Top 5 quạt trần Panasonic 5 cánh bán chạy nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 quạt trần Panasonic 5 cánh hiện đang bán chạy nhất trên thị trường nhé.

Quạt trần Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với sự đảm bảo về chất lượng, độ bền và được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến. Một trong những dòng quạt trần Panasonic được nhiều người quan tâm nhất hiện nay trên thị trường đó là mẫu quạt trần Panasonic 5 cánh.

1. Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK

Panasonic 5 cánh F-60WWK được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến của Nhật Bản đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất về kỹ thuật, độ an toàn và khả năng tiết kiệm điện năng. Quạt được thiết kế độc đáo với cánh quạt mạnh mẽ thanh thoát và tạo được luồng gió tự nhiên. Đặc biệt, Panasonic 5 cánh F-60WWK còn được tích hợp thêm 2 chế độ gió đặc biệt tạo ra luồng gió tự nhiên.

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK
Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK

Panasonic 5 cánh F-60WWK còn được trang bị cầu chì an toàn tự động ngắt khi hoạt động quá tải. Ngoài ra, quạt còn được trang bị thêm điều khiển từ xa với màn hình hiển thị LED cho phép hiện hết các chế độ chạy của quạt nên người dùng có thể điều khiển được một cách dễ dàng và tiện lợi. Panasonic 5 cánh F-60WWK còn được trang bị thêm chế độ hẹn giờ chạy từ 1 tiếng – 8 tiếng vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

2. Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TDN

Quạt được thiết kế gọn gàng nên không chiếm quá nhiều diện tích, tiết kiệm được tối đa không gian, mang lại sự rộng rãi cho căn phòng. Với cánh quạt 3D bằng chất liệu thủy tinh PNG cùng bộ máy vận hành êm ái và nhẹ nhàng mang đến cho không gian của bạn sự ấm cứng và trong lành hơn. Với gam màu xám bạc góp phần mang lại sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Panasonic 5 cánh F-60TDN sử dụng động cơ điện một chiều DC giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Quạt còn được trang bị điều khiển remote từ xa có màn hình LCD hiển thị thông số rõ nét, cùng với chế độ ngũ có tính năng hẹn giờ mở/tắt vô cùng thuận tiện cho người dùng. Panasonic 5 cánh F-60TDN với kích thước cánh quạt lớn, sải cánh rộng 150cm mang đến lượng gió làm mát tối đa để tạo một không gian thoáng mát và dễ chịu.

3. Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60XDN

Panasonic 5 cánh F-60XDN là dòng quạt trần thích hợp với mọi nhu cầu sử dụng của các gia đình. Quạt được thiết kế hiện đại sang trọng cùng với dây an toàn đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60XDN
Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60XDN

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60XDN với đường kính sải cánh quạt lớn 150cm giúp tạo ra vùng làm mát rộng và khí gió được lưu thông mạnh mẽ hơn. Quạt hoạt động với công suất 37W cùng 9 cấp độ gió và lưu lượng gió 240 CMH chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ những người dùng khó tính nhất.

4. Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TAN

Panasonic 5 cánh F-60TAN có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, màu sắc tươi sáng, dạng treo tường tiện dụng và giúp tiết kiệm được diện tích một cách đáng kể. Cánh quạt 3D với bộ máy hành êm ái và nhẹ nhàng sẽ mang đến cho không gian của bạn sự ấm cúng và trong lành hơn. Với màu sắc xám bạc góp phần mang đến sự sang trọng và tính thẩm mỹ cho không gian của bạn.

Panasonic 5 cánh F-60TAN sử dụng động cơ điện một chiều DC giúp tiết kiệm điện một cách hiệu quả. Ngoài ra, quạt còn được trang bị điều khiển từ xa với màn hình LCD hiển thị thông số rõ nét cùng với chế độ ngủ có tính năng hẹn giờ mở/tắt thuận tiện chọn người sử dụng. Panasonic 5 cánh F-60TAN còn có chức năng tạo gió thiên nhiên và chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ.

5. Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60UFN

Panasonic 5 cánh F-60UFN thiết kế tinh tế với màu bạc xám vô cùng thời trang, nên không chỉ làm mát mà còn giúp trang trí cho không gian thêm phần trang nhã và hiện đại. Quạt hoạt động với động cơ điện 1 chiều DC siêu tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Panasonic 5 cánh F-60UFN còn được trang bị đèn LED chiếu sáng có thể lựa chọn thay đổi màu đèn.

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60UFN
Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60UFN

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60UFN được trang bị điều khiển bằng remote có màn hình Led với tốc độ, bộ đếm thời gian và các lựa chọn chế độ hiển thị rõ ràng giúp người dùng dễ dàng cũng như thuận tiện cho việc vận hành. Panasonic 5 cánh F-60UFN có 9 cấp độ gió cùng lưu lượng gió 235CMH và chức năng gió tự nhiên bằng công nghệ Yuragi hiện đại giúp không gian thoáng mát.

Với 5 gợi ý quạt trần Panasonic 5 cánh trong bài viết này chắc chắn các bạn đã có thể lựa chọn được một sản phẩm như ý muốn. Nếu các bạn cần tư vấn gì thêm hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!