Top 5 máy lọc không khí Panasonic được đánh giá cao trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về 5 dòng máy lọc không khí Panasonic tốt nhất đang được nhiều người tin dùng, trong bài viết này nhé.

Với tình hình ô nhiễm không khí đang ngày càng nghiêm trọng như hiện nay thì việc sắm sửa cho gia đình mình một chiếc máy lọc không khí là biện pháp tối ưu giúp không gian của bạn sạch sẽ và thông thoáng hơn. Và máy lọc không khí Panasonic là một trong những thương hiệu máy lọc không khí hiện đang được người dùng ưa chuộng hiện nay. 

1. Máy lọc không khí Panasonic F-GPT01A

Máy lọc không khí Panasonic F-GPT01A
Máy lọc không khí Panasonic F-GPT01A

Panasonic F-GPT01A được ứng dụng công nghệ Nanoe X hiện đại dành cho ô tô, không gian có diện tích khiêm tốn. Máy có thiết kế dạng cốc vô cùng nhỏ gọn với 2 gam màu cho bạn lựa chọn là đen và đỏ. Đặc biệt, máy chỉ có trọng lượng khoảng 400g giúp bạn thoải mái di chuyển hay đặt tại các vị trí khác nhau như ô tô, bàn làm việc, đầu giường ngủ…Với diện tích lý tưởng để sử dụng là 3m2.

Máy lọc không khí Panasonic F-GPT01A được ứng dụng công nghệ độc quyền Nanoe-X có tác dụng khử mùi, diệt vi khuẩn và lọc sạch bụi mịn PM2.5 với hiệu suất cao. Với duy nhất một công tắc được thiết kế trên bề mặt máy nên dễ dàng sử dụng phù hợp với mọi đối tượng. 

2. Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A

Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A
Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A

Panasonic F-PXJ30A phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích 20m2. Máy được trang bị công nghệ Nanoe độc quyền của thương hiệu Nhật Bản với các hạt bao quanh phân tử nước có nguồn gốc axit yếu và nhỏ cỡ 5 – 20nm, có đặc tích tích điện. Panasonic F-PXJ30A có khả năng loại bỏ được tối đa đến 99.99% virus cúm H1N1, H5N1 và đặc biệt là khuẩn Ecoli. 

Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A còn có thể khử mùi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc… hiệu quả đến 90%. Máy được trang bị hệ thống 2 màng lọc là màng lọc than hoạt tính và màng lọc hỗn hợp giúp làm sạch hiệu quả không gian. Panasonic F-PXJ30A được trang bị nhiều tính năng mang lại sự tiện ích cho người dùng như tính năng cảnh báo, nhắc nhở vệ sinh, chế độ chạy tiết kiệm điện năng, cảm biến mùi hôi…

3. Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A

Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A
Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A

Panasonic F-PXM35A là dòng máy lọc không khí gia đình với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại như Nanoe, hệ thống 4 lớp màng lọc, cảm biến mùi siêu nhạy…Với công nghệ Nanoe giúp máy có khả năng diệt 99.9% virus H1N1 và H5N1, tiêu diệt 99.99% vi khuẩn E Coli O 157, MRSA. Ngoài ra, Panasonic F-PXM35A còn có khả năng giảm đến 90% mùi hôi, mùi thuốc lá…chỉ sau khoảng 30 phút.

Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A được trang bị hệ thống 4 màng lọc là màng lọc thô, màng lọc Hepa, màng lọc than Carbon, màng tạo ẩm giúp mang đến bầu không khí trong lành và sạch sẽ. Máy còn được trang bị ấm lọc tích hợp gồm bộ tinh lọc Super Alleru-buster, tinh chất Catechin trong trà xanh và Enzyme kháng khuẩn giúp loại bỏ đến 17 loại virus, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng.

4. Máy lọc không khí Panasonic F-PXL45A

Máy lọc không khí Panasonic F-PXL45A
Máy lọc không khí Panasonic F-PXL45A

Panasonic F-PXL45A được trang bị công nghệ NanoE giúp lấy vi khuẩn và chất gây dị ứng và ngăn chặn đến 99.9% các tác nhân có thể gây dị ứng cho cơ thể. Công nghệ Super Alleru-buster, tinh chất trà xanh và vi sinh kháng khuẩn mạnh, lưu thông không khí 3D giúp lọc sạch hiệu quả các chất bụi bẩn và mùi hôi trong không gian.

Máy lọc không khí Panasonic F-PXL45A có chế độ tự động tắt, chế độ kiểm tra màng lọc giúp nhắc nhở người dùng khi đến thời hạn cần phải vệ sinh, thay mới màng lọc. Panasonic F-PXL45A hoạt động hiệu quả tốt nhất đối với không gian có diện tích sử dụng 33m2.

5. Máy lọc không khí Panasonic FPXM55A

Máy lọc không khí Panasonic FPXM55A
Máy lọc không khí Panasonic FPXM55A

Panasonic FPXM55A được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất của Panasonic như Nanoe, Econavi, màng lọc Hepa giúp lọc không khí tối ưu, lọc sạch bụi, khử sạch mùi hôi, diệt sạch vi khuẩn. Panasonic FPXM55A được trang bị cảm biến bụi mịn PM2.5 là một trong những thành phần gây ô nhiễm chính trong không khí. 

Máy lọc không khí Panasonic FPXM55A thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích đến 41m2 có thể đặt ở phòng khách hay phòng ngủ. Máy hoạt động với lưu lượng gió 5.5m3/h giúp loại bỏ được vi khuẩn, nấm mốc một cách nhanh chóng. Panasonic FPXM55A hoạt động với độ ồn chỉ 49dB nên không hề làm ảnh hưởng đến hoạt động xung quanh, đảm bảo sự yên tĩnh và ban đêm.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp về 5 dòng máy lọc không khí Panasonic đã giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm tốt để sử dụng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.