Top 5 máy massage mặt nóng lạnh tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage mặt nóng lạnh đã không còn là một mặt hàng lạ, hiếm hoi trong phân khúc sản phẩm chăm sóc da mặt cho chị em. Top 5 sản phẩm dưới đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Máy massage mặt nóng lạnh là sản phẩm chăm sóc da mặt chuyên sâu với hai chiều cả nóng và lạnh. Đem đến cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, thư giãn nhất sau một ngày làn da phải hứng chịu vô số những tác nhân gây hại. Cùng chúng tôi điểm danh Top 5 máy massage mặt nóng lạnh tốt nhất 2021 ở bài viết này bạn nhé.

1. Máy massage nóng lạnh Yaman RF Led Plus HRF-10T

Yaman RF Led Plus HRF-10T là sản phẩm máy chăm sóc da mặt hai chiều nóng lạnh được sản xuất tại Nhật Bản. Với công nghệ độc quyền, máy massage mang đến cho bạn cảm giác thư giãn da mặt chân thực, thoải mái nhất.

máy massage mặt nóng lạnh
Yaman RF Led Plus HRF-10T

Bên cạnh đó, sản phẩm trang bị đầy đủ các chức năng làm sạch da, đầu massage có tác dụng thẩm thấu dưỡng chất, trẻ hóa da và nâng cơ mặt. Cùng với đó, máy có các chế độ hẹn giờ cho từng bước massage, hoạt động êm ái, không gây mẩn ngứa hay tác dụng phụ đối với da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Máy massage Yaman RF Led Plus HRF-10T cho bạn cảm giác chăm sóc da như ngoài spa ngay tại chính nhà mình.

2. Máy chăm sóc da nóng lạnh ILIFT

ILIFT là thương hiệu cung cấp sản phẩm máy massage mặt nóng lạnh của Hàn Quốc. Sản phẩm được trang bị các chức năng tân tiến và hiện đại, thẩm thấu sâu dưỡng chất xuống dưới các lớp biểu mô, đẩy các cặn bẩn từ các lỗ chân lông ra ngoài.

máy massage mặt nóng lạnh
Máy massage ILIFT

Máy massage mặt ILIFT rất dễ sử dụng, có tính năng hiển thị đèn led sáng nhiều màu để người dùng nhận biết đang ở chế độ nào. Bên cạnh đó, máy có cấu tạo nhỏ gọn, chạy pin nên người dùng có thể mang máy đi khắp nơi, phù hợp với cả những người hay di chuyển nhiều, đi công tác liên tục.

3. Máy massage mặt nóng lạnh Hada Crie Hot & Cool CM-N4800

Đây là siêu phẩm máy massage mặt nóng lạnh được nhiều chị em lựa chọn mua nhất hiện nay. Máy có vẻ ngoài thiết kế hiện đại, sang trọng, vừa tay và cầm cực kỳ chắc chắn.

máy massage mặt nóng lạnh
Hada Crie Hot & Cool CM-N4800

Sản phẩm giúp chị em làm sạch da hiệu quả, thư giãn và nâng cơ mặt sau một ngày dài làm việc đối mặt với máy tính nhiều tia UV. Bạn có thể điều chỉnh được chế độ của máy massage Hada Crie Hot & Cool CM-N4800 sao cho cảm thấy bản thân dễ chịu nhất. Đồng thời vừa massage vừa tận hưởng bằng chế độ hẹn giờ linh hoạt và phù hợp.

4. Máy massage nóng lạnh đi dưỡng chất AYplus-01

Đây là dòng máy massage mặt nóng lạnh mini có tác dụng điều chỉnh và giúp các dưỡng chất đi sâu hơn xuống các tế bào biểu mô.

máy massage mặt nóng lạnh
Máy massage nóng lạnh đi dưỡng chất AYplus-01

Với chức năng kép, máy hoàn toàn có thể tự tin giúp các chị em trẻ hóa làn da, nâng cơ, giảm mụn, căng da hạn chế nếp nhăn. Đặc biệt, thiết kế của máy khá nhỏ gọn, sử dụng pin để hoạt động nên bạn có thể sử dụng ở mọi nơi hay đi công tác.

5. Máy massage nóng lạnh dành cho mặt Halio ion

máy massage mặt nóng lạnh
Máy massage nóng lạnh dành cho mặt Halio ion

Nếu muốn thư giãn da chuyên sâu bằng sản phẩm máy massage nóng lạnh kép thì không thể bỏ qua Halio ion. Đây là sản phẩm sở hữu đầy đủ các chức năng, ưu điểm mà một máy massage mặt cần có. Hiệu quả cân bằng sắc tố, làm mịn, giảm mụn của sản phẩm khá bất ngờ, hãy thử trải nghiệm và cảm nhận nó chỉ sau hai tuần bạn nhé.

Với 5 sản phẩm máy massage mặt nóng lạnh trên, hẳn là bạn đã bỏ túi cho nhiều nhiều thông tin thú vị rồi chứ. Nếu có nhu cầu mua, hãy tham khảo các dòng được review nhiều phía trên nhé. Chắc chắn với các tác dụng chăm sóc da mặt đến từ sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận được tác dụng tuyệt vời, không thua kém gì so với việc đi massage mặt tại các spa.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!