Top 5 phao bơi đeo lưng cho bé tốt và an toàn nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 5 phao bơi đeo lưng cho bé tốt và an toàn nhất mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ không làm các bạn phải thất vọng. Cùng khám phá xem đó là mẫu phao bơi lưng nào nhé!

Bất kỳ bé nào cũng vô cùng thích thú khi được chơi đùa dưới nước. Không những vậy bơi lội còn giúp bé tăng cường sức khỏe, phát triển chiều cao và phòng tránh đuối nước. Chính vì vậy bơi lội là bộ môn thể thao được rất nhiều bố mẹ cho con em theo học. Đối với các bé mới bắt đầu học hơi thì việc trang bị phao bơi là việc làm vô cùng cần thiết để đảm bảo an toàn và tạo cảm giác yên tâm cho bé. Và trong số rất nhiều các loại phao bơi có mặt trên thị trường hiện nay, phao bơi đeo lưng là sản phẩm được nhiều bố mẹ lựa chọn hơn cả khi con bước vào độ tuổi học bơi. 

Phao bơi đeo lưng trẻ em Sportslink

– Thương hiệu: Sportslink.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 196.000 VNĐ.

Phao bơi đeo lưng trẻ em Sportslink được làm từ chất liệu xốp chất lượng cao, cực kỳ bền bỉ và an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của trẻ.

– Phần dây đeo có thể điều chỉnh dễ dạng độ rộng chật theo thể trạng của từng bé nên rất thoải mái và tiện lợi. Quai đeo bằng chất liệu chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi chơi đùa dưới nước.

Phao bơi đeo lưng trẻ em Sportslink
Phao bơi đeo lưng trẻ em Sportslink

Phao lưng tập bơi trẻ em Thắng Lợi

– Thương hiệu: Thắng Lợi.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 67.000 VNĐ.

Phao bơi đeo lưng trẻ em có kích thước dài, rộng và dày là 22,5 x 17,5 x 6cm, phù hợp với các bé từ 1 đến 8 tuổi.

– Sản phẩm được làm từ chất liệu xốp nhẹ, bền bỉ và an toàn. Khi mặc phao sẽ giúp hỗ trợ bé tập bơi dễ dàng và hiệu quả hơn.

– Dây đeo lưng không chỉ chắc chắn và có độ bền cao mà còn có thiết kế tăng chỉnh độ rộng và chật theo kích cỡ cơ thể của từng bé ở từng độ tuổi khác nhau.

Phao bơi đeo lưng trẻ em Conquest

– Thương hiệu: Conquest.

– Giá bán tham khảo: size vừa 99.000 VNĐ; size lớn 129.000 VNĐ.

– Chất liệu xốp cao cấp siêu nhẹ, siêu bền và đặc biệt rất an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Phao bơi đeo lưng trẻ em Conquest có 2 kích thước gồm: size lớn có kích thước dài, rộng và dày là 31.5*24* 8cm; size vừa: 21*27* 8cm.

– Sản phẩm có 3 màu cho bạn lựa chọn gồm xanh dương, xanh nước biển và hồng.

Phao bơi đeo lưng trẻ em Conquest
Phao bơi đeo lưng trẻ em Conquest

Phao lưng tập bơi chuyên nghiệp Yuke YK8004

– Giá bán tham khảo: 79.000 VNĐ.

– Thiết kế của phao lưng tập bơi chuyên nghiệp Yuke YK8004 phù hợp với các bé từ 3-6 tuổi, khả năng chịu cân nặng dưới 35kg.

– Sản phẩm được phối nhiều màu tinh tế và bắt mắt nên các bé rất thích.

– Sức nổi của phao bơi đeo lưng Yuke YK8004 lớn, có thể tháo rời dễ dàng khi cần.

– Phao bơi lưng Yuke YK8004 được làm từ chất liệu EVA cao cấp có độ đàn hồi cao, hoàn toàn không bị biến dạng sau khi sử dụng.

– Thiết kế dây nối cố định phần lưng giúp cơ thể bé luôn nổi dưới nước.

Phao lưng tập bơi hình tam giác cho bé

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 159.000 VNĐ.

– Phao bơi đeo lưng hình tam giác được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp dẻo, dai, không mùi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.

– Thiết kế phao lưng tập mới lạ mắt với hình tam giác cách điệu rất thu hút bé.

– Sản phẩm có 3 màu cho bé lựa chọn gồm xanh, vàng và hồng.

Phao lưng tập bơi hình tam giác cho bé
Phao lưng tập bơi hình tam giác cho bé

Trên đây là những mẫu phao bơi lưng tốt nhất và an toàn nhất mà chúng tôi tổng hợp được trên thị trường hiện nay. Lựa chọn bất kỳ sản phẩm phao bơi nào trong danh sách trên các bạn đều có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn. Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm phao bơi đeo lưng tốt nhất và phù hợp nhất cho bé yêu của mình!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!