Top 5 máy giặt Samsung cửa trên tiết kiệm điện tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuộc sống ngày càng bận rộn nên nhu cầu tìm mua máy giặt của người dùng ngày càng lớn. Hãy cùng tham khảo top 5 máy giặt Samsung cửa trên tiết kiệm điện tốt nhất 2021 để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình.

Máy giặt cửa trên tiết kiệm điện đang là từ khóa hot hiện nay của các hộ gia đình. Nhưng đối với những người tiêu dùng chưa có kinh nghiệm mua, sẽ rất bỡ ngỡ vì có quá nhiều sự lựa chọn. Với bài viết này, Websosanh sẽ gợi ý top 5 máy giặt Samsung cửa trên tiết kiệm điện tốt nhất 2021 này nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY/SV – Giá tham khảo 8.290.000đ

Đứng đầu trong top 5 máy giặt Samsung cửa trên tiết kiệm điện tốt nhất chính là máy giặt cửa trên Samsung WA10T5260BY/SV, máy được trang bị động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Digital Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm lượng điện tiêu thụ hiệu quả nhất ngoài ra máy còn được vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn khi đang hoạt động.

Máy giặt Samsung 10kg WA10T5260BY/SV được thiết kế theo xu hướng hiện đại, tối giản nhất, phần nắp máy được làm bằng kính chịu lực bền bỉ và được trang bị bảng hiển thị có nút nhấn tiếng Việt cực kỳ tiện lợi. Khối lượng giặt 10kg thích hợp cho những gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Máy giặt Samsung cửa trên
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY/SV

Ngoài ra, máy còn có những chức năng nổi bật khác như, hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser giúp ngăn ngừa được tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo, chế độ lưu hương Deep Softener với chế độ này quần áo sẽ được ngâm trong nước xả từ 16 – 24 phút, lồng giặt sẽ chuyển động để nước xả vải thẩm thấu lâu hơn.

Chế độ Intensive Wash sẽ giúp bột giặt và nước nhanh chóng hòa tan vào nhau, thấm sâu vào sợi vải dễ dàng đánh bật vết bẩn cứng đầu nhất. Mâm giặt Wobble được thiết kế đặc biệt có hai gờ nổi trục xoay, có tác động tạo ra nguồn nước chuyển động đa chiều, giảm tình trạng quần áo bị xoắn vào nhau.

2. Máy giặt Samsung DD Inverter 10 kg WA10T5260BV/SV – Giá tham khảo 8.340.000đ

Tiếp theo sản phẩm máy giặt Samsung DD Inverter 10 Kg WA10T5260BV/SV được trang bị chức năng Intensive Wash khi kích hoạt bộ phận cánh quạt bên trong hộp Magic Dispenser sẽ tăng tốc độ giúp hòa tan bột giặt và nước xả nhanh chóng đổ xuống lồng giặt, công nghệ này giúp chất giặt tẩy dễ dàng đi sâu vào sợi vải.

Công nghệ Inverter điều khiển vòng xoay của máy nén, giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả, vận hành êm ái hơn và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Máy giặt Samsung cửa trên
Máy giặt Samsung DD Inverter 10 Kg WA10T5260BV/SV

Hơn nữa, máy giặt Samsung 10 kg WA10T5260BV/SV còn có những chức năng nổi bật khác như lưu giữ hương thơm trên quần áo với công nghệ Deep Softener, hạn chế cặn bám trên quần áo, hòa tan chất giặt tẩy hiệu quả hơn với hộp Magic Dispenser. Ngoài ra, máy còn sử dụng bộ lọc sơ vải Magic Filter giúp loại bỏ tối ưu sơ vải trong quá trình giặt.

Với khối lượng giặt 10kg máy sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình từ 5 – 7 thành viên.

3. Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV – Giá tham khảo 7.290.000đ

Máy giặt Samsung 9kg WA90T5260BY/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter với khả năng điều chỉnh vòng quay theo từng chương trình giặt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất, ngoài ra nhờ việc sử dụng động cơ truyền động giúp giảm thiểu tiếng ồn, máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

Máy giặt Samsung Inverter 9kg W90T5260BY/SV được thiết kế khéo léo, đường bo cong viền mềm mại tạo nên vẻ ngoài tinh tế, ngoài ra nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực cùng bảng hiển thị có hỗ trợ tiếng Việt sử dụng dễ dàng. Khối lượng giặt 9kg phù hợp cho những gia đình từ 5 – 6 thành viên.

Máy giặt Samsung cửa trên
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV (Ảnh: Internet)

Máy sở hữu những công nghệ nổi trội như hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser giúp hòa tan bột giặt dễ dàng hơn hạn chế đóng cặn trên quần áo, quần áo được lưu hương lâu hơn với chế độ giặt lưu hương Deep Softener, hạn chế xoắn rối quần áo bảo vệ quần áo tốt hơn bằng mâm giặt Wobble.

4. Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WA85T5160BY/SV – Giá tham khảo 6.590.000đ

Máy sử dụng công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện lên đến 40% nhưng vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu nhất, ngoài ra động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái và giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả.

Máy giặt Samsung Inverter 8.5kg WA85T5160BY/SV sở hữu thiết kế sang trọng với phần nắp kính chịu lực cùng với bảng điều khiển song ngữ gồm tiếng Anh và tiếng Việt, phần nút nhấn có màn hình hiển thị dễ dàng sử dụng. Khối lượng giặt 8.5kg phù hợp cho những gia đình từ 3 – 5 thành viên.

Máy giặt Samsung cửa trên
Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WA85T5160BY/SV 

Các chức năng phổ biến mà hầu hết máy giặt Samsung đều được trang bị như mâm giặt Wobble chống xoắn rối quần áo, hòa tan bột giặt với nước nhanh chóng bằng công nghệ Intensive Wash.

5. Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12T5360BV/SV – Giá tham khảo 10.850.000đ

Đứng cuối trong top 5 máy giặt Samsung cửa trên tiết kiệm điện chính là chiếc máy giặt Samsung 12kg WA12T5360BV/SV với công nghệ Inverter giúp điều chỉnh vòng quay máy, lồng giặt hoạt động hiệu quả hơn cũng như tiết kiệm điện nước một cách tiết kiệm nhất. Với khối lượng giặt 12kg, máy phù hợp với những gia đình từ 7 thành viên trở lên.

Máy giặt Samsung cửa trên
Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12T5360BV/SV

Những công nghệ phổ biến như chức năng tự vệ sinh lồng giặt giúp kéo dài tuổi thọ của máy, ngăn bột giặt Magic Dispenser tạo dòng nước xoáy mạnh để hòa tan bột giặt nhanh chóng. Đánh bay vết bẩn cứng đầu và bảo vệ sợi vải với mâm giặt Wobble. Với cơ chế tự khởi động lại khi có điện, máy sẽ ghi nhớ chương trình và tự khởi động lại khi có điện.

Trên đây là gợi ý về Top 5 máy giặt Samsung cửa trên tiết kiệm điện tốt nhất 2021. Theo đó tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính, Websosanh.vn hy vọng bạn sẽ tìm được loại máy giặt Samsung phù hợp cho bản thân và gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá máy giặt Samsung 8kg, 9kg, 10kg bao nhiêu tiền?

Giá máy giặt Samsung 8kg, 9kg, 10kg bao nhiêu tiền?

Nếu bạn đang muốn mua máy giặt Samsung mà chưa biết giá máy giặt Samsung 8kg, 9kg, 10kg bao nhiêu tiền thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết các thông tin, đặc điểm nổi bật cũng như giá cả để lựa chọn sản phẩm thích hợp cho mình nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!