Top 5 máy giặt giá rẻ dưới 6 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường điện máy hiện nay có rất nhiều loại máy giặt với thiết kế đẹp mắt, đa chức năng của các hãng như: Toshiba, Sanyo, LG,… người dùng rất khó để lựa chọn cho gia đình một chiếc máy giặt phù hợp với túi tiền.

Thị trường điện máy hiện nay có rất nhiều loại máy giặt với thiết kế đẹp mắt, đa chức năng của các hãng như: Toshiba, Sanyo, LG,… người dùng rất khó để lựa chọn cho gia đình một chiếc máy giặt phù hợp với túi tiền. Hi vọng những thông tin mà Websosan tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn và gia đình lựa chọn được sản phẩm máy giặt tốt giá dưới 6 triệu đồng.

1. Máy giặt Sanyo ASW-S70KT

Máy giặt Sanyo ASW-S70KT có trọng lượng giặt tối đa 7kg thích hợp với gia đình có từ 2-3 người với khối lượng quần áo cần giặt vừa phải. Sanyo đã cải tiến bộ lọc xơ vải với thiết kế mới đẹp, chắc chắn và hiệu quả hơn. Với cải tiến mới này, xơ vải sẽ được gom về một chỗ để quần áo sạch sẽ cũng như dễ dàng vệ sinh lồng giặt. Một điểm vượt trội nữa của chiếc máy giặt Sanyo là chế độ vắt cực khô, làm quần áo sau khi giặt kiệt nước hơn, rất tiện ích cho những ngày ẩm ướt không có ánh nắng. Hơn nữa, với thiết kế van nguồn đặc biệt của Sanyo, máy giặt sẽ dễ dàng kiểm soát nguồn và lưu lượng nước, tăng thêm hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm điện hơn.

Máy giặt Sanyo ASW-S70KT thích hợp cho gia đình 2-3 người

Giá tham khảo: 3.817.000 VNĐ

 

2. Máy giặt Sanyo ASW-S70X2T

Máy giặt Sanyo ASW-S70X2T dạng lồng đứng, sử dụng bảng điều khiển điện tử với hệ thống phím chức năng rất trực quan, giúp người dùng thao tác một cách dễ dàng. Một chế độ hay trên máy giặt Sanyo là Auto Restart, rất tiện lợi khi đột ngột do mất điện, máy giặt sẽ tự khởi động lại khi nguồn điện được khôi phục, tiếp tục quy trình giặt mà người sử dụng không cần phải khởi động lại bằng tay. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này còn trang bị miếng lót chống chuột, khắc phục triệt để hiện tượng chuột chui vào máy giặt qua đường ống xả nước phá hoại các thiết bị bên trong.

Máy giặt Sanyo ASW-S70X2T có chế độ Auto Restart tiện lợi

Giá tham khảo: 3.799.000 VND

 

3. Máy giặt Panasonic NA-F70B3HRV

Chiếc máy giặt Panasonic này đặc biệt thích hợp với các gia đình có con nhỏ. Hiểu được làn da nhạy cảm của trẻ em, Panasonic sử dụng cơ chế xả ngâm ba lần đảm bảo  xả sạch các chất tẩy rửa, loại bỏ các tạp chất gây kích ứng với làn da của bé. Công nghệ lồng giặt Sazanami độc quyền của Panasonic là loại lồng giặt lí tưởng để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám trên quần áo. Mặt trong lồng giặt được thiết kế đặc biệt giảm thiểu tác động vặn, xoắn gây hỏng quần áo so với lồng giặt thông thường, đồng thời tăng hiệu quả vắt giũ quần áo. Cùng với đó, máy giặt Panasonic còn áp dụng kỹ thuật “Luân chuyển luồng nước” tạo hai luồng nước nghịch chiều giúp đồ được giặt sạch hơn.

 

Cơ chế xả ngâm ba lần, xả sạch xà phòng

Giá tham khảo: 3.790.000 VNĐ

 

4. Máy giặt Toshiba AW-8970SV

Máy giặt Toshiba AW-8970SV là chiếc máy giặt cửa trên với thiết kế trong khá cứng cáp và sang trọng. Khối lượng giặt của máy lên tới 8kg, phù hợp với gia đình 4 người với lượng quần áo nhiều hơn. Mâm giặt Hybrid Powerful của Toshiba với khả năng tạo ra dòng nước đa chiều và đảo đều đồ giặt giúp bạn giặt tẩy quần áo một cách hiệu quả mà đồ giặt giảm đáng kể hiện tượng xoắn. Bên cạnh đó, máy giặt Toshiba còn có điểm đáng lưu ý là chế độ ngắt điện hoàn toàn ngay cả ở chế độ chờ, tiết kiệm điện năng triệt để.

Thiết kế màu trắng sang trọng, cửa trên tiện lợi cho người sử dụng

Giá tham khảo: 5.699.000 VNĐ

 

5. Máy giặt Toshiba AW-A800SV

Máy giặt Toshiba AW-A800SV nổi bật bởi hiệu quả giặt sạch đáng kinh ngạc nhờ công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí. Kết hợp với mâm giặt Hybrid Powerful bảo vệ quần áo, đồng thời ngăn chặn sự hình thành nấm mốc trong lồng giặt, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Chiếc máy giặt Toshiba 7kg này còn trang bị hộp lọc xơ vải siêu bền hiệu quả. Cùng với đó là 8 chế độ giặt thông minh, phù hợp với từng chất liệu đồ giặt khác nhau đem đến cho bạn sự tiện lợi không thể bỏ qua.

Mâm giặt Hybrid Powerful giúp bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn sự hình thành ẩm mốc

Giá tham khảo: 4.120.000 VNĐ

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!