Top 5 máy tính bảng sở hữu thiết kế mỏng đi kèm hiệu năng cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc máy tính bảng mỏng manh chắc chắn sẽ thu hút hơn so với những chiếc máy tính bảng dày và đó cũng là xu hướng thiết kế trên những thiết bị di động hiện nay. Không những thế những chiếc máy tính bảng dưới đây còn có một hiệu suất làm việc ấn tượng.

Sony ra mắt chiếc máy tính bảng cao cấpXperia Tablet Z4tại hội chợ MWC 2015 với một thiết kế tuyệt vời, thiết bị vẫn sở hữu khả năng chống thấm nước như người tiềm nhiệm của hãng nhưng mỏng chỉ 6.1 mm. Trong khi đó Apple cũng có một chiếc máy tính bảng khá mỏng manh là chiếc iPad Air 2 với độ mỏng 6.1 mm. Nhưng Dell Venue 8 7000 mới là chiếc máy tính bảng mỏng nhất thế giới hiện nay.

1. Dell Venue 8 7000 Series

Giá từ: 399 USD

Venue 8 của Dell được biết đến là chiếc máy tính bảng mỏng nhất thế giới khi có độ mỏng chỉ 6 mm, điều đó là không thể bàn cãi. Tuy có một thiết kế mỏng manh nhưng Venue 8 sở hữu một khung viền kim loại chắc chắn và một thiết kế hiện đại phù hợp với mọi phong cách của người dùng.

Cấu hình trên máy tính bảng Venue 8 cũng rất đáng nể khi được trang bị màn hình OLED 8.4 inch độ phân giải 2K, bên trong máy sử dụng chip xử lý quad-core Atom CPU. Đây cũng là chiếc máy tính bảng đầu tiên được trang bị công nghệ camera RealSense của Intel kết hợp camera 8 chấm với 2 cảm biến độ phân giải 720p cho phép ghi nhận những dữ liệu về độ sâu trường ảnh nhằm hỗ trợ việc tái lấy nét hình ảnh sau khi chụp.

2. Sony Xperia Z4 Tablet

Giá từ: 559 USD

Sony Xperia Z4 Tablet có độ mỏng 6.1 mm, tự hào là chiếc máy tính bảng chống thấm nước mỏng nhất hiện nay. Nhờ công nghệ màn hình độc quyền của Sony giúp cho Z4 Tablet có thời gian hoạt động kỷ lục lên đến 17 giờ xem video cho mỗi lần sạc. Thiết bị sở hữu màn hình hiển thị 10,1 inch tấm nền IPS độ phân giải 2560 x 1600 pixel, tạo ra mật độ điểm ảnh lên tới 300 ppi.

Thông số kĩ thuật chính của máy bao gồm chip xử lý Snapdragon 810 mạnh nhất và mới nhất của Qualcomm tích hợp vi xử lí 8 nhân 64 bit với 4 nhân Cortex-A57 tốc độ 2 GHz và 4 nhân Cortex-A53 làm việc ở tốc độ 1,5 GHz, RAM 3 GB và GPU đồ họa Adreno 430, bộ nhớ lưu trữ 32 GB, camera sau và trước có độ phân giải lần lượt 8 MP và 5 MP.

3. Apple iPad Air 2

Giá từ: 499 USD

Apple luôn nổi tiếng với những thiết bị sở hữu thiết kế cao cấp và độ mỏng ấn tượng, iPad Air 2 cũng không phải ngoại lệ khi trở thành chiếc máy tính bảng mỏng thứ 2 trên thế giới. So với phiên bản iPad Air thế hệ đầu tiên nó đã mỏng hơn 18%, iPad Air 2 chỉ dày có 6.1 mm và nhẹ 444 gram. Trong khi đó màn hình máy vẫn được giữ nguyên 9.7 inch vì vậy nó dễ dàng đánh bại các đối thủ khác. Apple iPad Air 2 hứa hẹn là thiết bị lý tưởng cho người dùng năng động và thường xuyên phải di chuyển.

4. Sony Xperia Z3 Tablet Compact

Giá từ: 499 USD

Sở hữu độ mỏng 6.4 mm, chiếc Xperia Z3 Tablet Compact trở thành chiếc máy tính bảng nhỏ gọn nhất trong phân khúc màn hình 8 inch. Máy có kích thước tương đương với dòng Xperia Z2 Tablet nhưng nhẹ hơn với trọng lượng chỉ 270 gram.

Tất nhiên là Xperia Z3 Tablet Compact cũng được Sony trang bị khả năng chống nước đạt chuẩn IP65/68, một trong các chuẩn chống nước cao nhất hiện nay, điều này có nghĩa là máy có thể ngâm dưới nước ở độ sâu 1,5 m trong 30 phút mà không hề hấn gì.

5. Samsung Galaxy Tab S 8.4

Giá từ: 299 USD

Samsung Galaxy Tab S 8.4 có độ dày 6.6 mm và trọng lượng 298 gram, xếp cuối cùng trong bảng xếp hạng này nhưng nó lại hấp dẫn với mức giá rẻ. Một điểm đáng chú ý khác là việc thiết bị này sở hữu màn hình Super AMOLED 8 inch siêu nét với độ phân giải QHD 2560×1440 pixel đem đến màu sắc chân thực và độ sáng tự điều chỉnh thông minh cho người dùng có những trải nghiệm cảm giác thoải mái và thích thú nhất khi sử dụng.

Đức Tiến

Theo Phonearena

Tin tức về Thị trường

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Cha mẹ đang tìm hiểu sữa XO KID GT cho bé 2 - 15 tuổi mà không biết chất lượng có tốt hay không, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về dòng sữa này.
Franci Smart Gold - Dinh dưỡng khởi đầu giúp trẻ thông minh vượt trội

Franci Smart Gold - Dinh dưỡng khởi đầu giúp trẻ thông minh vượt trội

Sữa Franci Smart Gold là sản phẩm dinh dưỡng giúp trẻ thông minh khỏe mạnh và mắt sáng tinh anh, với dưỡng chất Lutein nhập khẩu từ Pháp được coi là dưỡng chất quan trọng trong việc hỗ trợ bé phát triển trí não tối đa và phát triển thị giác tác dụng tích cực đến võng mạc.
Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!

Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!

Tin Học Sáng Tạo cung cấp giải pháp mua sắm thiết bị công nghệ, thiết bị văn phòng, linh kiện điện tử phong phú, mức giá phải chăng, một địa chỉ đáng tham khảo đối với những ai đang tìm kiếm đơn vị mua sắm uy tín, tin cậy.