Top 4 nồi áp suất Sunhouse tốt nhất nên mua để sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi áp suất Sunhouse loại nào tốt nhất và đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Với các món hầm, nấu canh, nấu cháo thì nồi áp suất sẽ mang lại sự tiện lợi, tiết kiệm được thời gian hơn. Và một trong những thương hiệu nồi áp suất bán chạy hiện nay trên thị trường đó chính là nồi áp suất Sunhouse.

1. Nồi áp suất Sunhouse SHD-1552

Nồi áp suất Sunhouse SHD-1552
Nồi áp suất Sunhouse SHD-1552

Sunhouse SHD-1552 có dung tích lên đến 5 lít phù hợp để sử dụng nấu nướng trong gia đình có từ 4 – 5 người. Lòng nồi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm phủ men chống dính đảm bảo an toàn cho sức khỏe và vệ sinh đơn giản. Nồi được trang bị hệ thống van xả áp tự động, giảm áp suất khi áp suất trong nồi quá cao. 

Nắp nồi khép kín, không làm thất thoát hơi nước giúp giữ lại được chất dinh dưỡng ở trong thức ăn. Với công suất 900W giúp nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian kèm với menu nấu tự động đa dạng. Bảng điều khiển rõ ràng, dễ hiểu và tùy chỉnh tiện lợi với mún vặn được thiết kế ở trên thân nồi.

2. Nồi áp suất Sunhouse Mama SHD1586B

Nồi áp suất Sunhouse Mama SHD1586B
Nồi áp suất Sunhouse Mama SHD1586B

Sunhouse Mama SHD1586B với bộ đôi 2 lòng nồi dày 1.7mm có dạng niêu vô cùng tiện lợi. Với 1 lòng nồi tráng men và 1 phủ chống dính cao cấp giúp thực phẩm ninh chín đều, nhanh và mềm hơn. Lòng nồi được tráng men sử dụng cho các món ninh, hầm. Lòng nồi chống dính để nấu cơm, cháo hỗ trợ hiệu quả cho quá trình ninh hầm thực phẩm.

Nồi áp suất Sunhouse Mama SHD1586B có 2 van xả áp thông minh dạng nút ấn trên nắp nồi, cách xả van xả giúp người dùng sử dụng an toàn, không lo hơi nước phì ra. Nồi có 9 chức năng cài đặt sẵn như làm bánh, nấu chè, nấu đậu, thịt bò, gia cầm, soup, cháo, tiêu chuẩn… Sunhouse Mama SHD1586B với dung tích 5 lít có thể phục vụ được nhu cầu của gia đình 4 – 6 thành viên.

3. Nồi áp suất Sunhouse SHD 1767

Nồi áp suất Sunhouse SHD 1767
Nồi áp suất Sunhouse SHD 1767

Vỏ ngoài của nồi bằng thép sơn tĩnh điện bền bỉ, cùng dung tích 6 lít đáp ứng được nhu cầu nấu ăn cho cả gia đình. Lòng nồi chống dính được làm bằng hợp kim nhôm, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh. Nồi có chế độ nấu đa dạng giúp thực đơn của gia đình bạn thêm phần phong phú như nấu cơm, hầm, ninh, nấu đậu, làm bánh…

Nắp nồi có ron cao su giúp giữ kín hơi, nấu ăn nhanh chóng, bảo toàn được chất dinh dưỡng. Nồi áp suất Sunhouse SHD 1767 có chức năng xả áp tự động sẽ ngưng hoạt động khi nhiệt độ và áp suất đạt mức giới hạn để có tự động xả áp. Sunhouse SHD 1767 còn có chức năng hẹn giờ lên đến 24 giờ vô cùng thuận tiện. Với chuông báo hiệu khi kết thúc quá trình nấu nên người dùng không cần phải nấu đúng bữa mà vẫn đảm bảo được bữa cơm cho gia đình luôn nóng.

4. Nồi áp suất Sunhouse Mama SHD1588B

Nồi áp suất Sunhouse Mama SHD1588B
Nồi áp suất Sunhouse Mama SHD1588B

Sunhouse Mama SHD1588B có thiết kế sang trọng và đẹp mắt với vỏ ngoài bằng chất liệu thép được sơn tĩnh điện nên hạn chế bám bẩn. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính Whitford cao cấp siêu bền, truyền nhiệt tốt giúp tăng tuổi thọ chống dính, không bị bong tróc, xước, mòn… Sunhouse Mama SHD1588B có đến 15 chế độ nấu đa dạng cài đặt sẵn như hầm gân, súp, cháo, gà, canh…có thể nướng thịt vô cùng tiện lợi. Nồi có dung tích 5 lít có thể hầm được nguyên con gà 1.5 – 1.8kg phục vụ được nhu cầu của gia đình 4 – 6 thành viên. 

Với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại bằng tiếng Việt dễ hiểu và hệ thống phím cảm ứng dễ dàng sử dụng. Sunhouse Mama SHD1588B có chức năng hẹn giờ nấu lên đến 24 tiếng vô cùng tiện dụng. Nắp nồi dày có giăng cao su kín hơi giúp nấu ăn nhanh chóng và đảm bảo an toàn chất dinh dưỡng. Sunhouse Mama SHD1588B hoạt động với công suất 1000W giúp nấu nướng nhanh chóng. 

Trên đây là top 4 nồi áp suất Sunhouse tốt và bán chạy nhất hiện nay trên thị trường. Với mỗi chiếc sẽ đều có những ưu nhược điểm riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!