Top 5 quạt treo tường Nhật tốt nhất trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường Nhật nào tốt? Các bạn hãy theo dõi 5 model mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này nhé.

Quạt treo tường một giải pháp vô cùng hữu ích cho những ngày thời tiết nắng nóng. Đặc biệt, quạt treo tường Nhật cho hiệu quả làm mát cao, mạnh mẽ và độ bền bỉ theo thời gian.

1. Quạt treo tường Nhật Toshiba F-WSA20(H)VN

Toshiba F-WSA20(H)VN thích hợp sử dụng để làm mát cho không gian có diện tích từ 8 – 10m2. Quạt có 3 tốc độ làm mát là chậm, trung bình và nhanh nên phù hợp với mọi không gian, điều kiện thời tiết khác nhau. Toshiba F-WSA20(H)VN hoạt động với công suất 55W cùng 3 cánh quạt có đường kính 40cm giúp tạo ra luồng gió mạnh mẽ, làm mát hiệu quả trên không gian rộng.

Quạt treo tường Nhật Toshiba F-WSA20(H)VN
Quạt treo tường Nhật Toshiba F-WSA20(H)VN

Quạt treo tường Nhật Toshiba F-WSA20(H)VN được thiết kế với động cơ bạc thau nên hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn và cho tuổi thọ cao. Ngoài ra, quạt còn được trang bị chế độ hẹn giờ lên đến 6 tiếng cho bạn giấc ngủ ngon. 

2. Quạt treo tường Nhật Sumika SW750

Sumika SW750 là dòng quạt công nghiệp treo tường giúp tiết kiệm diện tích sử dụng với công nghệ hiện đại của Nhật Bản mang lại độ bền cao. Quạt có lưu lượng gió lớn đến 18.120m3/h giúp cung cấp luồng gió mát mẻ cho không gian. Sumika SW750 phù hợp để sử dụng ở những nơi có diện tích rộng như nhà máy, nhà hàng, nhà xưởng, hội trường…

Quạt treo tường Nhật Sumika SW750 hoạt động mạnh mẽ với công suất 280W cùng tính năng đảo hướng gió giúp làm mát ở không gian rộng. Với 3 cánh quạt được đúc bằng hợp kim nhôm cao cấp, sơn tĩnh điện mang đến độ bền cao. Lồng quạt được làm bằng kim loại vô cùng chắc chắn. Tốc độ vòng quay là 1.400 vòng/phút giúp làm mát không gian được nhanh chóng.

3. Quạt treo tường Mitsubishi W16RV (CY/GY)

Mitsubishi W16RV (CY/GY) có thiết kế với kiểu dáng treo tường hiện đại. Quạt được lắp đặt ngoài tầm với của trẻ em mang lại sự an toàn khi sử dụng, ngoài ra còn tiết kiệm được không gian sinh hoạt. Thân và đế quạt được làm bằng chất liệu kháng khuẩn an toàn cho sức khỏe của người dùng. Đặc biệt, với 2 cầu chì nhiệt được trang bị ở động cơ giúp đảm bảo sự an toàn, cho quạt hoạt động ổn định, bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Quạt treo tường Mitsubishi W16RV (CY/GY)
Quạt treo tường Mitsubishi W16RV (CY/GY)

Quạt treo tường Nhật Mitsubishi W16RV (CY/GY) được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi, cùng 3 chế độ gió khác nhau và tính năng hẹn giờ tắt khi ngủ giúp người dùng có được giấc ngủ ngon hơn. Phần cánh quạt được làm từ nhựa cao cấp, trong suốt giúp hoạt động bền bỉ, dễ dàng vệ sinh quạt.

4. Quạt treo tường Nhật Panasonic F-409M

Panasonic F-409M là một trong những ứng cử viên sáng giá trong những model quạt treo tường Nhật. Quạt được tích hợp điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ thông minh mang đến nhiều sự tiện ích cho người dùng. Panasonic F-409M có 3 mức độ gió là gió mạnh, vừa và nhẹ giúp mang lại luồng gió dễ chịu giống như gió trời tự nhiên.

Quạt treo tường Nhật Panasonic F-409M hoạt động với công suất 55W cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, giúp hơi mát nhanh chóng lan tỏa khắp không gian. Quạt được tích hợp chức năng hẹn giờ ngủ tiện lợi với các mức 1, 3, 6 giờ sẽ tự động tắt quạt tại thời điểm mà bạn mong muốn, mang đến những giấc ngủ ngon hơn.

5. Quạt treo tường Nhật KDK M40M

KDK M40M được trang bị điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng điều khiển tốc độ, chế độ hẹn giờ, hướng gió mà không cần phải với tay lên cao. Quạt có thiết kế 3 cánh quạt với đường kính 40cm và hoạt động với công suất 51W  cho khả năng làm mát nhanh chóng trên diện tích rộng và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Quạt treo tường Nhật KDK M40M
Quạt treo tường Nhật KDK M40M

Quạt treo tường Nhật KDK M40M là sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao về tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đặc biệt, KDK M40M có tính năng hẹn giờ tắt tự động sau 1, 3 và 6 giờ nên tránh được trường hợp lạnh về đêm, có giấc ngủ ngon.

Với top 5 quạt treo tường Nhật được giới thiệu trong bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin cần thiết cho việc chọn mua và sử dụng quạt đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình để sử dụng vào những ngày trời nắng nóng của mùa hè.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!