Top máy massage mặt mini cầm tay tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy nhiên, làm sao để chọn được một chiếc máy massage mini cầm tay tốt, hợp túi tiền giữa rất nhiều sản phẩm trên thị trường là một câu hỏi chưa có lời giải. Hãy cùng tìm hiểu top máy massage mặt mini cầm tay tốt nhất 2021 nhé.

Máy massage cầm tay tại nhà được xem là giải pháp thay thế khá hợp lý cho các phương pháp massage truyền thống đắt tiền. So với việc đến trung tâm để thực hiện các liệu pháp massage thì máy massage mini cầm tay không thể mang lại hiệu quả tốt nhất nhưng lại được ưa chuộng hơn cả vì có giá thành rẻ, tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, làm sao để chọn được một chiếc máy massage cầm tay tốt, hợp túi tiền giữa rất nhiều sản phẩm trên thị trường là một câu hỏi chưa có lời giải. Để trả lời câu hỏi trên, chúng tôi đã dành nhiều thời gian tìm hiểu, nghiên cứu cuối cùng chọn ra những loại máy massage cầm tay mini tốt và bán chạy nhất hiện nay để giới thiệu đến các bạn. Hãy cùng tìm hiểu top máy massage mặt mini cầm tay tốt nhất 2021 nhé.

Top máy massage mặt mini cầm tay tốt nhất 2021

Máy massage mặt nini hồng ngoại cầm tay Beurer MG40

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy massage mặt mini cầm tay đa tính năng với chi phí phải chăng thì chắc chắn không thể bỏ qua Beurer MG40, một trong những model tiêu biểu nhất của Beurer đến từ Đức. Máy có kiểu dáng khá hiện đại, thiết kế xoay 180 độ thông minh vô cùng tiện lợi cho người dùng dễ dàng tùy chỉnh theo ý thích trong quá trình sử dụng. Đa chức năng, bạn có thể sử dụng máy để massage, xoa bóp mọi vị trí khác nhau trên cơ thể như vừng, đùi, toàn thân từ đó xua tan những mệt mỏi, căng thẳng trong một ngày làm việc. Trang bị đèn hồng ngoại có tác dụng nhiệt hỗ trợ quá trình điều trị, giảm đau cơ giúp lưu thông, tăng tuần hoàn máu giúp tăng trí lực, trí lực và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Máy massage mặt nini hồng ngoại cầm tay Beurer MG40

Máy massage mặt mini cầm tay 2 tia hồng ngoại Beurer MG80

Một trong những sản phẩm tiếp theo cũng tuyệt vời không kém là Beurer MG80, đây thực chất là phiên bản nâng cấp từ Beurer MG40 nên được bán với giá cao hơn Beurer MG40. Một số khuyết điểm về thiết kế đã được khắc phục một phần ở Beurer MG80. Máy massage cầm tay Beurer MG80 hay máy massage đấm đôi MG80 được biết đến là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Đức và Châu Âu. Máy sở hữu kiểu dáng bắt mắt, hiện đại và sang trọng, có thể nói Beurer MG80 đã thực sự làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Với 2 đầu rung song song công suất lớn khi kết hợp với đèn hồng ngoại giúp quá trình massage và massage được kiểm soát tốt hơn. Hai đầu massage có thể sử dụng tương thích với các vị trí khác nhau trên cơ thể từ lưng xuống đùi. Nếu ngân sách mua máy massage cầm tay khoảng 1,3 triệu đồng, bạn có thể cân nhắc mua Beurer MG80, còn nếu chi phí không quá dư giả thì Beurer MG40 vẫn được xem là một lựa chọn. hợp lý nhất cho bạn.

 

Máy massage mặt mini cầm tay 2 tia hồng ngoại Beurer MG80

Máy massage cầm tay đa chức năng Beurer MG100 chất lượng cao

Nói đến máy massage mini cầm tay vừa có thiết kế cao cấp, vừa có chức năng đa chức năng thì tất nhiên không thể vắng mặt Beurer MG100. Là dòng máy cao cấp nhất của Beurer trong dòng máy massage cầm tay. Vẫn là các thiết kế thông minh với 2 đầu rung song song với công suất hoạt động khoảng 22W cho phép máy massage toàn thân từ các vị trí khó như lưng, đùi đến những vị trí khó tiếp cận nhất trên cơ thể như chân hay sườn. Beurer MG100 được trang bị 5 tốc độ khác nhau cũng như được cài đặt sẵn 3 chương trình massge riêng biệt giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh theo các mức độ sử dụng khác nhau. Cuối cùng là ứng dụng công nghệ nhiệt hồng ngoại giúp giảm đau cực kỳ hiệu quả, đồng thời thúc đẩy quá trình lưu thông máu tốt hơn.

Máy massage cầm tay đa chức năng Beurer MG100 chất lượng cao

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!