Top 5 nồi chiên không dầu không nên bỏ lỡ trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 nồi chiên không dầu được ưa chuộng nhất trong năm 2023 này nhé.

Nồi chiên không dầu là thiết bị gia dụng được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng bởi khả năng chế biến thực phẩm không cần hay ít dùng mỡ, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

1. Nồi chiên không dầu Perfect PF-625

Perfect PF-625 có dung tích tổng 6 lít, dung tích sử dụng 5.5 lít có thể nướng gà nguyên con dưới 1.5 lít. Nồi hoạt động với công suất 1800W, công nghệ Rapid Air cùng quạt đối lưu luân chuyển khí nóng 360 độ. Perfect PF-625 giúp thức ăn chín đều, vàng giòn, giảm đến 80% lượng dầu mỡ, tốt cho sức khỏe của gia đình và chống ngán. 

Nồi chiên không dầu Perfect PF-625
Nồi chiên không dầu Perfect PF-625

Nồi chiên không dầu Perfect PF-625 có lòng nồi bằng thép không gỉ tráng men Ceramic chống dính an toàn khi dùng, hạn chế dính cháy và dễ dàng vệ sinh. Vỉ tách dầu đi kèm được tráng men Ceramic giúp người dùng dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng, an toàn cho sức khỏe. Bảng điều khiển nút xoay dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng 80 – 200 độ, hẹn giờ từ 0 – 60 phút.

2. Nồi chiên không dầu Crystal BF525

Crystal BF525 hoạt động với công suất 2000W cùng công nghệ không khí nóng đối lưu giúp thực phẩm chín nhanh và đều. Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị cùng 8 chương trình nấu cài đặt sẵn giúp việc nấu nướng trở nên tiện lợi.

Nồi chiên không dầu Crystal BF525
Nồi chiên không dầu Crystal BF525

Nồi chiên không dầu Crystal BF525 có thực đơn đa dạng như khoai tây chiên, sườn, gà, tôm, bít tết, bánh cupcake, nấm, cá. Crystal BF525 có dung tích tổng 5.5 lít, dung tích sử dụng 5 lít nên có thể nướng nguyên con gà khoảng 1 – 1.2kg. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ chống dính, hạn chế cháy dính thực phẩm và có thể sử dụng với máy rửa chén.

3. Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF601B

Hafele HS-AF601B có dung tích 6.4 lít, dung tích sử dụng 5 lít nên nồi chế biến được gà nguyên con khoảng 1.2kg. Nồi giúp chiên nướng thực phẩm chín nhanh, tiết kiệm thời gian nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 2000W. Hafele HS-AF601B được trang bị công nghệ tiên tiến Rapid Air, chiên nướng thức ăn chín đều các mặt, hạn chế dầu mỡ.

Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF601B
Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF601B

Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF601B có vỏ ngoài làm bằng nhựa PP dễ dàng vệ sinh, gam màu đen trung tính nên phù hợp với mọi không gian bếp. Lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính, bền tốt, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng chùi rửa sau khi nấu nướng. Hafele HS-AF601B có 8 chương trình cài đặt sẵn, bao gồm khoai tây chiên, thịt, gà, tôm, thịt lợn, bánh, rau củ, cá. 

4. Nồi chiên không dầu Mutosi MF-98C

Mutosi MF-98C có dung tích sử dụng 12 lít, chiên được gà nguyên con khoảng 1.5kg. Nồi hoạt động với công suất 1700W, chiên nướng thức ăn chín nhanh và tiết kiệm thời gian cho người nội trợ.

Nồi chiên không dầu Mutosi MF-98C
Nồi chiên không dầu Mutosi MF-98C

Mutosi MF-98C được ứng dụng công nghệ làm nóng Rapid Air luân chuyển nhiệt lượng 360 độ giúp thực phẩm chín mềm bên trong, giòn rụm bên ngoài, hạn chế chất béo, cho bạn ăn nhiều mà không bị ngán. Nồi có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C, hẹn giờ lên đến 60 phút dễ dàng tùy chỉnh sao cho phù hợp với từng công thức, món ăn.

Nồi chiên không dầu Mutosi MF-98C có thiết kế kết hợp nồi chiên không dầu và lò nướng, gam màu xanh tươi sáng, dịu mát, tô điểm cho không gian căn bếp. Vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa PP nhẹ bền, hạn chế rạn nứt, phai màu theo thời gian và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.

5. Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF70EV-ST

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF70EV-ST
Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF70EV-ST

Sharp KF-AF70EV-ST có dung tích tổng 7 lít, dung tích sử dụng 5.5 lít phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của 5 – 7 người. Do đó, nồi dễ dàng sử dụng để chiên nướng gà vịt nguyên con, sườn miếng lớn… phục vụ cho bữa ăn của gia đình, những buổi party thân mật. Sharp KF-AF70EV-ST giúp chiên nướng nhanh chóng và thơm ngon nhờ công suất hoạt động lớn 1650W, công nghệ Rapid Air.

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF70EV-ST có 10 chương trình cài đặt sẵn nấu ăn tiện lợi, bao gồm khoai tây chiên, bít tết, rau xanh, gà, bánh nướng, cá, đồ đồng lạnh, pizza, làm nóng, giữ ấm phục vụ hiệu quả người nội trợ, chế biến những món ăn ngon thêm đơn giản, nhanh chóng. Điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng 80 – 200 độ C, thời gian 0 – 60 phút phù hợp với hầu hết các món chiên nướng cơ bản.

Trên đây là top nồi chiên không dầu bán chạy nhất trên thị trường trong năm 2023. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!