Top 5 quạt treo tường Benny được đánh giá cao hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và tham khảo ngay top 5 quạt treo tường Benny tốt nhất hiện nay trong bài viết này nhé.

Quạt treo tường thích hợp với những không gian có diện tích nhỏ. Bạn có thể lựa chọn nhiều thương hiệu quạt treo tường như Benny, Senko, Panasonic, Hatari, Lifan… Và quạt treo tường Benny là một trong những thương hiệu quạt treo tường mà các bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho gia đình mình sử dụng.

1. Quạt treo tường Benny BFW16

Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Benny của Malaysia với chất lượng cao và kiểu dáng bắt mắt, thu hút được người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cánh quạt có kích thước 40cm có màu ghi tinh tế và trang nhã, đạt được tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng tốt được nhu cầu của người dùng. Benny BFW16 có lồng quạt đan khít, các khe hở của nan quạt nhỏ đảm bảo độ an toàn cao nhất cho người dùng khi vận hành.

Quạt treo tường Benny BFW16
Quạt treo tường Benny BFW16

Benny BFW16 hoạt động với động cơ vận hành ổn định và mạnh mẽ có công suất 50W. Motor của quạt được lắp đặt bảo vệ quá nhiệt đảm bảo an toàn tránh khỏi việc cháy nổ và trang bị thêm vòng bi giúp hoạt động êm ái hơn và không cần phải tra dầu mỡ. Quạt sử dụng công nghệ Diamond Motor tech siêu bền bỉ, không tốn quá nhiều thời gian và chi phí cho việc bảo dưỡng.

2. Quạt treo tường Benny BFW48T

Benny BFW48T hoạt động bền bỉ, êm ai, không gây ra tiếng ồn và không làm ảnh hướng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Với hệ thống bảo vệ quá nhiệt giúp motor bền bỉ và hoạt động được ổn định. Quạt có 3 mức độ hoạt động cho phép người dùng tùy chỉnh tốc độ theo như ý muốn. Benny BFW48T có tốc độ vàng quay cao để cho vùng không gian xung quanh trở nên thoáng mát tức thì, mang đến cảm giác thoải mái. 

Quạt treo tường Benny BFW48T hoạt động với công suất 50W giúp làm mát cho không gian của gia đình bạn một cách nhanh chóng. Ngoài ra, với 3 cánh quạt có được kính 40cm giúp tạo ra làn gió trải rộng và làm mát hiệu quả cho không gian rộng lớn. Benny BFW48T có chế độ hẹn giờ thích hợp để người dùng lựa chọn trong lúc ngủ. 

3. Quạt treo tường Benny BFW44T

Quạt được làm từ chất liệu kháng khuẩn và lồng quạt cứng cáp tạo luồng gió sạch khuẩn để mang lại một luồng không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe. Benny BFW44T vận hành êm ái, nhẹ nhàng tạo ra luồng gió đều và ổn định. Quạt treo tường Benny BFW44T có cánh quạt 40cm giúp tăng lưu lượng gió lên đến 70m3/phút giúp đảm bảo làm mát và tăng cường khả năng lưu thông không khí cho không gian sống của bạn.

Quạt treo tường Benny BFW44T
Quạt treo tường Benny BFW44T

Benny BFW44T sử dụng điều khiển từ xa có 4 chức năng tiện lợi đó là tắt/mở, chọn tốc độ gió, hẹn giờ, điều chỉnh quạt quay/đứng yên giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh quạt mà không phải đến gần quạt. Quạt có chế độ hẹn giờ cho người dùng lựa chọn 1h, 2h, 4h hay 8h sẽ tự động tắt theo tùy chỉnh. Với công nghệ Diamond Motor Tech giúp hoạt động bền bỉ, êm ái và hạn chế tiếng ồn.

4. Quạt treo tường Benny BFW-184

Benny BFW-184 là dùng quạt treo tường công nghiệp được sử dụng trong những hộ gia đình có không gian rộng, cửa hàng, hội nghị, nhà xưởng…Quạt sử dụng nguồn điện 220V-240V/50Hz cùng với công suất mô tơ là 120W và đạt tiêu chuẩn năng lượng 5 sao nên vô cùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Benny BFW-184 được trang bị hệ thống bảo vệ quá nhiệt nên vận hành vô cùng bền bỉ trong thời gian dài.

Quạt treo tường Benny BFW-184 có thiết kế màu ghi trang nhã, với 3 tốc độ gió để lựa chọn. Quạt có sải cánh là 45cm, cho lưu lượng gió nhiều lên đến 120m3/phút cùng với công suất mô tơ khỏe giúp thổi gió xa hơn và mát hơn. 

5. Quạt treo tường Benny BFW-221

Benny BFW-221 là dòng quạt treo tường công nghiệp đạt tiêu chuẩn năng lượng 5 sao nên khi sử dụng vô cùng tiết kiệm điện năng. Quạt có cấp độ cách điện E cùng với lồng quạt được thiết kế kín khít giúp sử dụng an toàn hơn. Benny BFW-221 được trang bị đến 5 cánh quạt có đường kính lồng quạt là 550mm giúp tạo gió trải rộng và làm mát hiệu quả ở không gian có diện tích lớn.

Quạt treo tường Benny BFW-221
Quạt treo tường Benny BFW-221

Quạt treo tường Benny BFW-221 hoạt động với công suất 190W cho lưu lượng gió lớn, động cơ bền bỉ, êm ái và tránh làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên. Quạt được bảo vệ chống quá nhiệt giúp đảm bảo độ bền và vận hành ổn định hơn. Benny BFW-221 cho phép người dùng lựa chọn 3 tốc độ gió là thấp, trung bình và cao để phù hợp với nhu cầu làm mát khác nhau.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn top 5 quạt treo tường Benny tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua 5 gợi ý này các bạn đã có thêm cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!