Top 5 máy lọc không khí ô tô tốt nhất 2022 nên sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể loại bỏ được các mùi hôi của thuốc lá, thức ăn hay các loại vi khuẩn có hại ở trong xe hơi đã có máy lọc không khí ô tô. Đây được xem là giải pháp giúp loại bỏ mùi hôi đồng thời còn mang đến cho ô tô không gian sạch trong và dễ chịu.

1. Máy lọc không khí ô tô Cuckoo AC-03V10W

Máy lọc không khí ô tô Cuckoo AC-03V10W
Máy lọc không khí ô tô Cuckoo AC-03V10W

Cuckoo AC-03V10W có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, có khả năng chịu va đập tốt thích hợp sử dụng trong ô tô hay những không gian chật hẹp. Phần đế được thiết kế thuôn tròn nên có thể đặt nó ở vị trí khay đựng cốc nước của ô tô. Cuckoo AC-03V10W có thiết kế vô cùng tiện dụng với cổng sạc USB được kết nối nguồn điện, điều chỉnh bằng nút bấm đơn giản và dễ dàng sử dụng với bất kỳ ai.

Máy lọc không khí ô tô Cuckoo AC-03V10W được trang bị công nghệ ion hóa Plasma cho khả năng phát ra được lượng ion cực lớn trong thời gian ngắn. Cuckoo AC-03V10W giúp diệt và loại trừ những phần tử gây hại trong không khí để không khí ở trong xe sẽ luôn trong lành với khả năng giảm đến 99.5% khí độc, loại bỏ các chất có hại từ đồ nội thất…

2. Máy lọc không khí ô tô FujiE AP100

Máy lọc không khí ô tô FujiE AP100
Máy lọc không khí ô tô FujiE AP100

FujiE AP100 chỉ có trọng lượng khoảng 300g vô cùng nhỏ gọn nên thuận tiện cho việc di chuyển. Máy được thiết kế với màng lọc nano E2F giúp lọc không khí dễ dàng lọc được 99.99% bụi mịn ở kích thước nano. Người dùng dễ dàng điều chỉnh máy chỉ bằng 1 nút điều khiển duy nhất có 3 mức quạt gió kèm đèn Led hiển thị cho bạn dễ dàng quan sát thuận tiện hơn. Máy lọc không khí ô tô FujiE AP100 được trang bị 4 cấp lọc đó là cấp lọc than hoạt tính, màng lọc bụi mụn E2F, cấp lọc ion âm, Plasma Ionizer giúp lọc sạch không khí hiệu quả.

3. Máy lọc không khí ô tô Kangaroo KGAP2

Máy lọc không khí ô tô Kangaroo KGAP2
Máy lọc không khí ô tô Kangaroo KGAP2

Kangaroo KGAP2 có thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp với nhiều không gian như ô tô, phòng học, phòng ngủ, văn phòng… Kangaroo KGAP2 được trang bị màng lọc E2F giúp loại bỏ được hoàn toàn bụi bẩn, kể cả bụi bẩn ở kích thước nano cũng được loại bỏ hoàn toàn. Máy thích hợp sử dụng trong mọi không gian để loại bỏ nấm mốc, mùi hôi, mùi thuốc lá cũng như làm giảm thiểu tình trạng say xe. Máy lọc không khí ô tô Kangaroo KGAP2 có kích thước nhỏ gọn như lon coca nên có thể sử dụng vào khay đựng nước ở trên ô tô và dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí cần được khử mùi, thanh lọc. 

4. Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-NX2E

Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-NX2E
Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-NX2E

Sharp IG-NX2E là dòng máy lọc không khí bằng phương thức ion hóa mới nhất hiện nay. Máy có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn phù hợp với mọi không gian khác nhau. Sharp IG-NX2E được trang bị công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền giải phóng ion mật độ cao giúp tăng cường hiệu quả lọc khí bởi khả năng diệt khuẩn và virus cực cao. Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-NX2E có khả năng giải phóng PCI mật độ cực cao lên đến 90.000 ion/cm3. Mật độ này gấp hơn 12 lần so với các model máy lọc không khí ô tô của Sharp cũ.

5. Máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GPT01A

Máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GPT01A
Máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GPT01A

Panasonic F-GPT01A có hai phiên bản màu là đen và đỏ để lựa chọn sao cho phù hợp với không gian nội thất ô tô. Máy có trọng lượng chỉ khoảng 400g nên người dùng có thể thoải mái di chuyển hay đặt tại các vị trí khác nhau như ô tô, bàn làm việc, đầu giường ngủ. Panasonic F-GPT01A thích hợp sử dụng trong không gian có diện tích 3m2.

Máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GPT01A được trang bị công nghệ độc quyền Nanoe-X giúp khử mùi, diệt vi khuẩn và lọc sạch bụi mịn PM2.5 với hiệu suất cao. Máy chỉ có duy nhất một công tác ngay ở trên bề mặt máy nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được.

Như vậy, bài viết này chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn top 5 máy lọc không khí ô tô tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin đánh giá trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho mình một chiếc sản phẩm phù hợp để bảo vệ cho sức khỏe của cả gia đình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!