Top 5 máy giặt mini Xiaomi đang gây bão trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chỉ sống một mình hay có căn hộ quá nhỏ mà muốn mua máy giặt thì máy giặt mini Xiaomi sẽ dành cho bạn. Tham khảo bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn nhé!

Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị điện tử, đồ gia dụng đến từ Trung Quốc. Bởi vậy, thương hiệu luôn nắm bắt nhu cầu của thị trường một cách nhanh chóng đặc biệt là nhóm đối tượng chỉ sống một mình hay không quá dư giả về kinh tế hoặc có những căn hộ nhỏ, Bởi vậy họ đã cho ra mắt dòng máy giặt mini Xiaomi nhằm đáp ứng nhu cầu của nhóm đối tượng đó. Hãy cùng Websosanh cùng nhau tìm hiểu top những máy giặt mini Xiaomi dưới đây nhé.

  1. Top các dòng máy giặt mini Xiaomi

1.1. Máy Giặt Mini Xiaomi Mijia XQB30MJ102W – 3 Kg

  • Máy giặt Mini Xiaomi Mijia XQB30MJ102W sở hữu ngoại hình trang nhã với thiết kế vô cùng tối giản kết hợp cùng tông màu trắng chủ đạo mang đến một tổng thể vô cùng tinh tế và sang trọng.
    Máy giặt Mini Xiaomi Mijia XQB30MJ101
    Máy giặt Mini Xiaomi Mijia XQB30MJ102W
  • Máy giặt mini có kích thước nhỏ gọn chỉ 412×422×721 mm cùng với trọng lượng nhẹ 19kg, bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong căn nhà đặc biệt cho những người dùng căn hộ nhỏ.
  • Máy giặt mini Mijia còn được trang bị chức năng giặt ở nhiệt độ cao trên 80°C kết hợp với tính năng khử trùng hiện đại giúp loại bỏ và tiêu diệt đến 99.9% các chất độc hại và vi khuẩn gây bệnh bám trên quần áo.
  • Thiết bị có khả năng loại bỏ mạt trong đồ lót hiệu quả ở nhiệt độ 60°C tránh tình trạng mẩn ngứa và dị ứng của khách hàng.
  • Máy giặt mini Xiao Mijia XQB30MJ102W chỉ thích hợp để sử dụng cho việc giặt quần áo trẻ em hay đồ lót.
  • Máy giặt có giá thành gần 4 triệu đồng.

1.2. Máy giặt mini Xiaomi Youpin Moyu XPB08-F1C

  • Máy giặt mini Xiaomi Youpin Moyu XPB08-F1C có màu sắc bắt mắt với chất liệu Silicone, công suất tối đa lên đến 40W.
    Máy giặt mini Xiaomi XPB08F1
    Máy giặt mini Xiaomi XPB08F1
  • Máy giặt mini Xiaomi Youpin có thể gấp gọn với trọng lượng chỉ 2kg, bạn có thể mang theo đi đến đâu mà bạn mong muốn.
  • Tuy có thiết kế nhỏ gọn những máy rất dễ dàng sử dụng với cơ chế sử dụng chỉ bằng 1 nút bấm.
  • Phương pháp hoạt động của máy giặt gấp Moyu XPB08-F1C không khác nhiều với máy giặt truyền thống đều sử dụng sự đảo chiều âm và dương của máy giặt để mô phỏng tác dụng của giặt thủ công.
  • Tuy nhiên, vì máy chỉ là máy giặt mini giá rẻ nên máy chỉ có thể giặt nhưng không thể nào xả hoặc vắt và khả năng làm sạch thấp so với các máy giặt thông thường.
  • Máy giặt mini Xiaomi chỉ có giá thành khoảng hơn 300 nghìn đồng

1.3. Máy giặt mini Xiaomi khử trùng thông minh 3 kg Mijia Pro XQB30MJ101

  • Máy giặt mini Xiaomi khử trùng thông minh 3 kg Mijia Pro XQB30MJ101 có màu đen tối giản, sang trọng với kích thước nhỏ gọn chỉ 412*422*721 với dung tích chứa 3kg.
    Máy giặt mini Xiaomi Mijia pro XQB30MJ101
    Máy giặt mini Xiaomi Mijia pro XQB30MJ101
  • Máy giặt mini tuy nhỏ nhưng có lên đến 16 chế độ giặt giũ cùng chức năng giặt đồ ở nhiệt độ cao 80 độ C, loại bỏ lên tới 99,9% các loại mạt và vi khuẩn.
  • Không chỉ vậy, máy giặt Xiaomi còn có thể kết nối với app thông minh, giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều khiển từ xa chỉ bằng 1 chiếc smartphone. Đặc biệt, bạn có thể điều khiển bằng giọng nói.
  • Máy giặt xiaomi 3kg được trang bị chức năng tự làm sạch máy giặt ở nhiệt độ cao để ngăn chặn và ức chế sự phát triển của vi khuẩn.
  • Tuy vậy, vì là máy giặt mini nên máy còn rất nhiều hạn chế về khối lượng giặt hay khả năng giặt bởi vậy máy chỉ thích hợp với những gia đình ở căn hộ nhỏ hay chỉ dùng giặt cá nhân.
  • Máy giặt mini Xiaomi khử trùng thông minh 3 kg Mijia Pro XQB30MJ101 có giá thành khoảng gần 4 triệu đồng.

1.4. Máy giặt mini Xiaomi Xiaoyapai 528T 5,6kg

  • Máy giặt mini Xiaomi Xiaoyapai 528T 5,6kg có kích thước 51*77*49 với khối lượng giặt lên đến 5,6 kg và màu trắng thanh lịch.
    Máy giặt mini Xiaomi Xiaoyapai 528T
    Máy giặt mini Xiaomi Xiaoyapai 528T
  • Vì là máy giặt mini nên máy có công suất 220W nhưng bù lại độ ồm của máy chỉ dưới 70dB(80% máy thường)
  • Tuy chỉ là máy giặt mini Xiaomi nhưng máy vẫn được trang bị các chức năng hiện đại như: diệt khuẩn bằng ánh sáng xanh, chế độ giặt nhanh, giặt thường, đồ trẻ em.
  • Không chỉ vậy máy giặt Xiaomi sử dụng công nghệ Inverter giúp iết kiện điện và nước hiệu quả.
  • Máy giặt mini Xiaomi 5,6 kg có giá thành dao động khoảng 4 triệu rưỡi.

1.5. Máy giặt mini Xiaomi XQB30

  • Máy giặt mini Xiaomi XQB30 có kích thước 40*63*34 với khối lượng giặt 3.5kg và có công suất giặt 350W.
    Máy giặt mini Xiaomi XQB30
    Máy giặt mini Xiaomi XQB30
  • Máy giặt mini chỉ có độ ồn <65 db(80%="" máy="" giặt="" thường),="" chuẩn="" kháng="" nước="" ixp4,="" mặt="" kính="" cường="" lực="" chống="" xước="" và="" lồng="" giặt="" làm="" bằng="" thép="" không="">
  • Tuy chỉ là máy giặt mini nhưng máy giặt Xiaomi XQB30 được trang bị rất nhiều tính năng tiện lợi như chế độ giặt nhanh, giặt thường, đồ trẻ em hay công nghệ Inveter tiết kiệm điện và nước hiệu quả.
  • Máy giặt mini Xiaomi có giá thành dao động khoảng gần 3 triệu rưỡi.

2. Vậy có nên mua máy giặt Xiaomi ?

Nếu bạn chỉ ở một mình hay căn hộ của bạn nhỏ và nhu cầu sử dụng của bạn không cao thì máy giặt mini Xiaomi sẽ dành cho bạn. Tuy nhiên, vì chỉ là máy giặt mini nên máy sẽ có nhiều hạn chế nhất định so với các dòng máy giặt thông thường khác bởi vậy bạn có thể tham khảo các dòng máy giặt thông thường giá rẻ khác thay cho dòng máy giặt này như: Máy giặt lồng đứng Sharp ES-U72GV-G, Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-A800SV(WL) nhé!

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!