Top 5 quạt cây 5 cánh không nên bỏ lỡ trong mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn quạt cây 5 cánh nào để sử dụng? Các bạn có thể tham khảo 5 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Quạt cây có thiết kế tiện lợi, kiểu dáng sang trọng và linh hoạt khi sử dụng trong nhiều không gian khác nhau nên cho dù có giá bán tương đối cao thì vẫn luôn được ưa chuộng. Đặc biệt, quạt cây 5 cánh lại cho lưu lượng gió mạnh và khả năng làm mát nhanh chóng nên được nhiều người lựa chọn để làm mát cho không gian của mình.

1. Quạt cây 5 cánh Senko DCN1808

Quạt có thiết kế màu đen cam được tích hợp thêm cầu chì tự động ngắt điện vô cùng hiệu quả, phòng chống cháy nổ khi quạt bị chập điện. Senko DCN1808 được trang bị núm xoay điều chỉnh trái/phải và 3 tốc độ quay từ thấp đến cao cho lưu lượng gió 91.2m3/phút giúp tạo ra luồng gió mạnh mẽ và làm mát cho căn phòng được nhanh chóng hơn.

Quạt cây 5 cánh Senko DCN1808
Quạt cây 5 cánh Senko DCN1808

Senko DCN1808 hoạt động với công suất 65W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Chiều cao của quạt có thể điều chỉnh được từ 112 – 123cm cùng với túp năng quay đều giúp làm mát được linh hoạt cho toàn bộ không gian. Thiết kế 5 cánh quạt có sải cánh rộng 43cm giúp tạo làn gió mạnh mẽ và dịu mát thích hợp sử dụng cho nhà ở, quán ăn, lớp học…

2. Quạt cây 5 cánh Điện Cơ 91 QĐ-CN450P5

Điện Cơ 91 QĐ-CN450P5 được phối màu đen cam vô cùng đẹp mắt và nổi bật. Quạt có 5 cánh quạt bằng chất liệu nhựa cao cấp khó nứt vỡ. Chân đế dạng tròn có đường kính lớn, chắc chắn, cố định quạt hiệu quả và tránh nghiêng đỏ khi va chạm hay hoạt động với tốc độ gió mạnh mẽ. Lồng quạt và cánh quạt dễ dàng tháo rời để vệ sinh. 

Quạt cây 5 cánh Điện Cơ 91 QĐ-CN450P5 sử dụng nguồn điện áp 220V/50Hz cùng công suất hoạt động là 60W giúp hoạt động bền bỉ, liên tục trong nhiều giờ liền mà không bị quá tải nhiệt, đảm bảo an toàn cho động cơ và người sử dụng. Sải cánh 45cm cùng chức năng đảo hướng gió trái/phải và ngược lại giúp tản gió ra xa tốt hơn và làm mát ở diện tích rộng.

3. Quạt cây 5 cánh Kachi MK143

Quạt có thiết kế vô cùng độc đáo, có thể lắp ráp thành 3 kiểu quạt khác nhau như quạt đứng, quạt bàn và thậm chí là quạt treo tường để người dùng sử dụng tùy theo mục đích. Kachi MK143 được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, ít bám bụi, dễ dàng lau chùi. Bộ phận động cơ máy bằng đồng và thép không gỉ vô cùng bền bỉ cùng công suất quạt đạt 45W mang đến khả năng làm mát tối đa, thổi làn gió mát cho toàn bộ không gian.

Quạt cây 5 cánh Kachi MK143
Quạt cây 5 cánh Kachi MK143

Kachi MK143 có thể điều chỉnh được 3 tốc độ gió đáp ứng được nhu cầu làm mát của người dùng. Quạt có góc xoay 360 độ giúp tỏa luồng gió khắp phòng, điều hướng trái – phải vô cùng tiện lợi. Kachi MK143 được trang bị chế độ hẹn giờ sử dụng lên đến 7.5 tiếng rất thông minh và tiện ích. Quạt có 5 cánh cùng đường kính cánh quạt là 40cm mang đến khả năng tạo gió hiệu quả.

4. Quạt cây 5 cánh Midea FS40-15QR

Midea FS40-15QR có thiết kế màu đen sang trọng, đẹp mắt giúp làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian của bạn. Quạt có 3 tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh cùng 2 chế độ gió là gió thường và gió mát tự nhiên do đó tùy theo nhu cầu, sở thích hay điều kiện sức khỏe mà lựa chọn tốc độ và chế độ gió sao cho thích hợp nhất.

Động cơ bằng bạc thau cho khả năng vận hành êm ái và bền bỉ hơn. Motor quạt được bọc một lớp vỏ bằng nhựa kín có khả năng cách điện để chống côn trùng, bụi bẩn và các vật lạ rơi vào. Với 5 cạnh quạt đồng nhất có đường kính 40cm giúp tạo ra luồng gió trải dài và làm mát cho không gian rộng lớn nhanh chóng. Midea FS40-15QR đạt nhãn năng lượng 5 sao, tiết kiệm điện năng hơn giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng.

5. Quạt cây 5 cánh Toshiba F-LSA20(H)VN

Toshiba F-LSA20(H)VN có thiết kế cao hơn so với những mẫu quạt cây truyền thống. Chân đế được thiết kế lớn hơn giúp giữ quạt được chắc chắn ở trên mọi mặt phẳng. Với động cơ bạc thau, bền bỉ, êm ái cho quạt hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 60W, đường kính cánh quạt lên đến 40cm giúp tạo ra làn gió trải rộng và làm mát nhanh chóng.

Quạt cây 5 cánh Toshiba F-LSA20(H)VN
Quạt cây 5 cánh Toshiba F-LSA20(H)VN

Quạt cây 5 cánh Toshiba F-LSA20(H)VN có điều khiển từ xa đi kèm giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chế độ mà không cần phải di chuyển đến gần quạt. Quạt có chế độ hẹn giờ từ 0.5 – 2 giờ nên phù hợp để bạn sử dụng quạt vào ban đêm.

Với 5 gợi ý trên đây các bạn đã lựa chọn được sản phẩm quạt cây 5 cánh nào cho gia đình mình sử dụng chưa? Hy vọng qua đây các bạn đã chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình trong mùa hè này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về dòng quạt cây 5 cánh Coex CF-7315

Review chi tiết về dòng quạt cây 5 cánh Coex CF-7315

Bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm quạt điện này để cho gia đình mình sử dụng? Vậy thì có thể tham khảo ngay dòng quạt cây 5 cánh Coex CF-7315 hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng hiện nay.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!