Top 5 quạt trần 5 cánh gia dụng với thiết kế đẹp, phổ biến nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần gia dụng 5 cánh đáp ứng được việc làm mát cho không gian rộng lớn và thường có thiết kế đẹp mắt hơn so với mẫu quạt trần có số lượng cánh quạt ít hơn. Dưới đây là những model quạt trần 5 cánh phổ biến trên thị trường.

Nếu bạn muốn tìm mua một mẫu quạt trần 5 cánh đáp ứng tốt việc làm mát và thông thoáng khí cho căn phòng rộng, trần cao hay phòng có thiết kế nội thất đẹp và cầu kỳ thì những model quạt trần dưới đây chắc chắn là những mẫu quạt cần lưu tâm nhất bởi nó cũng là những loại quạt được bày bán nhiều và phổ biến nhất trên thị trường với những cái tên như Panasonic, KDK và Mitsubishi.

Quạt trần Mitsubishi C56RQ5 (C56-RQ5) – 5 cánh

Giá tham khảo: 2.949.000VND

Mitsubishi C56RQ5có thiết kế sang trọng với màu sắc có phần cổ điển hơn so với tông màu trắng hay trắng bạc đặc trưng của các mẫu quạt trần nhập khẩu cao cấp như Panasonic. Loại quạt này cũng năm trong số những mẫu quạt trần 5 cánh có chất lượng tốt, chạy khỏe và bền bỉ. Mức giá của nó cũng khá rẻ so sánh với các mẫu quạt 5 cánh của các thương hiệu quạt trần nổi tiếng khác trên thị trường.

Về chức năng quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56RQ5 sản xuất tại Thái Lan có 3 cấp độ gió, công suất cao nhất là 68W, quạt có chức năng hẹn giờ quạt chạy từ 1-5 tiếng đồng hồ và có cánh quạt bằng thép không gỉ và được trang bị móc an toàn đề phòng quạt rơi khỏi ti.

Quạt trần KDK V60WK/ V60WKGY (V60-WK/ V60WK-GY)- 60W

Giá tham khảo: 5.600.000 VND

Quạt trần KDK V60WKsở hữu bộ cảm biến nhiệt tự động điều chỉnh tốc độ quạt thích ứng với nhiệt độ xung quanh mang lại sự thoải mái tối đa. Đèn LED chiếu sáng, kỹ nghệ tiên tiến với chức năng 1/f Yuragi là ưu điểm của sản phẩm giúp thân thiện với người sử dụng.

Thiết kế 3D cánh quạt cong như cánh phi cơ với chất liệu PP và sợi thủy tinh mang đến làn gió mạnh và êm ái và cầu chì cảm ứng nhiệt tự ngắt để phòng chống hỏa hoạn, chập điện cũng như bảo vệ động cơ quạt không bị quá tải. Ngoài ra quạt cho phép vận hành đảm bảo an toàn tối đa với thiết kế ngăn ngừa cánh và than quạt rơi. Công tắc an toàn cho phép chuyển đổi để cắt đứt nguồn cung cấp năng lượng trong trường hợp phát hiện hao mòn của trục quay.

Quạt trần Panasonic F-60WWK (F60WWK) – 76W

Giá tham khảo:3.760.000VND

quạt trần Panasonic F-60WWK

quạt trần Panasonic F-60WWK

Panasonic F-60WWKlà một mẫu quạt trần 5 cánh có thiết kế đẹp mắt, khá sang trọng phù hợp cho các căn phòng khách rộng với trần cao, thoáng; thiết kế 3D giúp cho loại quạt này có tính thẩm mỹ cao hơn và phù hợp với những căn phòng có nội thất sang trọng, cầu kỳ. Chiều dài cánh quạt và ty quạt đều vừa phải để lắp trên những kiểu trần tầng với các tông màu sơn tường khác nhau.

Về các chức năng hữu dụng và tính tiện ích của quạt thì cũng giống như đặc điểm nổi bật của các mẫu quạt Panasonic, Panasonic F-60WWK là một mẫu quạt có công suất đủ lớn cho căn phòng rộng từ 30 mét vuông và đảm bảo các yếu tố an toàn cho người sử dụng; các chức năng vận hành của quạt cũng rất thân thiện với người dùng với điều khiển từ xa và các mức chạy của quạt khá đa dạng.

Quạt trần Panasonic F-60PZN (F60PZN) – 76W

Giá tham khảo: 5.400.000VND

quạt trần Panasonic F-60PZN

Quạt trần Panasonic F-60PZNcó cảm ứng nhiệt sensor điều khiển bằng remote có màn hình LCD, nút bấm dạ quang mang sự hiện đại đến cho gia đình bạn. Sử dụng công nghệ 1/F Yuragi có chức năng tạo gió thiên nhiên mang lại nguồn không khí trong lành, dịu mát cho cả gia đình. Ngoài ra,Panasonic F-60PZN (F60PZN) – 76Wđược trang bị cảm ứng nhiệt (sensor) giúp quạt điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế của phòng, giúp tiết kiệm điện đến mức tối đa và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Căn phòng có thiết kế trần cao hoặc trung bình đều có thể sử dụng loại quạt này; mẫu quạt có thiết kế 3D nên cũng có thể xử lý được vấn đề với những căn nhà có trần quá cao; nó vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ lại có thể tạo gió đủ mạnh cho căn phòng diện tích rộng.

Quạt trần KDK Z60WS – 5 cánh – màu: GY/WH

Giá tham khảo: 4.200.000VND

Quạt trầnKDK Z60WSnhập khẩu Malaysia chính là giải pháp phù hợp nhất cho căn phòng của bạn trong mùa hè này. Quạt trần 5 cánh có điều khiển KDK Z60WS là dòng quạt cao cấp được sản xuất dựa trên dây truyền tiên tiến và hiện đại của hãng sản xuất điện gia dụng KDK nhập khẩu tại Malaysia được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng về tính tiết kiệm, độ bền, tính thẩm mỹ, tiện lợi trong quá trình sử dụng .

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp