Top 5 robot hút bụi lau nhà Xiaomi đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot lau nhà Xiaomi là một trong các sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, sở hữu những tính năng thông minh, ưu việt và dễ dàng sử dụng. Dưới đây là top 5 model lau nhà Xiaomi được nhiều người yêu thích, săn lùng nhất hiện nay!

Giới thiệu thương hiệu Xiaomi

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi là sản phẩm đến từ thương hiệu Xiaomi của Trung Quốc. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật, trong đó có thể kể đến:

  • Lực hút mạnh mẽ: lực hút của máy lau nhà Xiaomi khá ấn tượng với con số lên đến 2000Pa. Với sức hút mạnh mẽ, robot có thể hút sạch bụi bẩn, lông, lông động vật hay thậm chí là những hạt bụi có kích thước siêu nhỏ mắt thường không nhìn thấy được.
  • Lau nhà nhanh chóng: các model lau nhà thuộc thế hệ Gen 2 trở lên đều được hãng trang bị thêm tính năng lau thông minh. Nhờ vào hệ thống module có thể di chuyển qua lại 2-3 lần để lau các vết bẩn. 
  • Thông minh, nhạy bén: robot hút bụi lau nhà Xiaomi có thể quét căn phòng bằng tia laser để xây dựng bản đồ địa hình, mục đích là quét mà không bỏ sót bất cứ vị trí nào. Sau khi nhiệm vụ hoàn thành, robot sẽ quay về nơi cắm sạc để nạp năng lượng.
  • Chống va đập: nhờ khả năng nhận diện vật cản cho nên robot có thể tránh va đập với đồ dụng xung quanh nhờ 12 cảm biến khác nhau.
  • Trang bị thêm một vài tính năng thông minh khác: robot hút bụi lau nhà Xiaomi còn được trang bị thêm chế độ hút cục bộ, cả phòng, hẹn giờ hút bụi….

Top 5 robot hút bụi lau nhà xiaomi đáng mua nhất

1. Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop Pro

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop Pro
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop Pro

Xiaomi Vacuum Mop Pro có thiết kế hình tròn hiện đại, sang trọng và tinh tế. Sản phẩm có tone màu chủ đạo là trắng đem lại cảm giác trang nhã, lịch sự và đẳng cấp. 

Sản phẩm được thiết kế thêm một cục cảm biến tích hợp cảm biến hồng ngoại và laser có tác dụng giúp robot quét bản đồ sàn nhà để robot có thể di chuyển đúng hướng và lộ trình để căn nhà của bạn được sạch trong khoảng thời gian ngắn. Ngoài ra, tính năng cảm biến còn giúp robot xác định được các vị trí gầm thấp đi vào được hay không. Mặt trên của robot có nút điều chỉnh chế độ và lực hút theo như ý muốn của người dùng.

Chỉ cần mở nắp ra chúng ta sẽ thấy hộp chứa bụi được đặt ngay dưới phần thân máy cách thiết kế này giúp robot hút bụi lau nhà nhìn gọn hơn.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop Pro có dung lượng pin 3200mAh, với diện tích sàn khoảng 50m2 thời gian làm việc là 56 phút. Khi gần hết pin, Robot sẽ tự động quay trở lại dock sạc, sạc gần đầy lại tiếp tục hành trình lau chùi của mình.

Giá tham khảo: 7.990.000 VNĐ

2. Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop Essential SKV4136GL

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop Essential SKV4136GL được ra mắt với một diện mạo vô cùng đẹp mắt, tinh tế, thiết kế hình tròn nhưng vô cùng nhỏ gọn chỉ cao 82mm giúp robot di chuyển linh hoạt vào trong gầm bàn, gầm giường,… để làm sạch tối đa.

Sản phẩm còn được trang bị bộ lọc với 3 cấp lọc hiện đại: lọc bằng nilon có khả năng lọc bụi hạt lớn, tiếp theo là lọc vải cotton lọc những hạt bụi nhỏ hơn và cuối cùng là màng lọc HEPA loại bỏ những hạt bụi siêu nhỏ và vi khuẩn.

Sản phẩm có lực hút siêu khủng 2200 Pa giúp sàn nhà bạn được làm sạch chỉ trong giây lát. Kèm theo đó là 4 chế độ hút khác nhau hút được những hạt bụi siêu nhỏ, tóc, lông thú cưng,.. cùng với 3 mức độ nước phù hợp với từng chất liệu sàn nhà như sàn gỗ, sàn gạch men, hay sàn thảm,…..

Thiết bị được đánh giá cao bởi khả năng né tránh vật cản và leo lên bậc cầu thang nhỏ một cách dễ dàng, tránh được va chạm. Máy hút bụi sở hữu lượng pin khủng là 2500mHA thời gian sử dụng lên tới 3 tiếng.

Giá tham khảo: 4.990.000 VNĐ

3. Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Gen 2

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Gen 2
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Gen 2

Robot Xiaomi Roborock Gen 2 là phiên bản nâng cấp với nhiều tính năng mới và vượt trội hơn nhiều so với phiên bản cũ. Được thiết kế nhỏ gọn cùng với hệ thống làm sạch 2 in 1 vừa hút bụi vừa lau nhà làm cho không gian nhà bạn sạch sẽ, thoáng mát. Robot còn được trang bị thêm hệ thống cảm biến laser, vô cùng nhạy cảm và có khả năng thiết lập bản đồ và hướng di chuyển để robot tránh được va chạm các đồ vật trong nhà.

Bên cạnh đó là hệ thống màng lọc HEPA có khả năng lọc bụi, lọc vi khuẩn mang lại bầu không khí trong lành thơm mát, thoáng đãng. Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Gen 2 có lực hút vô cùng lớn tới 2000Pa nhờ động cơ NIDEC không chổi than của Nhật với dung lượng pin khủng lên đến 5200 mAh.

Giá tham khảo: 8.700.000 VNĐ

4. Robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3 S6 Pure

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Gen 3 S6 Pure vừa được ra mắt năm 2020 với khả năng định hướng nổi trội bằng cảm biến laser chính xác trên từng cen ti mét. Robot lau nhà Xiaomi gen 3 được thiết kế tông màu trắng và đen làm chủ đạo tạo cảm giác trang nhã sang trọng, được tích hợp nút điều khiển cảm ứng vừa dễ sử dụng vừa khiến cho robot trở nên hiện đại hơn. Ngoài ra, robot xiaomi gen 3 còn được trang bị một bộ cảm biến vô cùng thông minh, giúp tăng khả năng định vị và nhận diện hướng di chuyển. Nhờ đó quá trình hoạt động của robot trở nên thông minh, linh hoạt và tránh va chạm. 

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi gen 3 còn có tính năng đặt vùng hoạt động thông minh, với thể tích bình nước lên tới 180ml sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà diện tích lớn. Còn nữa, sản phẩm có thời lượng pin khủng cho phép robot làm sạch nhà với diện tích rộng lên tới 150 phút, khả năng làm sạch nhanh, làm sạch chuyên sâu mọi vết bụi bẩn cứng đầu, ẩm mốc ở những vị trí khó làm sạch như gầm ghế, tủ, gầm giường.

Giá tham khảo: 9.600.000 VNĐ

5. Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max

Xiaomi Roborock S5 Max vẫn đang là dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ người tiêu dùng. Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại làm từ chất liệu nhựa ABS có cao độ bền cao, chống trầy xước.

Hơn hết thiết bị được trang bị 13 cảm biến quanh thân giúp robot có thể nhận diện được bề mặt sàn khác nhau từ đó điều chỉnh chế độ làm việc phù hợp và giúp robot tránh được vật cản chính xác, tránh rơi xuống cầu thang. Đặc biệt robot sử dụng chip Quad-core 32 bit kết hợp với dung lượng pin siêu khủng 5200mAh giúp rút ngắn thời gian làm việc. Cuối cùng, thiết bị hoạt động với lực hút 2000 Pa có khả năng đánh bay bụi bẩn dù là ở mức nhỏ nhất. Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max có thể kết nối với điện thoại thông minh để hẹn giờ, tạo tường ảo, tạo khu vực cấm để robot làm việc hiệu quả và tránh xảy ra những sự cố.

Giá tham khảo: 8.790.000 VNĐ

Bài viết này giới thiệu tới bạn 5 sản phẩm máy hút bụi có lượt đánh giá và lượt mua cao nhất của hãng Xiaomi. Mong rằng qua đây bạn đã có thể tìm được một sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!