Top 5 máy lọc không khí Sharp hot nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 5 máy lọc không khí Sharp tốt nhất 2022 để tham khảo và lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tính trạng ô nhiễm môi trường đang ngày càng diễn ra nghiêm trọng hơn. Nó sẽ là nguyên nhân gây ra những căn bệnh về đường hô hấp và tạo điều kiện di chuyển tuyệt vời cho các loại vi khuẩn độc hại. Cũng chính vì vậy mà Sharp đã cho ra đời nhiều loại máy lọc không khí nhằm giảm thiểu tối đa các tác nhân gây hại và mang đến cho con người không gian sống trong lành.

1. Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A
Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A

Máy có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, gọn đẹp phù hợp sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ gia đình cho đến văn phòng… Sharp FP-J30E-A được trang bị bộ lọc Hepa cao cấp, lọc không khí với 3 tốc độ quạt ngủ, trung bình, cao tương ứng với lưu lượng gió 60, 120, 180 m3/h. 

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A có khả năng giải phóng Plasmacluster ion mật độ cao 7000 hạt ion/cm3. Với chế độ Haze thông minh cho phép máy tự động vận hành quạt có tốc độ cao trong 60 phút đầu tiên, sau đó sẽ hoạt động luân phiên giữa hai chế độ thấp và cao trong mỗi 20 phút kế tiếp.

2. Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W

Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W
Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W

Sharp FP-J40E-W có kiểu dáng gọn gàng, hiện đại, dễ dàng di chuyển, lắp đặt ở trong phòng và sử dụng tốt ở không gian có diện tích dưới 30m2. Máy hoạt động êm ái chỉ như tiếng thì thầm với độ ồn từ 15 – 45dB mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Với bảng điều khiển nút bấm tiện lợi và bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được.

Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W có 3 lớp lọc bụi cho không khí gia đình được trong lành, sạch sẽ và tốt cho sức khỏe. Bộ lọc Hepa dày khoảng 4cm có khả năng lọc được bụi bẩn, vi khuẩn, chất gây dị ứng có kích cỡ từ 0.3 micromet trở lên, ngăn bụi 2.5PM.

3. Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B

Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B
Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B

Sharp FP-JM30V-B có gam màu đen lôi cuốn, kết cấu đơn giản, vững chắc nên có thể lắp đặt và sử dụng tiện lợi ở trong mọi không gian. Máy vận hàng vô cùng êm ái với độ ồn từ 27 – 44dB nên chỉ tương đương tiếng lá xào xạc, tiếng thì thầm. Bảng điều khiển điện tử với chỉ dẫn rõ ràng, thao tác tùy chỉnh các chức năng được chính xác, dễ dàng. 

Máy được trang bị chế độ hẹn giờ tắt 8 tiếng nên thuận tiện cho giấc ngủ về đêm. Đèn báo thay bộ lọc gia tăng hiệu quả sử dụng cho thiết bị. Sharp FP-JM30V-B được trang bị bộ lọc bụi thô sơ cấp và bộ lọc Hepa tiên tiến giúp loại bỏ bụi bẩn và bụi mịn vượt trội. Chức năng Plasmacluster ion phát ra 7000 hạt ion/cm3 giúp thúc đẩy quá trình diệt vi khuẩn, virus, nấm mốc, mùi hôi một cách vượt trội.

4. Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B

Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B
Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B

Sharp FP-GM50E-B sở hữu kiểu dáng uốn cong mềm mại, kết hợp cùng gam màu đen nổi bật và sang trọng. Chiếc máy lọc không khí Sharp này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian có diện tích từ 35 – 40m2. Với 5 bước bắt muỗi mà không cần phải sử dụng đến hóa chất độc hại. Công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm được điện năng hơn.

Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B được trang bị chế độ tự động Haze cùng cảm biến hiện đại giúp tự phát hiện được các hạt bụi bẩn, sau đó sẽ tự động luân phiên vận hàng giữa cấp độ cao và thấp để nâng cao hiệu quả lọc. Plasmacluster ion với mật độ 7000 hạt ion/cm3 sẽ loại bỏ được tối đa vi khuẩn có kích thước cực nhỏ, nấm mốc gây mùi khó chịu.

5. Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W

Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W
Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W

Sharp FP-J60E-W có thiết kế thanh lịch, tinh tế và sang trọng với gam màu trắng làm chủ đạo nên phù hợp với nhiều không gian nội thất hiện đại. Sharp FP-J60E-W sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những không gian có diện tích dưới 48m2. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ và hoạt động êm ái hơn. 

Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W được trang bị chế độ Haze mang đến khả năng lọc không khí mạnh mẽ và nhanh chóng. Chế độ PCI Spot giúp tăng cường khả năng loại bỏ vi khuẩn, ẩm mốc và mùi hôi có ở trong không khí một cách hiệu quả. 

Trên đây, chúng tôi vừa điểm danh top 5 máy lọc không khí Sharp tốt nhất trong năm 2022. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ tìm kiếm được cho gia đình mình một trợ thủ đắc lực để giúp đỡ bảo vệ sức khỏe của gia đình mình. 

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!