Top 5 quạt trần KDK thiết kế đẹp, bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãng KDK là thương hiệu nổi tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất quạt điện với hiệu suất vận hành cao, làm mát tốt và có tiêu chuẩn an toàn cao.

Quạt trần KDK N56YG – 65W, màu BB/ BG/ BR

Giá tham khảo: .000VND

KDK N56YGthuộc dòng sản phẩm sang trọng cao cấp với bộ cảm biến nhiệt tự động điều chỉnh tốc độ quạt thích ứng với nhiệt độ xung quanh mang lại sự thoải mái tối đa. Đèn LED chiếu sáng và kỹ nghệ tiên tiến với chức năng 1/f Yuragi là đặc tính nổi bật của sản phẩm.

Thiết kế 3D cánh quạt cong như cánh phi cơ với chất liệu PP và sợi thủy tinh mang đến làn gió mạnh và êm ái. Quạt cũng được trang bị bộ điều khiển màn hình LCD: V60WK – 7 tốc độ và cầu chì cảm ứng nhiệt tự ngắt để phòng chống hỏa hoạn, chập điện cũng như bảo vệ động cơ quạt không bị quá tải. An toàn tối đa với thiết kế ngăn ngừa cánh và than quạt rơi. Công tắc an toàn cho phép chuyển đổi để cắt đứt nguồn cung cấp năng lượng trong trường hợp phát hiện hao mòn của trục quay.

Quạt trần KDK M60XG – 52W

Giá tham khảo: 1.060.000 VND

Quạt trần KDK M60XGcó thể được thao tác đơn giản trên hộp số điều khiển với 5 tốc độ rõ ràng, chỉ cần xoay theo chiều kim đồng hồ là có thể thay đổi tốc độ theo ý muốn, thật sự tiện lợi và dễ dàng khi thao tác. Hơn nữa lại có thể tránh việc mất điều khiển khi xài remote. Ngắn nguồn điện khi phát hiện sự bào mòn nguy hiểm của bu-lông. Quạt còn được vận hành khá êm, bảo hành 24 tháng.

Quạt trần KDK V60WK/ V60WKGY (V60-WK/ V60WK-GY)- 60W

Giá tham khảo: 5.600.000VND

KDK V60WKsở hữu bộ cảm biến nhiệt tự động điều chỉnh tốc độ quạt thích ứng với nhiệt độ xung quanh mang lại sự thoải mái tối đa. Đèn LED chiếu sáng, kỹ nghệ tiên tiến với chức năng 1/f Yuragi là ưu điểm của sản phẩm giúp thân thiện với người sử dụng.

Thiết kế 3D cánh quạt cong như cánh phi cơ với chất liệu PP và sợi thủy tinh mang đến làn gió mạnh và êm ái và cầu chì cảm ứng nhiệt tự ngắt để phòng chống hỏa hoạn, chập điện cũng như bảo vệ động cơ quạt không bị quá tải. Ngoài ra quạt cho phép vận hành đảm bảo an toàn tối đa với thiết kế ngăn ngừa cánh và than quạt rơi. Công tắc an toàn cho phép chuyển đổi để cắt đứt nguồn cung cấp năng lượng trong trường hợp phát hiện hao mòn của trục quay.

Quạt trần KDK S56XV (S56XVGY)

Giá tham khảo: 4.100.000VND

Quạt trần KDK S56XVcó thiết kế hiện dại với 4 cánh quạt và có sải cánh rộng 140cm mang lại luồng gió mạnh mẽ và dịu mát xua tan cái nóng oi bức của những ngày hè. Là loại quạt treo trần nên không chiếm diện tích sử dụng của gia đình bạn mà còn là điểm trang trí cho trần nhà rất đẹp.

Quạt trần KDK Z60WS

Giá tham khảo:4.200.000VND

Quạt trần KDK Z60Wnhập khẩu Malaysia chính là giải pháp phù hợp nhất cho căn phòng của bạn trong mùa hè này. Quạt trần 5 cánh có điều khiển KDK Z60WS là dòng quạt cao cấp được sản xuất dựa trên dây truyền tiên tiến và hiện đại của hãng sản xuất điện gia dụng KDK nhập khẩu tại Malaysia được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng về tính tiết kiệm, độ bền, tính thẩm mỹ, tiện lợi trong quá trình sử dụng .

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!