Top 5 quạt cây Midea được ưa chuộng hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 5 sản phẩm quạt cây Midea tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo.

Quạt cây Midea loại nào tốt nhất nên mua? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt câu hỏi khi có ý định mua quạt cây Midea. Nếu như các bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này thì hãy đọc bài viết này của chúng tôi nhé.

1. Quạt cây Midea FS40-11V

Midea FS40-11V được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã cùng chất liệu nhựa cao cấp ít bị bám bụi và dễ dàng lau chùi. Cánh quạt có 3 cánh với đường kính 38cm tạo làn gió trải rộng, tản gió nhanh chóng và làm mát hiệu quả. Lồng quạt đứng đan khít chắc chắn nên đảm bảo sự an toàn khi tiếp xúc quạt ở khoảng cách gần.

Quạt cây Midea FS40-11V
Quạt cây Midea FS40-11V

Quạt cây Midea FS40-11V sử dụng động cơ bạc thau hoạt động mạnh mẽ với công suất 50W giúp tạo luồng gió mạnh, tiết kiệm được điện năng. Midea FS40-11V có 3 mức tốc độ gió tùy chỉnh bằng nút nhất ở trên thân quạt điều chỉnh phù hợp theo nhu cầu làm mát. Chiều cao 107 – 129cm nên người dùng có thể linh hoạt thay đổi để phù hợp với nhiều không gian sử dụng.

2. Quạt cây Midea FS40-18C

Midea FS40-18C thuộc dòng quạt điện cơ với kiểu dáng đơn giản phù hợp với những không gian hiện đại. Quạt hoạt động hiệu quả với công suất 50W cùng 3 cánh quạt đường kính 40cm giúp tạo ra luồng gió mạnh mẽ và đẩy luồng khí mát tỏa rộng khắp không gian. Midea FS40-18C với núm vặn ở trên cụm động cơ có 3 tốc độ gió để người dùng tùy chỉnh.

Quạt cây Midea FS40-18C được trang bị động cơ bạc thau vận hành êm ái và bền bỉ. Nan quạt thiết kế đan khít và lòng quạt chắc chắn nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng khi quạt vận hành. Thiết kế quạt có thể tháo rời để dễ dàng khi vệ sinh.

3. Quạt cây Midea FS40-18CB

Midea FS40-18CB sở hữu thiết kế đẹp mắt với gam màu đen nổi bật phù hợp với mọi không gian nơi ở của bạn. Quạt hoạt động với công suất 50W cùng 3 cánh quạt giúp làm mát hiệu quả trên không gian có diện tích rộng như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp… Chiều cao của thân quạt có thể điều chỉnh được với mức cao nhất là 129.3cm nhằm tăng diện tích làm mát của quạt khi cần.

Quạt cây Midea FS40-18CB
Quạt cây Midea FS40-18CB

Quạt cây Midea FS40-18CB với 3 mức độ gió siêu êm được điều khiển bằng nút nhấn đơn giản tùy theo nhu cầu và thời điểm sử dụng quạt. Động cơ bằng đồng bền tốt, hoạt động êm ái và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

4. Quạt cây Midea FS40-15QR

Midea FS40-15QR sở hữu kiểu dáng hiện đại và sang trọng, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp ít bị bám bụi và dễ dàng lau chùi. Quạt có 5 cánh quạt với đường kính lên đến 40cm giúp tạo ra làn gió trải rộng, tản gió nhanh chóng và làm mát hiệu quả. Midea FS40-15QR có 2 chế độ gió cho người dùng có thể tùy chỉnh được theo nhu cầu và sở thích của mỗi người đó là chế độ gió thường và chế độ gió tự nhiên.

Quạt cây Midea FS40-15QR được trang bị với động cơ bạc thau cùng công suất hoạt động 55W mang đến khả năng vận hàng êm ái, có độ bền cao và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Quạt có 3 mức tốc độ gió để người dùng tùy chỉnh một cách dễ dàng bằng phím nhấn ở trên thân quạt. Ngoài ra, Midea FS40-15QR còn được trang bị điều khiển từ xa dễ dàng sử dụng quạt mà không cần phải đến gần. Chức năng hẹn giờ thông minh lên đến 2 tiếng giúp người dùng có thể chủ động được trong thời gian sử dụng.

5. Quạt cây Midea DC inverter FS40-15DR

Midea DC inverter FS40-15DR có 5 cánh quạt với đường kính 40cm cùng công suất hoạt động 55W giúp làm mát hiệu quả trong những không gian lớn và tiết kiệm được điện năng. Quạt được trang bị 12 mức gió được điều khiển dễ dàng bằng nút xoay ngay trên thân quạt.

Quạt cây Midea DC inverter FS40-15DR
Quạt cây Midea DC inverter FS40-15DR

Midea DC inverter FS40-15DR có 3 chế độ gió thường, gió tự nhiên và gió ngủ và chế độ gió siêu êm – Silent care có mức gió nhẹ nhàng mang lại bầu không khí thoáng mát và dễ chịu. Midea DC inverter FS40-15DR còn được trang bị chức năng hẹn giờ thông minh với thời gian hẹn giờ tối đa lên đến 12 tiếng. Quạt còn kèm remote nên người dùng có thể điều khiển từ xa mà không cần phải đến gần quạt. 

Trên đây là 5 sản phẩm quạt cây Midea tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!