Top 5 nước giặt xả tốt nhất cho trẻ em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 5 sản phẩm nước giặt xả tốt nhất cho làn da nhạy cảm của bé được các ông bố, bà mẹ tin dùng mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn để chăm sóc quần áo cho bé yêu của mình.

Làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất mỏng manh và nhạy cảm, chính vì thế bé dễ bị dị ứng, mẩn ngứa nếu như quần áo không được giặt sạch sẽ. Do vậy, cha mẹ cần chăm sóc quần áo của bé một cách cẩn thận bằng các loại nước giặt xả chuyên dụng. Dưới đây là top 5 nước giặt xả tốt nhất cho bé được các ông bố, bà mẹ tin dùng mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Nước giặt xả Dnee

ư

Dnee là thương hiệu giặt xả chăm sóc gia đình và trẻ em nổi tiếng của Thái Lan. Nước giặt xả Dnee có nguồn gốc tự nhiên giúp cấu trúc sợi vải phục hồi, không bị khô cứng, bông xốp và mềm mại khi tiếp xúc với da bạn và bé. Hơn nữa, sản phẩm này rất dịu nhẹ nên không gây kích ứng làn da mỏng manh của bé. Với hương thơm bền lâu, Dnee giúp quần áo của bé luôn thơm tho suốt cả ngày.

Hướng dẫn sử dụng

– Giặt tay: 1.Hòa ½ nắp chai hoặc 15ml dung dịch giặt xả quần áo em bé D-Nee với 2 lít nước (dùng giặt cho 10 bộ quần áo trẻ em) – 2. Ngâm quần áo trong vài phút – 3.Giặt lại với nước sạch

– Giặt máy: Hòa 2 nắp chai hoặc 60ml dung dịch giặt xả quần áo em bé D-Nee với 8 lít nước trong máy giặt. Ngâm quần áo trong vài phút. Giặt lại với nước sạch.

Nước giặt xả Farlin

s

Farlin là thương hiệu đồ sơ sinh uy tín đến từ Đài Loan. Nước giặt xả Farlin được chiết xuất từ thảo dược, không chứa phẩm màu và hương liệu nên rất an toàn với làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm này được sản xuất với dung dịch đậm đặc dễ hòa tan vào nước, làm mềm các sợi vải, loại bỏ sự tích điện trên các sợi vải, loại bỏ mùi tanh của sắt trong nước giặt, bảo vệ quần áo khỏi mùi mốc, vết mốc, giữ quần áo luôn thơm nhẹ nhàng. Quần áo và tã lót của bé sẽ được giặt sạch và làm mềm hiệu quả mà không làm hư hại sợi vải hay mất màu, lưu lại mùi hương tự nhiên an toàn với bé.

Nước giặt xả Kodomo

a

Nước giặt xả Kodomo là sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan. Sản phẩm này được sản xuất với công thức nhẹ nhàng tẩy sạch nhưng hiệu quả những vết bẩn do sữa, thức ăn, nước tiểu trên tã lót và quần áo trẻ em. Hơn nữa, dung dịch giặt xả quần áo Kodomo với độ cân bằng PH và các thành phần làm sạch được chọn lọc kỹ, không gây kích ứng da bé.

Nước giặt xả Kuku

s

Thương hiệu Ku.Ku Duckbill là thương hiệu chuyên cung cấp các đồ dùng chăm sóc em bé uy tín tại Đài Loan. Nước giặt xả Kuku chứa các thành phần an toàn, có khả năng sát trùng và diệt vi khuẩn tốt mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Sản phẩm này tạo các hạt bọt nhỏ, khử sạch vi trùng và các chất bụi bẩn trên vải, vệ sinh sạch sẽ và an toàn cho quần áo cũng như khăn quàng của bé. Nước giặt xả Kuku có hương thơm chiết xuất từ cây dầu chè thiên nhiên dịu nhẹ, thanh mát, không chứa hương thơm nhân tạo, phẩm màu, an toàn với môi trường, không độc hại cho da.

Nước giặt xả Pureen

z

Nước giặt xả Pureen có xuất xứ từ Malaysia. Nước giặt xả này được chế tạo từ các loại thực vật có độ PH thấp hơn bất kỳ loại tẩy rửa khác nên sản phẩm này duy trì được màu sắc của vải lúc ban đầu và không làm hư hại da tay. Mẹ có thể dùng Pureen để giặt quần áo, tã lót, khăn của bé. Các hoạt chất giặt xả sẽ thấm sâu vào từng sợi vải để loại bỏ đi những vết bẩn và vết bùn cứng đầu một cách hiệu quả, ngăn ngừa bùn đất bám trở lại sợi vải. Với độ sủi bọt thấp, Pureen giúp dễ dàng xả vải và tránh gây ra tình trạng tràn nước trong máy giặt. Hơn nữa, nước giặt xả Pureen không có chất nhiễm khuẩn, không có Phosphat nên thân thiện cho môi trường sống.

Xem thêm: Bảng giá nước giặt xả cho trẻ em cập nhật tháng 12/2015

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nước giặt dnee giả không ? Hậu quả khi dùng nước giặt dnee giả ?

Có nước giặt dnee giả không ? Hậu quả khi dùng nước giặt dnee giả ?

Khi 1 thương hiệu đã quá nổi tiếng & quen thuộc với người tiêu dùng Việt thì ngay lập tức hàng giả hàng nhái được bán song hành cùng hàng thật ở khắp mọi nơi. Có hay không nước giặt dnee giả & hậu quả khi dùng nước giặt dnee giả như thế nào đang là mối quan tâm của người dùng. Cùng WSS khám phá ngay

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!