Top 5 máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng giá rẻ luôn là phân khúc thu hút được nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng khám phá top 5 máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu nhé.

Nhiều người thường nghĩ rằng đã là máy tính bảng thì thường có mức giá khá cao, ít nhất cũng phải từ 4-5 triệu trở lên. Đúng là vậy. Tuy nhiên đó là với các dòng mới, nếu chỉ muốn để trải nghiệm hoặc dùng máy tính bảng như một thiết bị giải trí, học tập phụ trội thì dưới 2 triệu đồng bạn cũng có thể sắm cho mình một chiếc. Dưới đây sẽ là 5 gợi ý máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu đồng Websosanh dành cho bạn Hãy cùng xem đâu là top 5 máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay nhé.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 2

Mặc dù có kích thước màn hình khá hạn chế, chỉ 7 inch tuy nhiên chiếc Tab 2 này vẫn giúp người dùng được trải nghiệm một cách trọn vẹn chất lượng hình ảnh chân thực nhất. Màn hình đạt độ phân giải 600×1024 pixels, sử dụng công nghệ PLS LCD đem đến màu sắc tươi tắn, sống động.

Bộ CPU 2 nhân có khả năng tạo ra xung nhịp 1GHz, cùng với bộ xử lý đồ họa PowerVR SGX540 và 1GB RAM góp phần làm nên cấu hình mạnh mẽ của máy. Đặc biệt là nếu so với các dòng tablet khác cùng phân khúc giá dưới 2 triệu.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 2

Máy tính bảng Samsung Tab E 8.0

Chiếc Tab E 8.0 này cũng là một trong những mẫu máy điển hình trong phân khúc tablet giá rẻ. Máy sở hữu kiểu dáng thanh lịch và hiện đại, với trang bị màn hình đạt độ phân giải lên tới 1280×800 pixels chuẩn HD. Đem đến những hình ảnh có chất lượng tốt và độ sáng mạnh mẽ. Không những vậy máy cũng có tính năng bảo vệ đôi mắt tối đa với LED màn hình.

Chiếc Tab E 8.0 này cũng sở hữu đầy đủ các trang bị cần thiết để làm nên hiệu suất vận hành mạnh mẽ. Đó là con chip đồ họa Adreno 306 cùng vi xử lý Cortex-A53 4 nhân. Đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng ở mức cơ bản.

Máy tính bảng Masstel Tab8 Pro

Một dòng máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu khác không thể không nhắc đến là chiếc Masstel Tab8 Pro. Máy đã được cải tiến với kích thước màn hình lớn lên tới 8 inch. Công nghệ màn hình IPS LCD cùng độ phân giải 1280×800 pixels giúp chiếc Tab8 Pro của Masstel này thể hiện màu sắc tươi sáng và chính xác.

Máy cũng đáp ứng tốt với các nhu cầu sử dụng đơn giản, chạy các tác vụ nhẹ vô cùng mượt mà. Bộ vi xử lý MT8321 chính là nguồn cung cấp sức mạnh, giúp cho máy vận hành trơn tru êm ái hơn.

Máy tính bảng Masstel Tab8 Pro

Máy tính bảng giá rẻ SmartG

Đây là dòng máy tính bảng mới khá được ưa chuộng với CPU A13 Cortex A8, đạt tần số 1.5Ghz. Máy cũng chạy hệ điều hành Android phiên bản 4.4 đảm bảo khả năng xử lý tác vụ mượt mà. Mặc dù máy có dung lượng bộ nhớ không quá lớn, với dung lượng bộ nhớ trong đạt 4GB và RAM 512M DDR3. Tuy nhiên nếu muốn nới rộng dung lượng lưu trữ thì bạn cũng có thể sử dụng kèm thêm thẻ nhớ TF 32GB.

Về màn hình giải trí, chiếc SmartG này sở hữu màn hình LCD tỷ lệ 16:9. Với kích thước màn hình 7.0 inch nhỏ gọn tuy nhiên vẫn đảm bảo trải nghiệm sử dụng tốt. Không những vậy máy còn hỗ trợ Máy gia tốc 3D tích hợp cho phép chơi game 3D cực mượt. Với mức giá chưa đến 1 triệu đồng thì đây là dòng máy vô cùng tuyệt vời để lựa chọn.

Máy tính bảng Bean

Trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu, cũng không thể bỏ qua chiếc máy tính bảng Bean. Đây là một cái tên khá mới trong số các nhà sản xuất máy tính bảng hiện nay. Máy tính bảng Bean cạnh tranh chủ yếu nhờ mức giá rẻ.

Tuy nhiên máy cũng đem đến trải nghiệm sử dụng khá ổn với những ai có nhu cầu mua máy để giải trí cơ bản. Máy được trang bị hệ điều hành Android 4.4, ROM 4GB và RAM 512MB. Màn hình của máy có kích thước 7 inch thường thấy ở các dòng máy giá rẻ. Máy có tới 5 màu sắc cho bạn lựa chọn.

Máy tính bảng BeanMáy tính bảng dưới 2 triệu là phân khúc máy tính bảng giàu tiềm năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người dùng. Chắc chắn trong tương lai sẽ còn nhiều nhà sản xuất cùng tham gia vào cuộc chạy đua sản xuất các dòng máy dưới 2 triệu.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!