Top 5 máy giặt Samsung dưới 7 triệu vnđ đáng sắm cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn sở hữu một chiếc máy giặt từ thương hiệu Samsung nhưng ngân sách chỉ tầm dưới 7 triệu vnđ? Vậy liệu rằng máy giặt Samsung dưới 7 triệu vnđ có thực sự tốt đáng sắm cho gia đình hay không?

Trong cuộc sống hiện đại thì một trong những trợ thủ đắc lực của chị em nội trợ hiện nay là máy giặt. Máy giặt ngày càng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc máy giặt vừa túi tiền, vận hành tốt và có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ hiệu quả, thì hãy tham khảo Top 5 máy giặt Samsung dưới 7 triệu vnđ đáng sắm cho gia đình sau đây nhé!

1. Máy giặt Samsung 9 kg WA90J5710SG – Giá tham khảo 5.390.000 vnđ

Về thiết kế: Máy giặt Samsung 9Kg WA90J5710SG là máy giặt cửa trên có thiết kế, sang trọng, hiện đại. Hơn nữa, máy giặt có kích thước nhỏ gọn dễ dàng trong việc di chuyển không chiếm diện tích quá nhiều của ngôi nhà.

Về tính năng nổi bật: Quần áo của bạn sẽ luôn sạch sẽ thơm tho nhờ những công nghệ hiện đại cùng những cải tiến vượt bậc. Máy giặt WA90J5710SG sở hữu công nghệ Wobble là một trong những công nghệ tiên tiến nhất với mâm giặt không xoắn rối Wobble. Dòng nước đa chiều tạo sự len lỏi vào quần áo giúp đánh bật vết bẩn. Không những vậy, công nghệ này còn giúp giảm ma sát, hạn chế xoăn rối hay nhăn nhúm quần áo.

Thêm vào đó, hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser: nhờ có công nghệ Magic Dispenser giúp khắc phục hoàn toàn việc bột giặt chưa hoà tan để lại cặn bẩn trên quần áo. Hơn nữa, chế độ giặt sơ Activ Dualwash chính là một cải tiến mới của Samsung nhằm giải quyết việc phải giặt sơ những vết bẩn của quần áo trước khi cho vào máy giặt.

Máy giặt Samsung dưới 7 triệu
Máy giặt Samsung 9 kg WA90J5710SG

Khay giặt tay được tích hợp phía trên lồng giặt, với đường nước riêng để dễ dàng ngâm, giặt sơ quần áo trước khi bỏ vào máy. Kết hợp với chế độ giặt đa dạng: Máy giặt Samsung WA90J5710SG được trang bị 6 chế độ giặt để người sử dụng lựa chọn chương trình phù hợp.

Máy giặt Samsung WA90J5710SG có tốc độ quay vắt mạnh mẽ 700 vòng/phút giúp quần áo nhanh khô, tiết kiệm được thời gian và công sức. Mặt khác, khi mất điện khiến việc giặt máy bị gián đoạn nhờ tính năng tự khởi động lại sẽ giúp máy giặt tiếp tục việc giặt giũ sau khi có điện.

2. Máy giặt 9 kg Samsung WA90M5120SG/SV – Giá tham khảo khoảng 4.940.000 vnđ

Về thiết kế: Máy giặt 9kg Samsung WA90M5120SG/SV có thiết kế đơn giản kết hợp gam màu xám giúp máy hài hoà với không gian gia đình. Sản phẩm này có khối lượng giặt 9kg, thích hợp với các gia đình có trên 6 thành viên hoặc có nhu cầu giặt giũ lớn.

Về tính năng nổi bật: Quần áo của bạn sẽ không bị bám xơ vải và cặn bột giặt nữa nhờ công nghệ Magic Filter. Ngoài ra, bộ lọc Magic Filter ở chiếc máy này được trang bị thêm đèn báo khi đã đựng đầy xơ vải giúp chúng ta dễ dàng vệ sinh.

Máy giặt Samsung dưới 7 triệu
Máy giặt 9 kg Samsung WA90M5120SG/SV

Bên cạnh đó, công nghệ Wobble tạo luồng nước đa chiều không chỉ làm sạch vết bẩn bám trên quần áo mà còn chăm sóc cho chất vải mềm mại hơn. Hơn nữa, tính năng hẹn giờ của máy giúp chúng ta dễ dàng kiểm soát thời gian giặt giũ, tránh quần áo bị để quá lâu mà chưa được đem phơi.

Máy giặt 9kg Samsung WA90M5120SG/SV còn được trang bị công nghệ tự khởi động lại khi nguồn cấp điện bị ngắt đột ngột hay mất điện. Máy giặt Samsung WA90M5120SG/SV được tích hợp tiện ích hẹn giờ giặt xong cho phép bạn hẹn giờ và cài đặt cho máy giặt hoạt động.

3. Máy giặt Samsung 10 kg WA10J5710SG/SV – Giá tham khảo khoảng 6.240.000 vnđ

Về thiết kế: Máy giặt Samsung WA10J5710SG/SV có thiết kế đơn giản với tông màu trắng xám nhẹ nhàng, bảng điều khiển được đưa ra phía sau giúp dễ dàng quan sát và sử dụng.

Về tính năng nổi bật: Máy giặt Samsung WA10J5710SG/SV sở hữu công nghệ Wobble giúp giặt sạch quần áo bằng những luồng nước đa chiều giúp len lỏi vào từng sợi vải. Quần áo được luân chuyển đều đặn theo nhiều hướng khác nhau sẽ giúp quần áo không bị xoắn lại hoặc nhăn nhúm. Kết hợp lồng giặt kim cương giúp bảo vệ sợi vải với lỗ thoát nước chỉ bằng 75% lỗ thoát nước thông thường, sẽ tránh được tình trạng quần áo bị mắc vào và giúp quần áo luôn bền đẹp như mới.

Máy giặt Samsung dưới 7 triệu
Máy giặt Samsung 10 kg WA10J5710SG/SV

Bên cạnh đó, khay giặt tích hợp sẽ rất tiện lợi khi bạn muốn xử lý những vết bẩn trước khi cho vào lồng giặt. Hơn nữa, bộ lọc xơ vải Magic Filter được thiết kế trên máy giặt Samsung giúp quần áo được giặt sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh hơn sau khi giặt.

Cuối cùng, máy giặt Samsung WA10J5710SG/SV sử dụng hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser có cánh quạt lớn giúp hoà tan bột giặt vào nước một cách nhanh chóng. Dung dịch tẩy rửa sẽ dễ dàng hòa tan vào dòng nước không để lại cặn bột giặt trên quần áo.

4. Máy giặt cửa trên Samsung 9kg WA90J5710SG – Giá tham khảo khoảng 6.490.000 vnđ

Về thiết kế, sản phẩm có thiết kế sang trọng và vô cùng hiện đại, sản phẩm trở thành một điểm nhấn và giúp nổi bật nội thất của nhà bạn. Được thiết kế cửa trên giúp người sử dụng lấy quần áo ra một cách dễ dàng hơn. Đặc biệt nhất là kích thước gọn gàng giúp bạn tiện lợi để di chuyển, tiết kiệm không gian nhà ở.

Nắp máy được sử dụng bằng kinh chịu lực có độ bền cực kỳ cao, ngoài ra dễ dàng vệ sinh và giúp chúng ta quan sát quá trình giặt của máy bên trong. Kết hợp với bảng điều khiển bằng nút bấm tiếng Việt cùng nhiều thông số dễ dàng giúp mọi người dễ dàng thao tác.

Máy giặt Samsung dưới 7 triệu
Máy giặt cửa trên Samsung 9kg WA90J5710SG

Máy giặt có khối lượng lên đến 9kg dễ dàng sử dụng cho gia đình trên 6 người. Đây là một trợ thủ đắc lực đối với những gia đình bận rộn, không có nhiều thời gian để giặt quần áo mỗi ngày. Hơn nữa, chất liệu của lồng giặt được làm bằng chất liệu không gỉ có độ bền cực kỳ cao. Đặc biệt là lồng giặt kim cương cùng những lỗ thoát nước li ti mang lại hiệu quả cao, và giúp quần áo không bị hư hỏng.

Một số công nghệ giặt nổi bật tại sản phẩm này như:

– Công nghệ Wobble: Đây chính là công nghệ giặt tiên tiến của hãng Samsung, là mâm giặt không xoắn rối Wobble. Sản phẩm tạo nên dòng nước đa chiều len lỏi vào bên trong và giúp đánh bật lại các vết bẩn ở quần áo. Công nghệ này còn giúp giảm thiểu sự ma sát, hạn chế việc quần áo nhăn nhúm.

– Hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser: Tình trạng cặn bẩn trên mặt vải sẽ được khắc phục hoàn toàn với hộp đánh tan bột giặt.

– Chế độ giặt Aciv Dual Wash: Với chế độ này sẽ giúp nười dùng giảm bớt quá trình giặt sơ bằng tay bên ngoài. Khay giặt tay được tích hợp trực tiếp phía bên trên lồng giặt, đường nước riêng để chúng ta có thể ngâm, giặt sơ quần áo trước khi bỏ vào máy.

– Đa dạng chế độ giặt tùy vào mức độ bấm bẩn hay chất liệu vải mà lựa chọn thích hợp. Chọn một chế độ phù hợp vừa giúp giặt sạch cũng như tiết kiệm điện, nước hiệu quả.

– Tốc độ quay vắt 700 vòng/phút mạnh mẽ, giúp quần áo khô nhanh hơn và tiết kiệm được đáng kể thời gian cho bạn. Hơn nữa, sản phẩm có thể tự khởi động lại khi có điện, để dù chúng ta có quên thì quần áo cũng sẽ được giặt sạch sẽ.

5. Máy giặt Samsung 8.5Kg WA85T5160BY/SV – Giá tham khảo khoảng 6.300.000 vnđ

Về thiết kế, sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trên mang vẻ sang trọng cùng nắp kính chịu lực và đường viền bo cong mềm mại giúp không gian nhà bạn hiện đại hơn.

Máy giặt có khối lượng 8.5kg giúp những gia đình có 4-5 người thoải mái giặt quần áo. Ngoài ra, bảng điều khiển Rear Control giúp hạn chế việc tiếp xúc với nước, chúng ta không lo bị tràn nước lên mặt, an toàn cho người sử dụng.

Máy giặt Samsung dưới 7 triệu
Máy giặt Samsung 8.5Kg WA85T5160BY/SV

Một số công nghệ nổi bật trong sản phẩm này có thể kể đến như:

Công nghệ Digital Inverter có trang bị nam châm vĩnh cữu, giúp máy vận hành êm ái, giảm thiểu được tiếng ồn. Đặc biệt, giúp người dùng tiết kiệm điện đến hơn 40% cho hiệu quả giặt sạch quần áo cực kỳ tối ưu.

Mâm giặt Wobble độc đáo cùng hai thanh bi lăn tạo được luồng nước đa chiều giúp quần áo được đánh bật vết bẩn, ngoài ra bảo vệ quần áo tốt hơn, giảm nhăn nhúm khi giặt.

Đặc biệt nhất là hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser được sử dụng cánh quạt xoay tạo nên dòng nước xoáy mạnh giúp đánh tan bột giặt xuống lồng giặt. Giúp quần áo của bạn không bị bám cặn và cũng không còn lo bị ngứa ngáy hay dị ứng. Ngoài ra, Intensive Wash là chế độ giúp máy giặt nhanh chóng hòa tan được bột giặt và giúp thâm sâu vào vải, loại bỏ hiệu quả tất cả các vết bẩn cứng đầu trên quần áo.

Cuối cùng là chế độ Deep Softener trên máy giặt là chế độ giặt lưu hương thơm bền lâu cùng một lượng nước xả vải. Sản phẩm giúp tăng thời gian quần áo được ngâm trong chu trình xả vải để có thể thấm sâu vào từng sợ vải quần áo.

Trên đây là một vài đánh giá mà Websosanh.vn gửi đến bạn đọc về top 5 máy giặt Samsung dưới 7 triệu vnđ có chất lượng tốt trên thị trường hiện nay. Hy vọng bạn có thể cân nhắc để đưa ra quyết định, lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!