TOP 5 máy tạo oxy 5 lít tốt nhất cho gia đình năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với lưu lượng tạo oxy tới 5 lít/phút với độ tinh khiết cao, các dòng máy tạo oxy dưới đây còn hội tụ nhiều chức năng hiện đại.

Đối với các bệnh nhân với tình trạng hô hấp yếu, các bác sĩ thường chỉ định liệu pháp oxy tại nhà và để đáp ứng các bệnh nhân này thì người bệnh cần tới những dòng máy tạo oxy 5 lít – tức là các dòng máy tạo oxy với lưu lượng oxy tối đa 5 lít/phút.

Và nếu như bạn đang cần tìm mua những chiếc máy tạo oxy 5 lít thì dưới đây sẽ là những gợi ý model máy tạo oxy tốt để đáp ứng nhu cầu của bạn.

1. Máy tạo oxy 5 lít Yuwell 7F-5W (có xông mũi họng)

máy tạo oxy 5l

 

Là một trong những dòng máy tạo oxy 5 lít giá tốt trên thị trường năm 2021, Yuwell 7F-5W mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm phù hợp với nhiều người. Máy tạo oxy với độ tinh khiết ở mức tốt, ngoài ra lưu lượng tới 5 lít phù hợp với thể trạng của nhiều đối tượng người bệnh khác nhau.

Cùng với đó, máy tạo oxy Yuwell 7F-5W còn tích hợp chức năng khí dung, xông mũi họng, tiện dụng và hỗ trợ điều trị các bệnh hô hấp cho người bệnh, cũng như những người trong gia đình.

Giá máy tạo oxy 5l Yuwell 7F-5W hiện ở mức khoảng 9,500,000 đồng

2. Máy tạo oxy 5l có xông mũi họng Owgels OZ-5-01TW0

máy tạo oxy 5l owgels

 

Với lưu lượng oxy tạo ra tới 5 lít/phút, máy tạo oxy Owgels OZ-5-01TW0 mang tới thiết bị y tế phù hợp với các bệnh nhân điều trị các bệnh viêm phổi mãn tính, người ung thư, người thở không hiệu quả, người cao tuổi. Và là một thương hiệu tới từ Đức nên máy tạo oxy Owgels OZ-5-01TW0 cang fcos được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng.

Máy có cấu tạo trực quan với bảng điều khiển các chức năng dễ sử dụng, và có thiết kế bánh xe giúp dễ dàng di chuyển giữa các không gian trong nhà. Bên cạnh chức năng tạo oxy, thì Owgels OZ-5-01TW0 cũng được tích hợp chức năng xông mũi họng, khí dung giúp hỗ trợ người bệnh hấp thụ các loại thuốc một cách hiệu quả hơn.

Giá bán tham khảo của máy tạo oxy 5 lít Owgels OZ-5-01TW0: 13,800,000 đồng

3. Máy tạo oxy 5 lít Philips EverFlo

máy tạo oxy 5l philips

 

Nếu bạn đang cần một dòng máy tạo oxy 5l cao cấp trên thị trường thì chắc chắn Philips EverFlo sẽ là lựa chọn phù hợp, bởi mức giá bán của nó lên tới 18,000,000 đồng, cao nhất trong danh sách các mẫu máy tạo oxy 5 lít trong danh sách của bài viết này. Tuy nhiên, với những gì mang lại thì chắc chắn người sử dụng sẽ hài lòng với số tiền bỏ ra.

Máy thở tạo oxy Philips 5 lít từ Mỹ có khả năng tạo oxy với lưu lượng tối đa 5 lít/phút, với độ tinh khiết cao phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng. Ngoài ra, với công nghệ của mình, độ ồn hoạt động của máy tạo oxy Philips EverFlo cũng thấp, nên tạo sự thoải mái khi sử dụng tại nhà.

Đương nhiên, với thiết kế gọn nhẹ, và sự bền bỉ tốt sau thời gian sử dụng dài thì chắc hẳn, đây cũng là yếu tố nhiều người dùng hài lòng với sản phẩm máy thở 5l này.

4. Máy tạo oxy 5l Wellmed Elite Series

máy tạo oxy 5l wellmed

 

Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng cùng hệ thống phụ kiện đầy đủ, máy tạo oxy 5l từ Wellmed này được khá nhiều người sử dụng ưa chuộng. Không chỉ dễ dàng vận hành, và không nhiều các bước phức tạo, máy tạo oxy Wellmed Elite Series giúp phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, bao gồm cả người cao tuổi, người mắc các bệnh viêm phổi, phổi tắc nghẽn mãn tính…ngoài ra, với hệ thống cảnh báo khi độ tinh khiêt oxy thấp, sai nguồn, máy nén bị lỗi hoặc lưu lượng quá thấp/quá cao…thì người sử dụng cũng dễ dàng có được những điều chỉnh kịp thời, để không ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh.

Với giá bán khoảng 12,500,000 trên thị trường hiện nay, máy tạo oxy Wellmed Elite Series mang tới cho người dùng một dòng máy tạo oxy 5l chất lượng với mức giá khá hợp lý túi tiền.

5. Máy tạo oxy 5l Yuwell 9F-5AW

máy tạo oxy 5l yuwel

 

Không chỉ tạo oxy với độ tinh khiết 93% với dung lượng 5l/hút, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người bệnh, Yuwell 9F-5AW còn tích hợp hàng loạt các chức năng hiện đại như:

– Tích hợp chức năng đo nồng độ oxy trong máy

– Đo nhịp tim

– Chức năng xông khí dung

– Khả năng điều khiển từ xa

Ngoài ra, với bảng điều khiển LCD rộng với đầy đủ các thông số, máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW còn giúp người sử dụng dễ dàng quan sát tình trạng hoạt động của máy tạo oxy. Với giá bán khoảng 13,000,000 đồng trên thị trường hiện nay, máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW chắc chắn sẽ mang tới cho người dùng một dòng máy tạo oxy 5l hiện đại với giá tốt trong năm 2021 này.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!