top 5 máy giặt Electrolux 8kg inverter tốt nhất thị trường 2021 hiện nay
Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024BDWA

Chương trình giặt Vapour Refresh giúp làm mới quần áo và giảm nhăn chỉ với 33 phút. Quần áo bạn sẽ mềm mại và thơm hơn, giúp cho quần áo ít nhăn đến hơn 23%. Ngoài ra, còn có thêm chương trình giặt riêng cho trang phục len giúp bảo vệ tối ưu chất liệu vải, kể cả những sản phẩm được chỉ định “chỉ giặt tay”.

Được trang bị thêm công nghệ Eco Inverter giúp giảm tiếng ồn, máy hoạt động nhanh hơn cùng khả năng giảm lượng điện tiêu thụ so với những dòng Inverter trước.

5. Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF12844S – Giá tham khảo 10.290.000đ

Đứng cuối trong top 5 máy giặt Electrolux 8kg Inverter nên mua nhất chính là chiếc máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF12844S với màu xám bạc sang trọng sẽ là điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà của bạn.

Với khối lượng giặt 8 kg phù hợp với những gia đình có 4 – 5 thành viên, được trang bị công nghệ Inverter giúp tối ưu hóa công suất và hiệu quả đồng thời giảm điện năng tiêu thụ, máy sẽ hoạt động êm ái và bền bỉ.

Top 5 máy giặt Electrolux 8kg inverter tốt nhất thị trường 2021 hiện nay
Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF12844S

Chức năng Vapour Care giúp tiêu diệt vi khuẩn đây cũng là các tác nhân gây dị ứng da hàng đầu, ảnh hưởng đến sức khỏe, ngoài ra còn giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu, sợi vải sẽ mềm hơn, giảm hư tổn. Bên cạnh đó, kết hợp thêm chức năng giặt bằng nước nóng giúp bột giặt được hòa tan dễ dàng hơn.

Lồng giặt được thiết kế tổ ong độc đáo làm cho quần áo được làm sạch dễ dàng hơn. Hạn chế bào mòn và chống xước cho quần áo. Chức năng Add Clothes bạn sẽ không còn lo việc còn sót quần áo, bởi vì chức năng này cho phép bạn thêm quần áo vào trong khoảng 10 – 15 phút đầu tiên khi máy đang giặt.

Trên đây là Top 5 máy giặt Electrolux 8kg Inverter tốt nhất thị trường hiện này, Websosanh mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân cũng như gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!