Top 5 nồi chiên không dầu 6 lít đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình có từ 4 – 6 thành viên đang cần tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu 6 lít nhưng lại phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Vậy thì hãy tham khảo ngay top 5 gợi ý dưới đây nhé.

Nồi chiên không dầu với chức năng chiên rán thực phẩm không cần dầu mỡ hay ít dầu mỡ, mang lại bữa ăn cho gia đình ngon miệng, nhanh gọn và lành mạnh.

1. Nồi chiên không dầu 6 lít AVA BF502A

AVA BF502A có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích cho không gian căn bếp. Lòng nồi hợp kim nhôm, phụ kiện vỉ chiên tách dầu đi kèm dễ dàng vệ sinh. Nồi được trang bị cửa thoát gió và tự ngắt khi quá nhiệt đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng. AVA BF502A có dung tích sử dụng 6 lít, có thể nướng được gà nguyên con khoảng 1.2kg.

Nồi chiên không dầu 6 lít AVA BF502A
Nồi chiên không dầu 6 lít AVA BF502A

Nồi chiên không dầu 6 lít AVA BF502A được trang bị công nghệ Rapid Air kết hợp công suất 1400W mạnh mẽ giúp thức ăn chín nhanh, đều và giảm đến 80% dầu mỡ trong thức ăn. AVA BF502A có 8 chế độ nấu được cài đặt sẵn dễ dàng tùy chọn với bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị. Các chế độ bao gồm: Khoai tây chiên, sườn, tôm, bánh, đùi gà, bò bít tết, cá, rã đông/giữ ấm/ hâm nóng.

2. Nồi chiên không dầu 6 lít Kangaroo KG6AF1

Kangaroo KG6AF1 sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng nên phù hợp với mọi không gian bếp của gia đình. Vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp, gam màu đen sáng bóng thuận tiện cho việc lau chùi. Khay chiên được phủ lớp chống dính an toàn, siêu bền và chịu được nhiệt độ cao. Khay chiên có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng.

Nồi chiên không dầu 6 lít Kangaroo KG6AF1
Nồi chiên không dầu 6 lít Kangaroo KG6AF1

Nồi chiên không dầu 6 lít Kangaroo KG6AF1 được ứng dụng công nghệ Rapid Air cho phép bạn rán, nướng, quay thực phẩm mà không cần sử dụng dầu mỡ hay ít dầu mỡ. Kangaroo KG6AF1 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1.700W giúp món ăn được nấu chính nhanh chóng, mà vẫn đảm bảo thức ăn thơm mềm bên trong và vàng giòn bên ngoài, giữ được hương vị thơm ngon vốn có của thực phẩm.

3. Nồi chiên không dầu 6 lít Sunhouse SHD4026

Sunhouse SHD4026 có dung tích tổng 8 lít, dung tích sử dụng 6 lít nên nồi phù hợp sử dụng trong gia đình có từ 5 – 6 thành viên. Nồi có thể chế biến các món như khoai tây chiên, gà nướng nguyên con 1.5kg hay 2 miếng sườn 0.5kg cùng lúc thơm ngon. Sunhouse SHD4026 chiên nướng nhanh chóng, giảm đến 80% lượng dầu mỡ ở trên thực phẩm với công suất hoạt động 1750W và công nghệ Rapid Air.

Nồi chiên không dầu 6 lít Sunhouse SHD4026
Nồi chiên không dầu 6 lít Sunhouse SHD4026

Nồi chiên không dầu 6 lít Sunhouse SHD4026 được trang bị bảng điều khiển núm xoay để sử dụng, nhiệt độ nướng tối đa lên đến 200 độ C và chế độ hẹn giờ đến 60 phút. Vỏ ngoài inox 304 chịu lực nhiệt tốt, hạn chế trầy xước và đảm bảo tính thẩm mỹ trong thời gian dài. Lòng nồi hợp kim nhôm phủ chống dính Whitford (USA) an toàn cho sức khỏe.

4. Nồi chiên không dầu 6 lít Magic A-83

Magic A-83 có dung tích 6 lít có thể chiên nướng các loại thực phẩm khác nhau như gà, vịt nguyên con, khoai tây chiên và các loại thịt khác… Lòng nồi sử dụng chất liệu cao cấp, phủ lớp chống dính đảm bảo an toàn thực phẩm, chống bết dính và dễ dàng vệ sinh.

Nồi chiên không dầu 6 lít Magic A-83
Nồi chiên không dầu 6 lít Magic A-83

Magic A-83 có khả năng hẹn giờ thông qua núm vặn điều khiển cơ. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể điều chỉnh được thời gian và công suất sao cho phù hợp với từng món ăn.

Nồi chiên không dầu 6 lít Magic A-83 sử dụng công nghệ Rapid Air, cho tốc độ nướng nhanh hơn gấp 2 lần so với các dòng lò nướng thông thường. Magic A-83 giúp tiết kiệm được 80% lượng mỡ dầu dư thừa.

5. Nồi chiên không dầu 6 lít Tefal FW201815

Tefal FW201815 có vỏ ngoài bằng nhựa chịu nhiệt, an toàn và dễ dàng vệ sinh. Lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh. Tefal FW201815 được trang bị bảng điều khiển cảm có màn hình hiển thị, dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chế độ nấu. 

Nồi chiên không dầu 6 lít Tefal FW201815
Nồi chiên không dầu 6 lít Tefal FW201815

Nồi chiên không dầu 6 lít Tefal FW201815 có dung tích tổng 6.5 lít, dung tích sử dụng 6 lít, do đó nồi có thể chế biến được gà nguyên con khoảng 1.5kg. Tefal FW201815 có công suất hoạt động 1600 – 1900W giúp thực phẩm chín nhanh, tiết kiệm thời gian nấu nướng cho các bà nội trợ. Nồi có 7 chương trình nấu cài đặt sẵn, bao gồm khoai tây chiên, khoai tây lát, gà, rau củ, cá, bánh, thịt.

Trên đây, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 5 nồi chiên không dầu 6 lít đáng mua nhất 2023 trên thị trường. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc nồi chiên không dầu ưng ý và phù hợp nhất.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!