Top 5 nồi gang cao cấp giảm giá “sốc" dịp cuối năm 2022 bạn đã biết chưa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu đến các bạn 5 nồi gang cao cấp giảm giá “sốc" dịp cuối năm 2022. Cùng đón đọc nhé.

Dịp cuối năm là khoảng thời gian bận rộn của mọi nhà khi phải sắm sửa, trang hoàng cho tổ ấm. Những bữa ăn ấm cúng cũng là phần không thể thiếu trong không khí Tết đến xuân về. Nắm bắt nhu cầu đó, Websosanh sẽ mang đến bạn top 5 nồi gang đến từ những thương hiệu nổi tiếng hiện đang giảm giá trên thị trường, có thể đáp ứng đa dạng tính năng để bạn lựa chọn cho căn bếp nhà mình.

1. Staub – Nồi Oval Màu Xanh Rêu – 33cm

Được sản xuất hoàn toàn tại Pháp bằng công nghệ tiên tiến bậc nhất, nồi gang Oval của Staub chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với thiết kế ấn tượng kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, kết cấu cứng cáp, sang trọng có thể tô điểm cho gian bếp thêm phần tinh tế. Cả bên trong và bên ngoài nồi gang đều được phủ bởi lớp men có khả năng chống trầy hiệu quả cao nên bạn hãy yên tâm mà thỏa sức nấu nướng.

Staub - Nồi Oval Màu Xanh Rêu - 33cm
Staub – Nồi Oval Màu Xanh Rêu – 33cm

Nồi Oval của Staub có kích cỡ tương đối vừa phải là 38 x 23 x 17cm, tương đương với sức chứa 6.6L và nặng 7.6kg, vì vậy bạn nên cân nhắc về việc sử dụng trong việc mang đi lại với sản phẩm này. Bên cạnh đó, chất liệu cao cấp có thể sử dụng được trên tất cả loại bếp thậm chí là bếp từ cùng với núm nắp có khả năng chịu nhiệt lên tới 250 độ C giúp bảo vệ an toàn cho người dùng.

Sản phẩm với giá tham khảo trên 10.500.000đ.

2. Nồi gang Le Creuset Evo 26cm Orange

Một dòng sản phẩm nồi gang khác đến từ Pháp của thương hiệu Le Creuset – nồi gang Le Creuset Evo 26cm Orange vô cùng chất lượng. Nồi được thiết kế tối giản cùng với tông màu cam chủ đạo được mong chờ là nhân tố tô điểm cho gian bếp nhà bạn thêm phần sắc màu. Hai mặt trong ngoài của nồi đều được tráng men cao cấp chống trầy, chống xước tốt.

Nồi gang Le Creuset Evo 26cm Orange
Nồi gang Le Creuset Evo 26cm Orange

Không chỉ vậy, điều làm các sản phẩm nồi gang của nhà Le Creuset có chỗ đứng trên thị trường là khả năng hấp thụ nhiệt và giữ nóng thức ăn siêu việt. Do đó, nếu gia đình bạn rất bận rộn thì có thể để tâm đến dòng nồi gang này. Bạn có thể nấu nướng thức ăn nhanh chóng và tận hưởng nó với độ nóng gần như nguyên vẹn sau gần một ngày bận rộn công việc.

Nồi gang Le Creuset Evo 26cm Orange với kích thước 26 x 26 x 17.1cm và có trọng lượng chỉ 4.54kg, rất thích hợp cho việc bưng bê, di chuyển. Ngoài ra nồi còn thích ứng với nhiều loại bếp và khả năng chịu nhiệt lên đến 500 độ F.

Hiện nồi gang Le Creuset Evo 26cm Orange được giảm chỉ còn 5.450.000đ.

3. Nồi gang Woll 3426CI 010 màu đỏ 34x26cm

Nồi gang Woll 3426CI 010 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc lớn vì những tính năng và đặc điểm rất nổi bật. Woll sản xuất ra nồi gang 3426CI 010 mang dáng dấp giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, màu đỏ nổi bật phù hợp với nhiều thiết kế căn bếp của người Việt Nam. Núm mở nắp được làm bằng inox cao cấp giúp bạn tránh bị bỏng, quai cầm chắc chắn không lo bị trơn tuột khi bưng bê.

Nồi gang Woll 3426CI 010 màu đỏ 34x26cm
Nồi gang Woll 3426CI 010 màu đỏ 34x26cm

Kích cỡ của nồi gang Woll 3426CI 010 vô cùng ấn tượng với 46,4 x 29,4 x 16,3 cm, trong đó thành nồi cao 11cm, tương đương với dung tích là 7L. Nồi nặng 9.65kg nên thích hợp cho những bữa tiệc tiếp đãi lớn. Điểm cộng lớn cho sản phầm này là khả năng kiểm soát dầu mỡ hiệu quả cao, đảm bảo vệ sinh và giúp bạn giảm thiểu lượng dầu cho vào thức ăn.

Giá sản phẩm hiện đang được giảm chỉ còn 4.259.000đ

4. Lodge – Nồi Gang Oval Tráng Men Màu Trắng

Lại là một nồi gang với kích thước lớn nhưng mang trong mình thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng hơn của nhà Lodge – nồi gang Oval tráng men màu trắng sẽ làm cho gian bếp thêm phần tao nhã. Được phủ bởi men gốm cả lớp bên trong lẫn ngoài giúp bạn có thể trổ tài nhiều kiểu nấu từ nướng bánh, hầm canh, nấu cháo… kể cả những món có tính axit. Bên cạnh đó việc vệ sinh nồi cũng rất dễ dàng, không gây trở ngại quá lớn vì chất liệu đến từ Lodge rất chất lượng.

Lodge - Nồi Gang Oval Tráng Men Màu Trắng
Lodge – Nồi Gang Oval Tráng Men Màu Trắng

Với kích thước 39.5 x 26 x 21cm, cân nặng 7.6kg và hình dạng oval đặc sắc có thể sử dụng với nhiều loại bếp. Hơn nữa, núm nắp đậy được gia công bằng thép không gỉ hiện đại, đảm bảo an toàn cho các chị em nội trợ.

Sản phẩm có giá tham khảo là 4.990.000đ một mức giá hấp dẫn bạn có thể cân nhắc vào danh sách cần mua.

5. Nồi gang phủ gốm OVal 28cm Crofton Aldi Đức

Crofton Aldi là một thương hiệu lâu đời đến từ Đức, nồi gang phủ gốm Oval Crofton Aldi vẫn giữ nguyên thiết kế cổ điển vốn có nhưng bạn không phải sợ căn bếp nhà mình bị lỗi thời. Nồi có màu xám sang trọng, quý phái có thể làm cho không gian thêm phần gọn gàng, sạch đẹp.

Nồi gang phủ gốm OVal 28cm CROFTON ALDI Đức
Nồi gang phủ gốm OVal 28cm Crofton Aldi Đức

Sản phẩm có đường kính 28cm vừa phải, cao 15cm và có trọng lượng 5.5kg, tức là tương đương với dung tích 4.4L, thoải mái cho bạn nấu những món ăn hằng ngày cho tổ ấm của mình. Đặc biệt, nồi sẽ hoạt động tốt trên bếp từ, thích hợp cho những món kho cá hay thịt, hầm ninh xương, mang đến trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh khả năng chống dính cực tốt.

Hiện nay sản phẩm giá tham khảo khoảng 1.250.000 đồng.

Trên đây là 5 chiếc nồi gang cao cấp đang có chương trình khuyến mãi dịp cuối năm 2022 do Websosanh chắt lọc. Chúc bạn đọc sớm tìm được chiếc nồi ưng ý để bảo vệ sức khỏe gia đình và phục vụ những bữa ăn ngon trong năm mới sắp đến nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chảo chống dính Elmich 26cm EDA-42126 dùng có tốt không

Review chảo chống dính Elmich 26cm EDA-42126 dùng có tốt không

Chảo chống dính Elmich 26cm model EDA-42126 có thể dùng cho bếp từ được không, độ bền tốt không và nơi nào mua chảo uy tín, chất lượng,... là những câu hỏi mà nhiều chị em nội trợ đặt ra khi tìm hiểu về thương hiệu và sản phẩm này. Cùng Websosanh tìm hiểu kỹ trong bài viết sau nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!