Top 5 máy giặt Xiaomi được nhiều người tìm mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu máy giặt Xiaomi cao cấp thuyết phục người sử dụng nhờ hiệu quả giặt sạch và thiết kế sang trọng, mức giá lại cạnh tranh.

1. Máy giặt Xiaomi WD10SA

Máy giặt WD10SA của Xiaomi là lựa chọn máy giặt lồng ngang chất lượng tốt, khách hàng khá hài lòng với sản phẩm này vì nó giúp quần áo giữ được phom dáng và độ mềm mại trong khi sấy ở nhiệt độ vừa phải. Máy giặt ở nhiệt độ tối đa 60 độ C, đủ nóng để tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và nấm mốc gây bệnh.

máy giặt xiaomi Xiaomi WD10SA sử dụng công nghệ chuyển động DD, bắt chước chuyển động của giặt bằng tay. Động cơ chuyển động trực tiếp giúp tăng cường công suất làm sạch của máy giặt đồng thời giảm tiêu thụ nước và năng lượng.

Máy có thể giặt và sấy một lượng quần áo trong vòng chưa đầy một giờ vì tốc độ vắt nước tối đa là 1400 vòng / phút. Giải pháp làm sạch quần áo một cách hiệu quả, loại bỏ ngay cả những vết bẩn và vi sinh vật gây mùi khó chịu nhất. Ở đây chúng tôi mang đến cho bạn những bộ quần áo thoải mái và bền nhất hiện có.

Gía tham khảo 9,980,000 VNĐ 

2. Máy giặt Xiaomi Mijia Pro XQB30MJ101

máy giặt xiaomiĐây là dòng máy giặt hiện đại hoàn toàn mới phục vụ cho người dùng tầm trung cấp, thiết bị này đã và đang tiếp tục là chiếc máy giặt được mọi người ưa thích và chọn mua nhiều nhất do thiết kế tuyệt đẹp, các tính năng hiện tại và công nghệ giặt đặc biệt.

Máy giặt Xiaomi Mijia Pro XQB30MJ101 có tám chế độ giặt riêng biệt, bao gồm “thường xuyên”, “kỹ lưỡng”, “nhanh”, “bông”, “dụng cụ nấu ăn”, “vắt” và “lồng giặt tự làm sạch”. Cung cấp một menu các tùy chọn chăm sóc giặt là cho người dùng.

Máy giặt nhỏ gọn này được tích hợp các tính năng sấy khô và khử trùng tiên tiến. Chức năng này cho phép máy sấy loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc gây bệnh một cách hiệu quả, đạt mức 99,9%. Mặc dù vậy, quần áo không bị vón cục và không bị mất đi vẻ mềm mại.

Mức giá tham khảo 3,9 triệu đồng.

3. Máy giặt Xiaomi Mijia 1C 

máy giặt xiaomiMáy giặt sấy MIJIA 1C Internet của Xiaomi là một bản cập nhật từ mô hình năm ngoái. MIJIA 1C có điều khiển bằng giọng nói XiaoAI. Đường kính cửa của máy là 468mm, trong khi của mẫu cũ là 480mm. Xiaomi MIJIA 1C có công suất 0,873kWh, ít hơn 0,960kWh của người tiền nhiệm của nó. 

Động cơ biến tần BLDC cao cấp cho phép quay đĩa chính xác, ổn định và hiệu quả. Vì vậy, nó tiết kiệm năng lượng và chạy nhẹ nhàng.

Máy giặt MIJIA 1C Internet máy giặt bao gồm 22 chế độ giặt, bao gồm giặt và sấy bằng khí nóng ngưng tụ. Ứng dụng của Mijia có thể lên lịch giặt và sấy. Bạn sẽ nhận được cảnh báo trên điện thoại thông minh khi giặt xong.

Internet MIJIA 1C có thể làm khô nhiều quần áo bằng cách sử dụng không khí nóng ngưng tụ. Máy giặt điều chỉnh nhiệt độ để đảm bảo vải khô đồng đều.

4. Máy giặt sấy Xiaomi mijia MJ202

máy giặt xiaomiPhiên bản cao cấp xiaomi mijia MJ202 ổ 10kg sấy 7kg, công suất mạnh mẽ, inverter tiết kiệm điện, diệt khuẩn quần áo 99,99%.

Máy giặt mijia MJ202 có khối lượng giặt 10 kg và khối lượng sấy 7 kg, phù hợp với những hộ gia đình 5-8 người hoặc những gia đình nhỏ hơn với nhu cầu sử dụng khiêm tốn. Giặt hoặc sấy nhiều quần áo cùng một lúc giúp tiết kiệm thời gian trong những ngày mưa.

5. Máy giặt sấy Xiaomi Viomi 10 kg 10FM-B1A

Máy giặt thông minh Xiaomi (máy sấy) tự động xác định lượng nước phù hợp tùy theo trọng lượng quần áo cần giặt. Sản phẩm có thể giặt và sấy khô trong vòng chưa đầy 1 giờ với tốc độ 1400 vòng / phút. Máy sấy khí nóng ngưng tụ của Xiaomi có thể sấy nhiều quần áo cùng một lúc. Thêm vào đó, nó tự động điều chỉnh nhiệt độ để đảm bảo sấy khô đồng đều.

Trí tuệ nhân tạo AI cũng giúp máy giặt / máy sấy này nhận biết trọng lượng và độ mềm của vải để chọn chuyển động giặt tốt nhất. Giặt quần áo hiệu quả đồng thời giảm thiểu hư hỏng sợi vải.

Hi vọng 5 sản phẩm máy giặt Xiaomi trên đây là gợi ý tốt nhất cho gia đình bạn chọn mua sản phẩm chất lượng cho gia đình mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!