Top 5 nắp bồn cầu Inax bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn nội thất phòng tắm, người dùng hiện nay luôn ưu tiên sử dụng nắp bồn cầu Inax không chỉ bởi thiết kế hiện đại mà còn bởi những tính năng thông minh, tiện dụng.

Hiện nay, nắp bồn cầu Inax là một trong những sự lựa chọn hàng đầu được người dùng quan tâm khi thiết kế nội thất phòng tắm. Tuy vậy, với sự đa dạng của thị trường thì đâu mới thực sự là sản phẩm có chất lượng tốt? Câu hỏi này sẽ có trong bài viết dưới đây. 

Thương hiệu nắp bồn cầu Inax của Nhật Bản 

Đối với người tiêu dùng Việt, Inax là một thương hiệu không còn xa lạ. Đây là một trong những thương hiệu bồn cầu nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản, Việt Nam cũng như có vị trí top đầu trên thế giới. Hiện nay, các sản phẩm như nắp bồn cầu Inax đã được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam dựa trên dây chuyền hiện đại được kiểm định nghiêm ngặt theo công nghệ của Nhật Bản. Điều này giúp cho người dùng yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm. 

bồn cầu inax

1. Nắp bồn cầu thông minh Inax CW-S15VN 2 vòi xịt không dùng điện 

  • Dung tích két nước nóng: 0.67L
  • Kích thước: 500mm x 60mm x 370 mm (Rộng x Cao x Dài)
  • Điều chỉnh nước: 2 tay vặn 
  • Tính năng: Sở hữu biến bồn cầu thường thành bồn cầu thông minh với tính năng tiêu biểu là có khả năng kết hợp với tất cả các bàn cầu một khối và hai khối. Ngoài ra nắp rửa lạnh CW-S15VN không sử dụng điện năng, chỉ dùng nước lạnh, phù hợp được với những vùng có áp lực nước thấp. 
  • Công nghệ nổi bật: Inax CW-S15VN sở hữu 2 công nghệ là E-Clean và EcoClean với chức năng phun rửa tự động và chức năng dành riêng cho phụ nữ.

2. Nắp bồn cầu thông minh Inax CW-S32VN, 2 vòi xịt 

  • Kích thước: 500 x 370 x 63(mm)
  • Loại sản phẩm: nắp rửa cơ, không sử dụng điện 
  • Hệ thống vòi rửa kép tích hợp 
  • Tính năng: Nắp bồn cầu thông minh Inax-S32VN được thiết kế thông minh với vòi phun rửa và vòi phun đặc biệt cho phụ nữ. Ngoài ra, với hệ thống vòi rửa kép tích hợp hai tính năng rửa trước, rửa sau dành riêng cho phụ nữ, vòi rửa được tích hợp công nghệ kháng khuẩn tuyệt đối, có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng. 

Nắp rửa điện tử Inax CW-KB22AVN Shower Toilet

3. Nắp rửa điện tử Inax CW-H18VN 

  • Dung tích két nước nóng: 0.7 lít 
  • Số lỗ phun: 6 lỗ x 0.8mm
  • Nhiệt độ nước nóng: OFF (Nhiệt độ nước cấp), LOW (32 độ C), MID (36 độ C), HIGH (40 độ C)
  • Tính năng: Nắp bồn cầu điện tử Inax CW-H18VN là một trong những sản phẩm hiện đại nhất khi sở hữu nhiều tính năng thông minh. Có thể kể đến như tự động phun rửa, rửa vệ sinh phụ nữ, sưởi ấm bệ ngồi, tiết kiệm điện.Ngoài ra, ở tính năng điều chỉnh nhiệt độ, sẽ có 6 mức độ để người dùng lựa chọn. 

4. Nắp rửa điện tử Inax CW-KB22AVN Shower Toilet

  • Áp suất nước cấp: 0.06-0.75MPa
  • Kích thước: 474mm x 149mm x 554mm (Rộng x Cao x Dài)
  • Dung tích két nước nóng: 0.67L
  • Tính năng: Nắp bồn cầu điện tử Inax CW-KB22AVN có độ tương thích với hầu hết các loại bồn cầu Inax chính hãng hiện nay. Với 6 chức năng nổi bật bao gồm: E-Clean, Nước cấp, EvaClean, CozyCare, X-Fresh, EcoPower sản phẩm đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng. Đặc biệt ở chế độ hút mùi hôi, sản phẩm sẽ thực hiện tự động với sức hút mạnh đến siêu mạnh. 

nắp bồn cầu inax

5. Nắp bồn cầu điện tử Inax CW-KA22AVN bảng điều khiển từ xa

  • Công suất điện làm nóng nước: 275W
  • Công suất bệ ngồi: 45W
  • Vòi phun rửa: Tự động 
  • Tính năng: Nắp bồn cầu Inax cảm ứng CW-KA22AVN với nhiều tính năng nổi bật hiện đại, mang đến nhiều tiện nghi cho người sử dụng. Trong đó có thể nhắc đến chức năng phun rửa tự động: rửa trước và sau khi đi vệ sinh, đồng thời cũng sẽ tự động làm sạch đảm bảo sạch sẽ cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ HyperKilamic chống khuẩn với việc sử dụng các phân tử Ag+ có trên bề mặt sứ, ngăn nước không dính vào bề mặt. Từ đó ngăn chặn được sự phát triển của vi khuẩn. 

Địa chỉ mua nắp bồn cầu Inax uy tín, chất lượng, chính hãng, giá cả hợp lý

MINHKHANHITO là trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp, thiết bị nước, thiết bị điện và trang trí nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Với việc kinh doanh các sản phẩm thiết yếu của mỗi gia đình như thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện… thì minhkhanhito.com đang ngày càng thể hiện mình là nhà cung cấp phân phối hàng đầu. 

Để đáp ứng được những nhu cầu khó tính của khách hàng nên minhkhanhito.com chú trọng vào các sản phẩm có thương hiệu, chất lượng, giá cả tốt nhất. Mong muốn của minhkhanhito.com là đảm bảo được quyền lợi của người tiêu dùng một cách tốt nhất. Chiến lược kinh doanh rõ ràng, nhà phân phối uy tín là điều khiến minhkhanhito tạo được niềm tin từ các nhà sản xuất. 

Chính vì vậy minhkhanhito luôn có sản lượng doanh số bán hàng thuộc hàng top trong lĩnh vực hiện nay nói chung và thị trường nắp bồn cầu Inax nói riêng. Từ những mặt hàng mà công ty vinh dự là nhà cung cấp uy tín minhkhanhito luôn có tầm nhìn và bắt kịp với sự phát triển của xã hội, không ngừng cải tiến nhằm đưa công ty ngày càng lớn mạnh hơn .

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!