Top 5 nồi chiên không dầu tốt đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải ai cũng biết cách lựa chọn nồi chiên không dầu tốt và chất lượng. Do đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng nồi chiên không dầu tốt nhất 2023. Hãy cùng tham khảo nhé.

Nồi chiên không dầu sở hữu nhiều tính năng tiện dụng và mang đến lợi ích tốt cho sức khỏe, nên nó đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

1. Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M
Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M

Ferroli FAF-4.0M có dung tích sử dụng 4 lít, chiên được nhiều thực phẩm chỉ trong một lần nên tiết kiệm thời gian. Giỏ và vỉ chiên chống dính giúp chiên ngon, an toàn và dễ dàng tháo rời sau khi sử dụng để vệ sinh. Ferroli FAF-4.0M sử dụng công nghệ chiên không cần hay cần rất ít dầu, làm chín thực phẩm nhờ điện trở và quạt đối lưu giúp đẩy khí nóng khắp khoang chứa.

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M hoạt động với công suất 1400W giúp làm chín thực phẩm nhanh chóng, món ăn chín đều và ngon. Điều khiển nhiệt độ bằng núm vặn, tùy chỉnh với mức nhiệt 80 – 200 độ C. Chế độ hẹn giờ nấu để bạn rảnh tay làm những công việc khác trong khi chờ món ăn chín.

2. Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B
Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B

Sunhouse SHD4025B có thiết kế gam màu đen hiện đại, dung tích tổng 3 lít, dung tích sử dụng 2.5 lít nên chiên nướng được khoảng 2 – 3 đùi gà cùng lúc. Vỏ nhựa PP cách nhiệt, siêu bền, không độc, có độ bóng bề mặt cao và khả năng chịu nhiệt tốt nên làm giảm được tối đa nguy cơ bị bỏng khi chạm phải. Lòng nồi và rổ chiên bằng hợp kim nhôm phủ chống dính Whitford (USA) hạn chế cháy dính thực phẩm gây hại đến sức khỏe người ăn.

Tay cầm bọc nhựa cách nhiệt, rổ chiên và khay tách dầu dễ dàng tháo rời, tiện cho việc làm sạch và bảo quản. Nồi chiên, rán thức ăn giòn bên ngoài, mềm bên trong, giữ đúng hương vị vốn có và giảm chất béo đến 80% nhờ công nghệ Rapid Air hiện đại và công suất hoạt động 1500W.

3. Nồi chiên không dầu Mishio MK-269

Nồi chiên không dầu Mishio MK-269
Nồi chiên không dầu Mishio MK-269

Mishio MK-269 có dung tích tổng 5.5 lít, dung tích sử dụng 5 lít dễ dàng chiên nướng cùng lúc 4 – 5 đùi gà. Nồi có thiết kế đơn giản, tinh tế, gam màu đen sang trọng nên dễ dàng sử dụng trong mọi không gian. Lớp vỏ bằng nhựa ABS cao cấp sáng bóng, cách nhiệt, dễ dàng lau chùi và dùng bến. Khay chiên bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện phủ lớp chống dính an toàn, bền bỉ, chiên nướng hạn chế dính cháy.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-269 giúp chiên nướng thực phẩm chín nhanh, chín đều dưới công suất hoạt động 1500W và công nghệ làm nóng Rapid Air. Nồi có điều khiển cảm ứng nhạy bén tùy chỉnh 8 chế độ nấu cài đặt sẵn, cùng màn hình hiển thị Led sắc nét.

4. Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M

Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M
Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M

Rapido RAF5.0M có thiết kế tinh tế, màu đen kết hợp màu bạc cùng lớp vỏ nhựa ABS cao cấp cho nồi bóng sáng, sang trọng và ấn tượng. Nồi phục vụ tốt cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên nhờ vào dung tích sử dụng đến 5 lít. 

Khay chiên tráng men chống dính nấu ăn an toàn. Tay cầm chắc chắn, thao tác linh hoạt, cho người dùng tháo khay chiên ra khỏi nồi một cách dễ dàng. Rapido RAF5.0M hoạt động với công suất 1500W cùng công nghệ làm nóng điện trở nhiệt giúp thức ăn chế biến ngon, chín nhanh.

5. Nồi chiên không dầu Perfect PF-D92

Nồi chiên không dầu Perfect PF-D92
Nồi chiên không dầu Perfect PF-D92

Perfect PF-D92 có thiết kế chắc chắn, sang trọng, vỏ nhựa ABS chịu nhiệt cao cấp, sáng bóng, sử dụng đẹp cho mọi không gian. Lòng nồi thép không gỉ tráng men chống dính, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh. Vỉ tách đầu và khay hứng dầu có thể tháo rời tiện cho việc vệ sinh. Tay cầm bọc nhựa cách nhiệt giúp dễ dàng tháo rời và di chuyển rổ chiên.

Nồi chiên không dầu Perfect PF-D92 có dung tích tổng 5.5 lít, dung tích sử dụng 5 lít nên chiên nướng thuận tiện cho gia đình 4 – 6 người. Nồi có thể chế biến được các món như khoai tây, gà rán, thịt nướng (trọng lượng 1 – 1.2kg) thơm ngon chuẩn vị, đơn giản cho bữa ăn gia đình.

Trên đây là 5 gợi ý nồi chiên không dầu tốt nhất mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn. Hy vọng, qua đây các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.