Top 5 máy hút mùi bán chạy nhất tại Nhà Bếp Online

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Canzy CZ 3670, Faster FS 3388CH1-70, Zegu ZH-76GI, Eurosun EH-70K11, Sunhouse MaMa MM6707 là 5 máy hút mùi bán chạy nhất tại Nhà Bếp Online vì đang giảm giá mạnh tới 50%++.

1. Giới thiệu về Nhà Bếp Online

Nhà Bếp Online là công ty kinh doanh, phân phối thiết bị nhà bếp nhập khẩu và các sản phẩm vật tư ngành bếp chính hãng, uy tín tại Việt Nam. Với phương châm đem lại “Giải pháp tổng thể cho gian bếp nhà bạn”, Nhà Bếp Online cam kết bán các sản phẩm chính hãng, đa dạng hóa các sản phẩm chất lượng của các hãng sản xuất uy tín trên thế giới với giá cả các mặt hàng luôn cạnh tranh nhất trên thị trường. Phương thức giao hàng tại Nhà Bếp Online nhanh chóng, an toàn & thuận tiện cho khách hàng. Tới với Nhà Bếp Online khách hàng sẽ được tư vấn những giải pháp mua hàng, cách sử dụng sản phẩm để tiết kiệm được chi phí một cách tối ưu nhất. Với mong muốn ngày càng phục vụ khách hàng chu đáo hơn Nhà Bếp Online luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi đóng góp của quý khách hàng.

2. Top 5 máy hút mùi bán chạy nhất tại Nhà Bếp Online

Nếu bạn đã chán ngấy mùi thức ăn cứ ám lại cực kỳ khó chịu sau mỗi lần vào bếp thì hẳn lúc đó bạn nên nghĩ tới việc mua ngay một chiếc máy hút mùi sẽ giúp bạn đảm nhiệm vai trò khử mùi trong không gian nhà bếp đồng thời cũng là một món đồ nội thất hiện đại trang trí không gian nhà bếp vừa sang trọng vừa đẳng cấp.

Tuy nhiên việc lựa chọn cho căn bếp một chiếc máy hút mùi phù hợp lại là việc rất khó khăn vì ngoài những thứ phải suy nghĩ như màu sắc, loại máy, tỉ lệ khai thác, mức độ tiếng ồn, quy định xây dựng,… còn các vấn đề liên quan tới thương hiệu, sở thích, không gian và ngân sách của bạn nữa. Đừng lo lắng quá vì nếu bạn chưa chọn được chiếc máy hút mùi nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay Top 5 máy hút mùi bán chạy nhất 2018 đang giảm giá mạnh tới 50%++ tại Nhà Bếp Online sau đây:

2.1. Máy hút mùi Canzy CZ 3670

Máy hút mùi Canzy CZ 3670
Máy hút mùi Canzy CZ 3670

Sở hữu thiết kế kính cong với đèn Led siêu sáng, tiết kiệm điện, điều khiển kiểu phím bấm, lưới lọc mỡ bằng Inox, đặc biệt sử dụng khay hứng mỡ tiện dụng, chế độ hút đẩy ra ngoài và khử mùi bằng than hoạt tính, máy hút mùi Canzy CZ 3670 hút sạch những mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng trả lại không khí trong lành cho không gian bếp gia đình bạn. Với nhiều tính năng ưu việt mà giá thành lại hết sức phải chăng nên máy hút mùi Canzy chính hãng CZ 3670 là lựa chọn số 1 cho căn bếp của mọi gia đình.

2.2. Máy hút mùi Faster FS 3388CH1-70

Với kích thước 70cm dạng kính cong được lắp áp tường máy hút mùi Faster FS 3388CH1-70 không những hút sạch mùi hiệu quả mà còn tôn lên sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Được làm bằng chất liệu inox kết hợp với kính sáng bóng dễ dàng vệ sinh và làm sạch máy hút mùi Faster FS 3388CH1-70 có thiết kế hệ thống điều khiển bằng cơ gồm 4 tốc độ hút có công suất lớn nhất 1000m³/h và độ ồn <=56db, tùy="" lượng="" khói="" &="" mùi="" khi="" nấu="" ăn="" mà="" bạn="" có="" thể="" lựa="" chọn="" được="" mức="" công="" suất="" tương="" ứng="" với="" tốc="" độ="" hút="" phù="" hợp="" để="" đảm="" bảo="" sạch="" mùi="" hiệu="" quả.="" tấm="" lưới="" lọc="" của="" máy="" hút="" mùi="" này="" được="" làm="" bằng="" nhôm="" aluminum="" gồm="" 3="" lớp="" bảo="" vệ="" động="" cơ="" bên="" trong="" ngăn="" không="" cho="" dầu="" mỡ="" đi="" vào="" và="" có="" thể="" tháo="" rời="" làm="" sạch="" dễ="" dàng="" đảm="" bảo="" khả="" năng="" hút="" hiệu="" quả="">

Máy hút mùi Faster FS 3388CH1-70
Máy hút mùi Faster FS 3388CH1-70

Máy gồm 1 động cơ Turbin với công suất 170W đảm bảo hiệu suất hút tối ưu nhất và hệ thống chiếu sáng gồm 2 chiếc với công suất mỗi đèn 20W giúp chiếu sáng bếp khi nấu ăn được tiện lợi dễ dàng. Đồng thời cửa kính thoát khí ra ngoài có đường kính 150mm khi lắp đặt sẽ được nối với ống dẫn khí ra môi trường bên ngoài đảm bảo những mùi thức ăn dầu mỡ khó chịu được hút xả qua được dễ dàng nhất.

Với giá cả phải chăng, máy hút mùi Faster FS 3388CH1-70 là một trong những gợi ý máy hút mùi kính cong đang được ưa chuộng và bán chạy nhất năm 2018 mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

2.3. Máy hút mùi Zegu ZH-76GI

Máy hút mùi Zegu ZH-76GI
Máy hút mùi Zegu ZH-76GI

Máy hút mùi Zegu ZH-76GI được sản xuất từ chất liệu inox siêu bền, được thiết kế 3 lớp lưới lọc mỡ kết hợp với công suất hút lớn đạt 1050m3/h giúp hút mùi tốt nhất kể cả những mùi nặng nhất. Sản phẩm được tích hợp 3 tốc độ điều chỉnh, đèn LED chiếu sáng giúp tiết kiệm điện tối đa. Chính vì vậy, sản phẩm mang trong mình nhiều ưu điểm nổi bật: Độ bền cao với các linh kiện chất lượng nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài; hút mùi hiệu quả, mang lại không gian bếp sạch sẽ; thiết kế thông minh và thẩm mỹ cao; giá cả hợp lý phù hợp cho mọi gia đình. Có máy hút mùi Zegu ZH-76GI, nỗi lo về mùi thức ăn của các chị em nội trợ sẽ được giải quyết nhanh chóng.

2.4. Máy hút mùi Eurosun EH-70K11

Sử dụng động cơ turbin đôi lõi đồng nên công suất cao, đạt 1000m3/h, hoạt động với độ ồn rất thấp dưới 48db, máy hút mùi Eurosun EH 70K11 được làm bằng chất liệu inox chống han gỉ kết hợp với kính cong cường lực mang lại nét tinh tế và thẩm mỹ cao. Mặt trước của máy hút mùi Eurosun EH 70K11 là bảng điều khiển cơ học, nền là kính đen sang trọng. Bảng điều khiển được tích hợp các nút nhấn để điều khiển đèn và các tốc độ hút.

Máy hút mùi Eurosun EH-70K11
Máy hút mùi Eurosun EH-70K11

Máy hút mùi Eurosun EH 70K11 hút đẩy ra ngoài bằng đường ống vừa hút mùi triệt để mà lại tiết kiệm được chi phí sử dụng máy. Ngoài ra, nếu bếp nhà bạn quá kín thì bạn có thể dùng than hoạt tính có sẵn trong máy để khử mùi trong bếp. Chế độ này giúp mùi khói hút vào máy được lọc sạch qua lớp than hoạt tính và không khí sạch sẽ được đưa lại vào trong bếp.

Máy hút mùi Eurosun EH 70K11 được trang bị 2 tấm lưới lọc bằng inox 304 dày 0.7mm để ngăn cản bụi bẩn và dầu mỡ bám vào động cơ máy. Ngoài ra, máy cũng có 2 bóng đèn chiếu sáng để hỗ trợ tối đa cho các bà nội trợ trong suốt quá trình thực hiện nấu nướng.

2.5. Máy hút mùi Sunhouse MaMa MM6707

Máy hút mùi Sunhouse MaMa MM6707
Máy hút mùi Sunhouse MaMa MM6707

Là người Việt chắc bạn chả còn lạ lẫm với thương hiệu đồ gia dụng Sunhouse. Được thiết kế dựa trên thói quen nấu nướng thường xuyên của người Châu Á, Sunhouse cho ra mắt mẫu máy hút mùi kính cong Sunhouse MaMa MM6707 model mới nhất năm 2018. Với lực hút mạnh, độ ồn thấp cùng thiết kế vỏ bằng inox sáng bóng, sang trọng & dễ dàng vệ sinh đồng thời 2 đèn Led 5W siêu sáng giúp các chị em nội trợ nấu ăn thuận tiện. Với giá cả ưu đãi đang sale chỉ còn hơn 2 triệu đồng thì máy hút mùi Sunhouse MaMa MM6707 sẽ là một trong những lựa chọn sáng giá dành cho bạn.

Hiện cả 5 sản phẩm máy hút mùi trên đều đang được khuyến mãi giảm giá 30% – 50%++ tại Nhà Bếp Online từ ngày 8/4/2018 – 15/4/2018. Để mua hàng bạn vui lòng liên hệ với Nhà Bếp Online theo thông tin chi tiết sau:

Website: http://nhabeponline.com

Địa chỉ: Ngõ 32 Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 093 444 3917

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết bếp từ Chefs EH-DIH888P có tốt không?

Đánh giá chi tiết bếp từ Chefs EH-DIH888P có tốt không?

Bếp từ Chefs EH-DIH888P là một trong những sản phẩm đang được nhiều người yêu thích lựa chọn hiện nay nhờ thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện lại có công suất hoạt động lớn. Cùng đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!