Top 5 máy tính bảng giá rẻ dành cho sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc máy tính bảng ngoài việc phục vụ nhu cầu giải trí cho các bạn sinh viên thì nhu cầu học tập, duyệt web... cũng rất cần thiết và đặc biệt là một mức giá rẻ phù hợp với túi tiền sinh viên. Cùng tham khảo danh sách dưới đây để có được lựa chọn thích hợp

Acer Iconia One 7

Giá tham khảo: 1.79 triệu đồng

So sánh giá Acer Iconia One 7

Acer Iconia One 7 là một trong những máy tính bảng có mức giá khá hấp dẫn hiện nay, đó là lý do tại sao ngay cả với một cấu hình không cao nhưng One 7 vẫn nhận được đông đảo sự quan tâm từ những bạn sinh viên. Máy có thiết kế đơn giản với nắp lưng được làm vân giúp tăng khả năng bám khi sử dụng.

Màn hình 7 inch trên máy tính bảng Acer Iconia One 7 sử dụng tấm nền IPS cho độ phân giải 800 x 1280 pixel hiển thị hình ảnh sắc nét và khá sáng. Về cấu hình Acer Iconia One 7 sở hữu chip Intel Atom Z2560 lõi kép, tốc độ xử lý 1.6 Ghz, bộ nhớ Ram 1 GB hỗ trợ đa nhiệm và chơi game mượt mà, vận hành tốt với các ứng dụng hàng ngày, lướt web nhẹ nhàng để cập nhật tin tức, kết nối với bạn bè. Máy có 2 phiên bản dung lượng 8GB và 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đến 32 GB.

Asus FonePad 7

Giá tham khảo: 2.5 triệu đồng

So sánh giá Asus FonePad 7

Cũng như phần lớn những máy tính bảng giá rẻ khác Asus FonePad 7 sở hữu cho mình một bộ vỏ nhưa, khung viền máy được thiết kế bo tròn, nắp lưng máy được thiết kế vân nổi giúp giảm thiểu khả năng chống bám vân tay trong quá trình sử dụng.

Asus Fonepad sử dụng màn hình 7 inch với độ phân giải ở mức khá thấp 600 x 1026 và mật độ điểm ảnh 170 ppi. Khả năng hiển thị hình ảnh giải trí không được tốt, tuy vậy bạn vẫn có thể sử dụng máy tính bảng để duyệt mail hay đọc văn bản mà không hề gặp phải trở ngại nào.

Fonepad FE170 được Asus trang bị chip xử lý lõi kép Intel xung nhịp 1.2 GHz, đồ họa SGX544MP2 và Ram 1GB. Cấu hình này đủ để Fonepad 7 hoạt động tốt các ứng dụng cơ bản trên Android. Ngoài ra, với một màn hình độ phân giải thấp vì vậy máy hoạt động khá trơn tru. Việc truy cập các ứng dụng xem video, lướt web hay nghe nhạc đều được đáp ứng tốt.

Viên pin 4.030 mAh của Asus Fonepad khá ấn tượng khi giúp máy hoạt động trong 8 giờ 29 phút với việc lướt web qua wifi, một kết quả được đánh giá khá cao trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ hiện nay

Samsung Galaxy Tab 3 Lite

Giá tham khảo: 1.9 triệu đồng

So sánh giá Galaxy Tab 3 Lite

Galaxy Tab 3 Lite là một trong những máy tính bảng giá rẻ của Samsung cạnh tranh quyết liệt với những sản phẩm giá rẻ từ Asus và Lenovo. Máy không có nhiều sự khác biệt về cả phần cứng lẫn ngoại hình so với những chiếc tablet đời trước của Samsung ( cụ thể là chiếc Galaxy Tab 3.7.3 ). Có chăng chỉ là lớp vỏ ốp plastic màu vàng tạo cảm giác tươi mới, bớt đơn điệu hơn so với 2 màu đen/ trắng thuần túy.

Galaxy Tab 3 Lite đó là kích thước máy khá nhỏ, gọn gàng với màn hình chỉ có 7 inch cho độ phân giải 600 x 1024 px và mật độ điểm ảnh 170 ppi tương đương với FonePad 7.

Chiếc máy tính bảng của Samsung sử dụng vi xử lý Marvell PXA986 (Cortex A9) cho tốc độ xử lý 1.2 GHz cùng đồ họa Vivante GC1000, RAM 1GB. Pin đi kèm có dung lượng 3.600 mAh cung cấp khả năng hoạt động khoảng 8 giờ. Bộ nhớ trong của Galaxy Tab 3 Lite chỉ 8 GH nhưng cũng hỗ trợ mở rộng dung lượn lưu trữ qua thẻ nhớ microSD lên tới 64GB.

Asus Memopad HD 8

Giá tham khảo: 2.4 triệu đồng

So sánh giá Asus Memopad HD8

Thiết kế của Asus Memo Pad HD 8 khá thời trang cảm giác cầm trên tay bạn sẽ thấy rất thanh thoát, gọn gàng. Đường viền máy được thiết kế ôm gọn mềm mại nếu sử dụng bằng một tay thì vẫn có thể dễ dàng cầm nắm và điều khiển vì nó không quá cồng kềnh.

Màn hình 8 inch của Memopad HD hiển thị hình ảnh độ phân giải 800 x 1280 pixel, vBên cạnh đó, nhờ công nghệ màn hình IPS thiết bị có chất lượng màn hình trong, sáng, và cho bạn góc nhìn tối ưu lên đến 178 độ, từ nhiều vị trí đứng khác nhau bạn vẫn có được chất lượng hình ảnh như nhìn trực diện. Máy được trang bị bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1.6GHz, RAM dung lượng 1GB, sử dụng hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean. Với cấu hình hiện tại Memopad HD 8 đủ làm bạn hài lòng với các tác vụ hàng ngày và các game thông thường.

Lenovo TAB 2 A7-10

Giá tham khảo: 1.99 triệu đồng

So sánh giá Lenovo Tab 2 A7- 10

Mới được ra mắt vào tháng 4/2015 chiếc máy tính bảng Lenovo TAB 2 A7- 10 là phiên bản kế nhiệm của Tab A7 trước đây. TAB 2 A7- 10 hứa hẹn là một đối thủ nặng ký trong phân khúc thị trường giá rẻ hiện nay. Máy có thiết kế vuông và chắc chắn cho cảm giác cầm vừa tay. Màn hình 7 inch cùng tấm nền IPS có độ phân giải 600 x 1024p tương đương với những máy tính bảng giá rẻ hiện nay.

Về cấu hình TAB 2 A7- 10 sử dụng chip xử lý lõi tứ MediaTek MT8127 cho tốc độ xử lý 1.3 GHz, dung lượng RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và được trang bị các kết nối Wi-Fi và Bluetooth 4.0 tiêu chuẩn. Pin máy có dung lượng 3.450 mAh đem đến 9 giờ duyệt web liên tục sau mỗi lần sạc.

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!