Top 5 nồi chiên không dầu Perfect không nên bỏ lỡ trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Perfect nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Nồi chiên không dầu giúp hạn chế tối đa lượng dầu mỡ để bảo vệ cho sức khỏe, đặc biệt là hệ tim mạch. Do đó, bạn đang muốn tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc nồi chiên không dầu ưng ý để sử dụng. Và bạn đang quan tâm đến nồi chiên không dầu Perfect nhưng lại phân vân không biết nên lựa chọn model nào? Vậy thì các bạn có thể tham khảo 5 gợi ý dưới đây nhé.

1. Nồi chiên không dầu Perfect GLA 609

Perfect GLA 609 sử dụng công nghệ Rapid Air có thể làm chín thực phẩm trong thời gian nhanh mà lại không làm khô và giữ được lượng nước ở trong thực phẩm. Nồi hoạt động với công suất 1400W giúp giảm tối đa lượng dầu mỡ dư thừa ở trong thực phẩm. Đặc biệt, nồi chiên không dầu Perfect GLA 609 có thể chế biến được nhiều món ăn như gà nướng, thịt nướng, khoai tây chiên và thậm chí là các món như bỏng ngô hay làm bánh.

Nồi chiên không dầu Perfect GLA 609
Nồi chiên không dầu Perfect GLA 609

Perfect GLA 609 có đa chức năng, dễ dàng sử dụng, bạn chỉ mất khoảng từ 12 – 18 phút để chiên nướng thực phẩm. Nồi sử dụng bộ lọc khói giúp làm giảm thiểu tối đa khói khi chiên nước thực phẩm. Ngăn đựng thực phẩm được trắng 3 lớp men chống dính giúp việc chế biến các món ăn và vệ sinh trở nên đơn giản và thuận tiện.

2. Nồi chiên không dầu Perfect GLA768

Nồi sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu trắng trang nhã, giúp không gian bếp trở nên hiện đại và tinh tế hơn. Các nút vặn điều chỉnh nhiệt độ và thời gian của nồi giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng. Thân nồi được làm bằng chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt vô cùng tốt. 

Lòng nồi được trang bị lớp men chống dính giúp quá trình nấu nướng trở nên đơn giản và thuận tiện. Bên cạnh đó, các bạn còn dễ dàng khi vệ sinh chúng một cách dễ dàng. Nồi chiên không dầu Perfect GLA768 được ứng dụng công nghệ lưu thông khí nóng 360 độ xoay vòng, với nhiệt độ tối đa đạt 200 độ C. Điều này sẽ giúp cho việc nấu nướng của gia đình bạn được nhanh chóng, giảm đến 50% thời gian nấu nướng so với các mẫu nồi chiên không dầu khác.

3. Nồi chiên không dầu Perfect PF-D92

Perfect PF-D92 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại phút hợp với mọi không gian bếp. Nồi được làm từ lớp vỏ nhựa và bên trong lòng nồi là chất liệu thép không gỉ, sáng bóng, có khả năng chịu nhiệt cao và đặc biệt an toàn đối với sức khỏe của người dùng. Tay cầm chống bỏng hỗ trợ cho quá trình đặt – lấy khay thức ăn vào nồi.

Nồi chiên không dầu Perfect PF-D92
Nồi chiên không dầu Perfect PF-D92

Nồi chiên không dầu Perfect PF-D92 có 7 chế độ nấu đã được lập trình sẵn thích hợp với nguồn nguyên liệu và món ăn khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn chế độ nấu nướng thông qua bảng điều khiển cảm ứng được bố trí ngay ở trên thân nồi. Perfect PF-D92 có dung tích 5 lít thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên. Nồi có công suất 1.400W giúp bạn nấu ăn trong thời gian ngắn nhất và tiết kiệm được thời gian nhanh chóng.

4. Nồi chiên không dầu Perfect 6L PF-625

Nồi sử dụng chất liệu inox và nhựa cao cấp làm bằng vật liệu chủ đạo. Perfect 6L PF-625 được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng làm cho không gian bếp của gia đình bạn được đổi mới. Nồi giúp giảm đến 80% lượng dầu mỡ ở trong thức ăn, ngăn ngừa bệnh hiệu quả để tăng cường sức khỏe. 

Với công nghệ đảo chiều nhiệt độ liên tục giúp nâng cấp, giúp cho thực phẩm chín đều và nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian mà lại không làm mất đi giá trị dinh dưỡng của thực phẩm. Nồi chiên không dầu Perfect 6L PF-625 có sức chứa lên đến 6 lít, dễ dàng chiên được nguyên một con gà hay cá có trọng lượng lớn đủ để sử dụng cho cả gia đinh có 4 – 5 thành viên. 

5. Nồi chiên không dầu Perfect GLA 809

Vỏ ngoài của nồi được làm từ chất liệu nhựa bền đẹp, có khả năng chịu nhiệt tốt và dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn. Perfect GLA 809 có dung tích 5.5 lít tiện lợi để chiên được nhiều loại thực phẩm khác nhau như cá, thịt, khoai tây… Với nồi chiên không dầu Perfect GLA 809 bạn có thể chiên được nguyên cả con gà, con vịt…một cách dễ dàng mà không cần phải cắt nhỏ. Núm vặn cơ bền bỉ, dễ dàng sử dụng để người dùng điều chỉnh thời gian và nhiệt độ.

Nồi chiên không dầu Perfect GLA 809
Nồi chiên không dầu Perfect GLA 809

Perfect GLA 809 có thiết kế khe thoát hơi nóng thông minh giúp hạn chế tình trạng quá tải nhiệt. Ngoài ra, nó còn có chức năng tự ngắt điện khi chiên xong nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng và không cần phải lo lắng đến những sự cố về điện. 

Trên đây, chúng tôi vừa gợi ý cho các bạn top 5 nồi chiên không dầu Perfect tốt nhất trong năm 2021. Hy vọng qua đây các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và nấu nướng của gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!