Top 5 máy giặt Samsung AI 9kg đáng mua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung là một trong những hãng công nghệ hàng đầu thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt Samsung AI dành cho từ 5 đến 6 người, thì đừng bỏ qua top những máy giặt Samsung 9kg tốt nhất hiện nay.

Samsung là một trong những hãng công nghệ hàng đầu thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt Samsung dành cho từ 5 đến 6 người, thì đừng bỏ qua top những máy giặt Samsung 9kg tốt nhất hiện nay. Gần đây dòng máy giặt Samsung AI đang được nhiều người tìm mua vì những tiện ích vượt trội. Cùng Websosanh tham khảo các dòng máy giặt Samsung AI 9kg và máy giặt cửa trên 9kg phổ biến đáng mua nhất trong tầm giá 5 – 10 triệu đồng dưới đây:

Các tính năng thông minh của máy giặt Samsung AI

  • Bảng điều khiển AI của máy giặt Samsung WW90T634DLN-SV học hỏi, phân tích và đề xuất các chế độ giặt và cài đặt yêu thích dựa trên lịch sử sử dụng mà không cần phải điều chỉnh mỗi lần giặt.
  • Ngăn bột giặt thông minh AI Dispenser phân phối nước giặt và nước xả thông minh dựa trên khối lượng quần áo, tăng cường hiệu quả giặt sạch và giảm thiểu lãng phí. Nó chỉ cần được đổ đầy một lần và sử dụng trong một tháng (theo quy định giặt 4 lần/tuần).
  • Bảng điều khiển có các hướng dẫn thông minh và có thể kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings để điều khiển máy giặt mọi lúc mọi nơi.

Công nghệ giặt giũ nổi bật của máy giặt Samsung AI

  • Máy giặt Samsung AI làm sạch bằng hơi nước khử trùng 99,9% và ngăn ngừa dị ứng. Công nghệ Hygiene Steam làm sạch bụi bẩn bám sâu và tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và các chất gây dị ứng bằng hơi nước ở nhiệt độ cao.
  • Giặt nước lạnh giảm hư tổn, bảo vệ vải bền màu 45%, tiết kiệm 70% điện năng. Thêm nữa, công nghệ QuickDrive cải thiện khả năng xoay lồng giặt giúp bọt siêu mịn thấm nhanh vào quần áo.
  • Máy giặt Samsung với công nghệ VRT PlusTM, thiết kế khung tối ưu, độ ổn định cao hơn và cảm biến rung lớn giúp giặt êm ái và hiệu quả đến 30%, kể cả ở tốc độ cao hay dưới tải.
  • Khi được liên kết với máy giặt, phần mềm SmartThings của điện thoại có thể phân tích xu hướng sử dụng để nâng cao hiệu suất, giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn.
  • Máy giặt cửa ngang Samsung AI trang bị Chế độ Siêu tốc tăng khả năng xâm nhập của bong bóng siêu mịn vào quần áo bằng tia nước mạnh. Giảm thời gian giũ và vắt để làm sạch quần áo trong 59 phút.

5 model máy giặt Samsung AI đáng chọn mua cho năm 2023

Những gợi ý dưới đây là các dòng máy giặt Samsung AI mới nhất đáng mua cho năm 2023, sản phẩm có nhiều nơi bán trên thị trường và giá cả cạnh tranh.

Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90T634DLN-SV

may-giat-samsung-inverter-9-kg-ww90t634dln-sv
Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90T634DLN-SV có giá dao động trên dưới 10 triệu đồng trên websosanh.vn

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV
Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV có giá trên thị trường là 10 triệu đồng tham khảo trên websosanh.vn

Máy giặt cửa ngang sang trọng Samsung WW90TP44DSB/SV là dòng máy giặt Samsung AI với tốc độ quay vắt lên tới 1400 vòng/phút.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSH/SV

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSH/SV
Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSH/SV có giá tham khảo tại websosanh.vn là 5 triệu đồng

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV có giá 4 triệu 300 nghìn đồng. Bạn có thể tham khảo trên websosanh.vn

Là dòng máy giặt cửa trên giá rẻ chỉ 5 – 6 triệu đồng, tuy nhiên đây là model máy giặt truyền động trực tiếp bền và êm ái, tuy không phải là dòng máy giặt Samsung AI nhưng các công nghệ giặt giũ thông minh, kết hợp với khay hòa tan bột giặt giúp hỗ trợ tốt cho người dùng. Sản phẩm này có tốc độ quay vắt 700 vòng/phút.

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg WW90TP54DSB/SV

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg WW90TP54DSB/SV có giá tham khảo 8,5 triệu đồng. Nhờ bảng điều khiển thông minh AI Control, bạn sẽ không còn phải chọn chế độ giặt thủ công nhờ máy sẽ ghi nhớ các tùy chọn của bạn sau nhiều lần sử dụng.

Đây là bài top 5 máy giặt Samsung 9kg mà bạn có thể tham khảo.  Hi vọng với bài viết những chiếc máy giặt Samsung 9kg tốt nhất hiện nay mà tôi chia sẻ, đã giúp bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm công nghệ ưng ý nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!