Top 5 máy lọc không khí tạo ẩm Sharp tốt nhất hiện nay 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 5 dòng máy lọc không khí tạo ẩm Sharp tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Hiện tượng ô nhiễm môi trường hiện đã và đang ngày càng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của con người. Xuất phát từ những nguy hiểm đối với sức khỏe do vấn đề ô nhiễm gây ra thì hiện nay nhiều gia đình đã ưu tiên lựa chọn máy lọc không khí tạo ẩm Sharp.

1. Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC F30EV W

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC F30EV W
Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC F30EV W

Sharp KC F30EV W sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch cùng gam màu trắng sang trọng thích hợp với không gian nội thất hiện đại. Máy là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 15 – 21m2. Sharp KC F30EV W được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách vượt trội.

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC F30EV W có sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 bộ lọc là bộ lọc bụi thô, lọc mùi than hoạt tính và bộ lọc Hepa giúp lọc sạch đến 99.9% vi khuẩn và các hạt bụi siêu nhỏ ở trong không khí, loại bỏ mùi hôi, ẩm mốc, mang đến bầu không khí trong lành cho gia đình bạn. Với chế độ Plasmacluster Ion giải phóng ion Plasmacluster trong quá trình máy hoạt động giúp tiêu diệt hoàn toàn virus, nấm mốc và các chất gây dị ứng.

2. Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W
Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W

Sharp KC-G40EV-W có sự kết hợp 2 tính năng trong 1, vừa lọc không khí vừa tạo độ ẩm mang đến cho bạn bầu không khí trong sạch, thoáng mát và tốt cho sức khỏe. Máy được trang bị hệ thống lọc thông minh gồm 3 lớp mang lại hiệu quả lọc không khí tối ưu nhất nên phù hợp cho gia đình có người già, trẻ nhỏ và người mắc bệnh về hô hấp.

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W được trang bị công nghệ Plasmacluster Ion với mất độ ion lên đến 7000 ion/cm2 giúp tiêu diệt đến 99.97% virus cúm, loại bỏ mùi hôi khó chịu ở trong không khí… Sharp KC-G40EV-W được trang bị công nghệ Inverter giúp động cơ hoạt động êm ái và bền bỉ cũng như giảm được lượng điện năng tiêu thụ đáng kể. Độ ồn của máy chỉ từ 19dB – 46dB nên không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và giấc ngủ.

3. Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-G50EV-W

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-G50EV-W
Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-G50EV-W

Sharp KC-G50EV-W là thiết bị có sự kết hợp hoàn hảo của máy lọc không khí và máy tạo độ ẩm. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn phù hợp sử dụng cho các không gian có diện tích từ 38m2 trở xuống. Sharp KC-G50EV-W hoạt động với hệ thống 3 loại màng lọc không khí đó là bộ lọc Hepa, bộ lọc Panda, bộ lọc bụi thô mới. Ngoài ra, Sharp KC-G50EV-W còn được tích nhiều cảm biến tự động thông minh như cảm biến bụi mịn PM2.5, cảm biến mùi, cảm biến bụi, cảm biến nhiệt độ và độ ẩm, cảm biến ánh sáng, cảm biến chuyển động…

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-G50EV-W có khả năng tạo ẩm tối đa 450ml/h nên rất phù hợp sử dụng khi thời tiết hanh khô, trong không gian thường xuyên sử dụng điều hòa, chống khô da, hạn chế viêm mũi họng…Và tính năng tạo ẩm của máy sẽ phát huy được tối đa công dụng ở trong phòng có diện tích dưới 28m2.

4. Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KI-L60V-W

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KI-L60V-W
Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KI-L60V-W

Sharp KI-L60V-W có thiết kế dạng đứng hình chữ nhật với cửa hút khí ở mặt sau. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với màu trắng trang nhã. Và cửa ra không khí sạch được bố trí ở phía trên với hướng thổi gió ở góc 20 độ giúp hiệu quả lọc khí được tối đa. Sharp KI-L60V-W thích hợp sử dụng cho diện tích phòng lớn đến 50m2 và thời gian sử dụng màng lọc dài lên đến 10 năm.

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KI-L60V-W có mật độ Plasmacluster ion cao 25.000 ion/cm3 cho khả năng lọc không khí tốt hơn giúp loại bỏ vi khuẩn, virus, các chất gây dị ứng, giảm mùi hôi. Sharp KI-L60V-W còn được trang bị đèn hiển thị chất lượng không khí bằng màu sắc được đặt ở phía dưới chân máy để người dùng tiện quan sát khi sử dụng.

5. Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KI-L80V-T

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KI-L80V-T
Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KI-L80V-T

Sharp KI-L80V-T là dòng máy lọc không khí cao cấp được tích hợp chức năng tạo ẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Máy có thiết kế đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng, tinh tế với các góc cạnh được bo tròn mềm mại và mặt hút khí ở phía sau. Vỏ máy bằng nhựa sần nên hạn chế việc bám bụi và xỉn màu theo thời gian.

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KI-L80V-T có hệ thống màng lọc 3 lớp hiện đại bao gồm màng lọc thô, màng lọc Hepa và màng lọc khử mùi. Ngoài ra, máy còn ứng dụng công nghệ Plasmacluster mật độ ion cao đến 25.000 ion/cm2 giúp nâng cao hiệu quả lọc không khí mang lại không khí trong lành hơn. Sharp KI-L80V-T còn có chức năng như một chiếc máy lọc tạo ẩm thông minh giúp hơi ẩm tỏa đều phòng, tốt cho sức khỏe và không làm hỏng các thiết bị điện tử, đồ gỗ ở trong phòng.

Trên đây là 5 gợi ý về máy lọc không khí tạo ẩm Sharp đang nhận được sự quan tâm của nhiều người nhất hiện nay. Bạn đã tìm kiếm được sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình hay chưa vậy? Chúc các bạn sẽ có được quyết định đúng đắn nhất.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!