Top 5 quạt trần 5 cánh tốt nhất trong mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dựa vào kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi rất tự tin sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được quạt trần 5 cánh nào tốt nhất và ưng ý nhất. Hãy cùng nhau khám phá nhé.

Quạt trần 5 cánh với khả năng mang đến lưu lượng gió mạnh, làm mát cho không gian nhanh chóng và hiệu quả trên phạm vi rộng. Nhưng mua quạt trần 5 cánh nào tốt nhất trong khi tại thị trường Việt Nam hiện nay có quá nhiều các thương hiện như Midea, Panasonic, Mitsubishi, KDK…

1. Quạt trần 5 cánh Midea FC132-16BRL

Quạt có thiết kế hiện đại và màu sắc tinh tế góp phần tô điểm cho không gian của bạn. Midea FC132-16BRL được thiết kế 5 cánh và 5 tốc độ gió mang đến hiệu quả làm mát gấp đôi.

Quạt trần 5 cánh Midea FC132-16BRL
Quạt trần 5 cánh Midea FC132-16BRL

Đặc biệt, quạt còn được trang bị dây an toàn nên đề phòng được động cơ và cánh quạt rơi khỏi ti khi hoạt động. Đồng thời, Midea FC132-16BRL còn được trang bị thiết bị ngắt tự động khi quạt nóng do người dùng quên tắt quạt trong thời gian dài đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Quạt trần 5 cánh Midea FC132-16BIR với động cơ bạc đạn nên có độ bền cao được đảm bảo bôi trơn vĩnh viễn. Motor bằng thép silic siêu bền bỉ và siêu êm ái đảm bảo quạt hoạt động nhẹ nhàng và không gây ra tiếng ồn. Midea FC132-16BRL còn được trang bị chế độ hẹn giờ giúp người dùng tiện lợi khi sử dụng.

2. Quạt trần 5 cánh Vinawind QT1500X

Vinawind QT1500X được thiết kế với 5 mức tốc độ gió giúp người dùng có thể lựa chọn được mức độ gió phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với 5 cánh quạt được làm bằng chất liệu nhôm vừa tăng độ bền cho quạt, vừa giảm trọng lượng để có thể lắp đặt trên trần dễ dàng hơn. Quạt trần 5 cánh Vinawind QT1500X hoạt động với công suất 75W, cánh quạt xoay theo vòng tròn nên giúp làm mát không gian nhanh chóng.

Quạt trần 5 cánh Vinawind QT1500X có đường kính sải cánh 1.5m giúp làm giảm nhiệt độ không gian nhanh chóng, mang đến cho người dùng một không gian mát mẻ và dễ chịu. Với điều khiển từ xa đi kèm nên bạn chỉ cần đứng xa quạt thì vẫn có thể dễ dàng điều chỉnh được tốc độ gió.

3. Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN

Panasonic F-60TDN là loại quạt trần chắc chắn, thiết kế gọn gàng không chiếm quá nhiều diện tích, tiết kiệm được tối đa không gian và mang lại cho bạn không gian rộng rãi.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN
Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN

Cánh quạt 3D bằng chất liệu sợi thủy tinh PPG cùng bộ máy vận hành êm ái và nhẹ nhàng mang đến cho không gian của bạn thêm phần ấm cúng và trong lành hơn. Quạt có màu xám bạc góp phần mang đến sự sáng trọng và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN sử dụng động cơ điện một chiều DC tiết kiệm điện năng hiệu quả, mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, Panasonic F-60TDN được trang bị remote từ xa với màn hình LCD hiển thị thông số rõ nét, cùng với chế độ ngủ với tính năng hẹn giờ mở/tắt thuận tiện. Cánh quạt có kích thước lớn, sải cánh rộng 150cm mang đến lượng gió làm mát tối đa cho bạn.

4. Quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RW5

Quạt có thiết kế kiểu dáng quạt trần hiện đại và màu sắc nhẹ nhàng. Sải cánh quạt 140cm giúp làm mát hiệu quả trong không gian rộng. Mitsubishi C56-RW5 có ti quạt dài 32cm phù hợp sử dụng cho các kiến trúc nhà phố hiện nay.

Cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp sợi thủy tinh đảm bảo độ bền. Quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RW5 với chế độ hẹn giờ từ 1 – 3 – 6 giờ giúp người dùng có thể chủ động hơn và cũng như an toàn hơn.

Quạt có 5 tốc độ gió để người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhiệt độ của thời tiết. Chế độ gió tự nhiên rất dễ chịu và tạo cảm giác vô cùng mát mẻ cho người sử dụng. Mặt quạt có đèn LED hiển thị cấp độ gió hoạt động nên vô cùng tiện lợi. Đặc biệt, Mitsubishi C56-RW5 không gây ra tiếng ồn, kể cả khi quạt vận hành ở tốc độ cao.

5. Quạt trần 5 cánh KDK V60WK

Quạt sở hữu thiết kế đẹp mắt và tinh tế phù hợp với mọi không gian sống là dòng quạt treo tường giúp tiết kiệm tối đa không gian. Quạt có 5 cánh quạt với kích thước 150cm cho lưu lượng gió tối đa 7169 CFM làm giảm nhiệt độ nhanh chóng cho không gian mang đến cho người dùng không gian mát mẻ và dễ chịu.

Quạt trần 5 cánh KDK V60WK
Quạt trần 5 cánh KDK V60WK

KDK V60WK có 7 tốc độ gió tùy chỉnh giúp người dùng có thể lựa chọn được mức độ phù hợp nhất với điều kiện không khí cũng như điều kiện sức khỏe.

Quạt trần 5 cánh KDK V60WK được trang bị điều khiển từ, người dùng có thể điều chỉnh tốc độ gió một cách dễ dàng mang đến sự tiện dụng trong quá trình sử dụng. KDK V60WK đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế, đảm bảo chất lượng của sản phẩm và không gây những nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Trên đây là top 5 quạt trần 5 cánh tốt nhất hiện nay trên thị trường mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn đã có được cho gia đình mình sự lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này.

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Senko DH1600: Lựa chọn giá rẻ hoàn hảo cho không gian sống!

Quạt đứng Senko DH1600: Lựa chọn giá rẻ hoàn hảo cho không gian sống!

Việc tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với không gian sống đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình. Quạt đứng Senko DH1600 xuất hiện như một lựa chọn lý tưởng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về thiết kế, công năng và hiệu suất.
Đánh giá toàn diện máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64

Đánh giá toàn diện máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64 có thể nói là một trong những lựa chọn ‘quốc dân’ trên thị trường Việt. Kích thước nhỏ gọn, giá thành rẻ, tính đa dụng cao, công suất vừa phải, KG50F64 sẽ là giải pháp làm mát tương đối an toàn và tiết kiệm cho mọi gia đình Việt.
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giải pháp làm mát giá rẻ cho không gian nhỏ!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giải pháp làm mát giá rẻ cho không gian nhỏ!

Trong thời tiết nóng bức của mùa hè, việc sở hữu một thiết bị làm mát hiệu quả là điều cần thiết đối với nhiều gia đình. Quạt điều hòa đang trở thành lựa chọn phổ biến nhờ khả năng làm mát tốt mà vẫn tiết kiệm điện năng. Trong số đó, Kangaroo KG50F62 nổi bật như một sản phẩm giá rẻ đáng cân nhắc.