Top 5 quạt trần 3 cánh đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần 3 cánh nào tốt? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay trên thị trường phân loại quạt trần theo số lượng cánh sẽ có 3 loại chính đó là 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh. Trong đó dòng quạt trần 3 cánh luôn được ưu tiên lựa chọn cho những không gian có diện tích nhỏ.

1. Quạt trần 3 cánh Sunhouse SHD 7656

Sunhouse SHD 7656 với các cánh được thiết kế dạng 3D và được làm bằng chất liệu kim loại sắt cán mỏng giúp tạo gió mạnh mẽ, làm mát điều khắp không gian. Quạt trần 3 cánh Sunhouse SHD 7656 thích hợp lắp đặt cho phòng khách hay những không gian có diện tích 15 – 20m2. Quạt hoạt động với 5 tốc độ gió khác nhau để có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Quạt trần 3 cánh Sunhouse SHD 7656
Quạt trần 3 cánh Sunhouse SHD 7656

Quạt trần 3 cánh Sunhouse SHD 7656 có kiểu dáng đơn giản mang phong cách hiện đại thích hợp với đa dạng các không gian sử dụng, đặc biệt là nhà ở hay cửa hàng có thiết kế hiện đại. Với màu tráng trang nhà, mát dưới trụ trung tâm của quạt được trang trí viền vàng vô cùng độc đáo. Đây chính là điểm nhấn giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho chiếc quạt.

2. Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2-S

Panasonic F-60MZ2-S có thiết kế màu trắng viền vàng vô cùng tinh tế và sang trọng. Quạt được điều khiển bằng hộp số nổi với 5 cấp độ gió khác nhau mang lại hiệu quả sử dụng cao cho người dùng. Panasonic F-60MZ2-S được trang bị dây an toàn để đề phòng động cơ và cánh quạt rơi khỏi ti. Đặc biệt, quạt còn được trang bị động cơ ngắt tự động khi quạt nóng do sử dụng nhiều hay người dùng quên tắt trong thời gian dài.

Panasonic F-60MZ2-S sử dụng động cơ bạc đạn được bôi trơn làm tăng tuổi thọ giúp quạt vận hành êm ái và mang đến cho gia đình bạn luồng gió tự nhiên tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đường kính cánh quạt 150cm có thể làm mát cho không gian rộng. Sản phẩm có độ bền cao và an toàn cho gia đình bạn.

3. Quạt trần 3 cánh Điện Cơ 91 QT1400

Điện Cơ 91 QT1400 thích hợp để lắp đặt cho nhà bếp, phòng ăn tập thể hay trường học, bệnh viện…giúp tiết kiệm được chi phí mà vẫn cho hiệu quả làm mát cao. Quạt được thiết kế với màu sắc trang nhã, cánh quạt làm từ nhôm sơn tĩnh điện màu xanh ngọc chống gỉ và tạo độ sáng bóng cho sản phẩm. Điện Cơ 91 QT1400 có được kính sải cánh là 140cm giúp tạo ra luồng gió tự nhiên mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Quạt trần 3 cánh Điện Cơ 91 QT1400
Quạt trần 3 cánh Điện Cơ 91 QT1400

Quạt trần 3 cánh Điện Cơ 91 QT1400 có được kính sải cánh là 140cm giúp tạo ra luồng gió tự nhiên và mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Điện Cơ 91 QT1400 có 5 tốc độ gió để người dùng có thể điều chỉnh theo mong muốn và nhu cầu sử dụng. Quạt được trang bị điều khiển hộp số gắn tường có thể bật/tắt quạt và điều chỉnh tốc độ gió. Điện Cơ 91 QT1400 sử dụng nguồn điện áp 220V/50Hz và công suất vận hành 77W cho hiệu quả làm mát đều khắp không gian với lưu lượng gió đạt 319.15 m3/phút.

4. Quạt trần 3 cánh Kim Thuận Phong KTP 15

Kim Thuận Phong KTP 15 được thiết với bảng điều khiển bằng hộp số cho độ bền rất cao với hộp số gắn vào tường dễ dàng để sử dụng. Sải cánh dài 1.400mm mang đến lưu lượng gió lớn cho hiệu quả làm mát cao ở không gian rộng 20 – 30m2. Cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa ABS có độ bền cao, ít bám bụi và dễ vệ sinh.

Quạt trần 3 cánh Kim Thuận Phong KTP 15 có 2 gam màu cho người dùng lựa chọn là màu đen và màu trắng. Đây đều là hai gam màu nhã nhặn thích hợp với mọi không gian sống. Kim Thuận Phong KTP 15 hoạt động với công suất cực đại 75W mang đến khả năng hoạt động bền bỉ hơn, mạnh mẽ hơn. 

5. Quạt trần 3 cánh KDK R48SP

KDK R48SP được thiết kế với 3 cánh gió dạng dẹt làm bằng nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt bền bỉ và cánh quạt được sơn tĩnh điện để giúp làm tăng độ bền trước những tác động của môi trường. Cánh quạt được khóa chặt bằng công tắc an toàn nên khi nào cũng được gắn chặt kiên cố ở trên mô tơ ngay cả khi tốc độ gió mạnh. KDK R48SP được trang bị lõi động điện một chiều giúp công suất tiêu thụ giảm một cách đáng kể so với động cơ xoay chiều.

Quạt trần 3 cánh KDK R48SP
Quạt trần 3 cánh KDK R48SP

Quạt trần 3 cánh KDK R48SP được trang bị đi kèm điều khiển từ xa mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Quạt có 3 tốc độ gió và có khả năng lan tỏa gió đều khắp 4 hướng ở trong không gian lớn. Đặc biệt, KDK R48SP còn được hỗ trợ thêm chế độ ngủ, khi vận hàng không tạo tiếng ồn khó chịu mang lại làn gió mát thoang thoảng để dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã tìm được sản phẩm quạt trần 3 cánh phù hợp với không gian của mình. Nếu cần thêm sự tư vấn thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!