Top 5 nồi chiên không dầu Kangaroo đáng để đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng Websosanh theo dõi top 5 nồi chiên không dầu Kangaroo được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay và xem có mẫu nào lọt vào danh sách mua sắm của bạn không nhé.

So với lò nướng, nồi chiên không dầu là một lựa chọn nhỏ gọn và tiện lợi hơn để chế biến những món ăn ngon cho gia đình. Và nói đến nồi chiên thì không thể không nhắc đến Kangaroo – thương hiệu đồ điện gia dụng được các gia đình Việt tin dùng. Vậy đâu là những dòng nồi chiên không dầu Kangaroo đáng để đầu tư cho gia đình? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây.

Nồi chiên Kangaroo KG55AF1A 1800W

Nồi chiên không dầu Kangaroo có dung tích 4,7 lít, phù hợp với gia đình từ 4 thành viên trở lên. Mức công suất khá cao (1800W) cho phép nồi nấu mọi loại thức ăn nhanh chóng mà không cần hoặc tốn rất ít dầu. Nhờ đó, bạn vừa có thể đảm bảo sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu trong gia đình mà không phải tốn kém với những món chiên rán hấp dẫn như cá rán, thịt nướng, gà quay,…

Nồi chiên không dầu Kangaroo
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG55AF1A thích hợp sử dụng cho gia đình từ 4 thành viên

Nồi có kiểu dáng khá cơ bản với màu đen bóng dễ dàng hòa hợp với mọi không gian bếp dù truyền thống hay hiện đại. Lớp vỏ nhựa này bền, ít bám bụi, dễ lau chùi. Chân đế có khả năng chống trơn trượt hiệu quả, giúp nồi đứng vững trên mọi mặt bếp, không bị trượt, rơi trong quá trình hoạt động.

Chiếc nồi này được trang bị tới 7 chức năng nấu khác nhau như khoai, tôm, sườn, đùi gà, bánh, cá, thịt. Bạn có thể chọn chế độ nấu tự động dễ dàng thông qua bảng điều khiển cảm ứng điện tử. Cùng với đó, nồi được cài đặt sẵn thời gian nấu lên đến 60 phút và nhiệt độ tối đa 200 độ C, cho bạn chủ động chế biến mọi món ăn mà mình muốn.

Giá bán tham khảo 1.700.000 VNĐ

Nồi chiên Kangaroo KG52AF1A 2000W

Tuy chỉ có dung tích 4,5 lít nhưng Kangaroo KG52AF1A có khả năng chiên cả con gà nặng 1kg mà không cần chặt nhỏ nhờ công suất lớn 2000W. Nồi được trang bị công nghệ Rapid Air giúp giảm đến 80% lượng chất béo đưa vào cơ thể. Nhờ đó, ngay cả những người mắc bệnh tim mạch, mỡ máu hay đang trong chế độ giảm cân cũng có thể thưởng thức những món chiên ngon mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe. Với 8 chức năng nấu tự động, khả năng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian linh hoạt (80-200 độ, 0-60 phút), bạn có thể sử dụng chiếc nồi đa năng này để làm phong phú thêm thực đơn của gia đình.

Tất cả các bộ phận như rổ chiên hay khay chiên đều có thể tháo rời nên vệ sinh khá tiện lợi. Bạn có thể dùng miếng bọt biển mềm chà rửa các bộ phận này hoặc rửa nhẹ để loại bỏ các vụn thức ăn rồi cho vào máy rửa bát. Để lớp chống dính của nồi được bền, bạn nên để nồi nguội hẳn rồi mới vệ sinh. Bạn cũng không nên cho nhiều thức ăn hơn mức cho phép vào nồi vì sẽ khiến món ăn chín không đều, giảm tuổi thọ của nồi.

Giá bán tham khảo 1.930.000 VNĐ

Nồi chiên Kangaroo KG42AF1 1400W

Kangaroo KG42AF1 có dung tích 4.0 lít và công suất hoạt động 1400W, là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 3-5 thành viên. Nồi có khả năng làm nóng nhanh bằng thanh nhiệt nên bạn chỉ cần để nồi nóng trước 3-5 phút rồi cho thức ăn vào, thức ăn nấu trong nồi kín sẽ chín nhanh, đều hơn. Theo ước tính của nhà sản xuất, chiếc nồi này có thể chứa tối đa 0,8kg thức ăn.

Nồi chiên không dầu Kangaroo
Kangaroo KG42AF1 có công suất hoạt động 1400W

Không chỉ giúp bạn nấu ăn lành mạnh hơn, chiếc nồi này còn được tích hợp những tính năng an toàn như khả năng tự động tắt khi quá nhiệt. Nhờ vậy, thiết bị không bị hỏng hóc và bạn không lo nguy cơ chập điện, cháy nổ khi sử dụng chiếc nồi này.

Để sử dụng nồi chiên Kangaroo hiệu quả, bền và an toàn, bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Cần rửa sạch và để ráo thực phẩm trước khi cho vào nồi chiên
  • Không nên cho quá nhiều thức ăn một lúc, vì nhiều quá thức ăn không chín đều.
  • Bạn nên đợi thực phẩm nguội hẳn rồi mới lấy ra chiên tiếp cho mẻ sau.
  • Bạn nên tắt nồi, rút ​​phích cắm điện, đợi nồi nguội ít nhất 30 phút rồi mới vệ sinh
  • Dùng khăn mềm hoặc miếng bọt biển mềm thấm một ít nước rửa chén để lau khay chiên và rổ chiên. Không dùng chất tẩy rửa mạnh hoặc chà xát mạnh vì có thể làm bong tróc lớp chống dính của lòng nồi.

Giá bán tham khảo 1.450.000 VNĐ

Nồi chiên Kangaroo KG6AF1 1700W

Nếu gia đình bạn đông người hoặc thường tổ chức những bữa tiệc tại nhà thì nên đầu tư một chiếc nồi chiên công suất lớn để nấu nướng để tiết kiệm thời gian hơn. Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1 cho phép bạn nướng nguyên con 1,7kg gà, hoặc nướng 2 miếng sườn 0,5kg cùng lúc một cách dễ dàng mà không cần phải chặt nguyên liệu. Công suất lớn 1700W cùng công nghệ Rapid Air hiện đại giúp thực phẩm chín đều, thơm ngon.

Về hình thức, nồi có thiết kế vuông vắn trông khá đẹp mắt với màu đen – bạc truyền thống. Vỏ và tay cầm cách nhiệt nên không bị mất điện và không bị bỏng tay khi đun nấu. Nồi còn có khả năng chống bám mùi, chống ám khói hiệu quả giúp món ăn không bị ám mùi khó chịu. Do thiết kế khép kín của chiếc nồi này, bạn sẽ tiết kiệm được công sức vệ sinh bếp sau khi nấu những món ăn có nhiều mùi hoặc dễ bắn như nem rán, cá chiên,…

Giá bán tham khảo 1.300.000 VNĐ

Nồi chiên Kangaroo KG12AF1A 1800W

Một lựa chọn nồi có dung tích lớn của gia đình Kangaroo là model KG12AF1A. Nồi có dung tích 12 lít, có thiết kế lai giữa nồi chiên và lò nướng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu chiên, nướng, hâm, sấy trong căn bếp gia đình. Hơn nữa, chiếc nồi này nhỏ gọn hơn lò nướng nên phù hợp với những căn bếp có không gian hạn chế. Chiếc nồi này có thể thay thế cho 4 thiết bị trong nhà bếp như lò nướng, lò vi sóng, máy sấy, bếp nướng.

Nồi chiên không dầu Kangaroo
Nồi chiên Kangaroo KG12AF1A tích hợp cả chiên và nướng

Một ưu điểm nổi bật của Kangaroo KG12AF1A là được trang bị cửa kính cường lực phía trước, giúp bạn dễ dàng quan sát tình trạng nấu nướng bên trong mà không cần phải mở cửa lò gây thất thoát nhiệt hay bỏng. Nồi đi kèm nhiều phụ kiện nấu nướng như giá lưới, khay nướng, giá, rổ chiên, móc treo, rổ chiên. Thậm chí, bạn có thể chiên nhiều món như khoai tây, rang đậu phộng, làm bắp rang bơ mà không cần lật mặt nhờ rổ chiên tiện lợi.

Giá bán tham khảo 2.200.000 VNĐ

Tóm lại nồi chiên không dầu Kangaroo là một trong những lựa chọn vừa túi tiền về giá cả lại khá đảm bảo về mặt chất lượng. Các mẫu nồi chiên này có thể đáp ứng được nhu cầu chiên, rán cơ bản.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!