Top 5 sản phẩm "cháy hàng" tại Đồ Gỗ Tôi Yêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được làm từ những loại gỗ tự nhiên với thiết kế đẹp mắt và mức giá hợp lý các dòng sản phẩm dưới đây đang tạo thành cơn sốt trên thị trường từ Đồ Gỗ Tôi Yêu

Là một trong những địa chỉ bán đồ nội thất bằng gỗ nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam, cửa hàng Đồ Gỗ Tôi Yêu chủ quản website www.dogotoiyeu.com.vn với 5 chi nhánh ở Phía Nam luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường.

Dưới đây là những sản phẩm luôn trong tình trạng “cháy hàng” tại cửa hàng Đồ Gỗ Tôi Yêu:

GIƯỜNG NGỦ GỖ SỒI NGA HỘC KÉO VẠT PHẢN 1.6M X 2M

giường ngủ gỗ thông minh

Được sản xuất từ gỗ Sồi Nga tự nhiên, sản phẩm giường ngủ này có được sự chắc, bền, đẹp và đặc biệt không sợ nước hay nứt nẻ, mối mọt – rất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

Không chỉ thế sản phẩm giường thông minh này còn có hộc kép chắc chắn giúp xếp đồ gọn gàng, bề mặt hộc được thiết kế loáng và phủ một lớp bóng tạo sự hiện đại cho sản phẩm và vượt trội hơn các cửa hàng khác.

Sản phẩm đang được bán với mức giá 7,5 triệu đồng và thời gian bảo hành là 2 năm.

SALON – SOFA GỖ HƯƠNG TAY 12 BÁT TIÊN (6 MÓN)

bộ salon gỗ

Bộ bàn ghế từ gỗ hương tự nhiên được xấy khô, được tạo hình tay 12 bát tiên là trang bị sang trọng mang phong cách cổ điển được khá nhiều người lựa chọn cho không gian phòng khách.

Sản phẩm hiện được bán với mức giá 40 triệu đồng (giá có thể thay đổi) , và được bảo hành 2 năm tại Đồ Gỗ Tôi Yêu.

BỘ BÀN ĂN GỖ CAO SU 4 GHẾ MẪU OBAMA MÀU TỰ NHIÊN

bộ bàn ăn ghế gỗ 4 màu

Bộ bàn ăn xuất khẩu từ được làm từ gỗ MDF được phủ veneer chống nước, và các nệm ghế và tựa làm từ Simili cao cấp giúp tạo sự êm ái và sang trọng cho dòng sản phẩm cao cấp này.

Sản phẩm được thiết kế với nhiều kích thước bàn đa dạng dành cho các gia đình từ 4 – 6 người với mức giá chỉ 3,9 triệu đồng và cũng được bảo hành 2 năm tại Đồ Gỗ Tôi Yêu.

TỦ QUẦN ÁO GỖ 03 CANH SỒI NGA CÁNH ĐẶC

tủ quần áo gỗ

Tủ quần áo được làm từ gỗ Sồi Nga tự nhiên nguyên chất, được qua chế biến tẩm sấy cho khả năng chống mọt, chống cong vênh và nứt nẻ, đặc biệt được phủ sơn PU giúp màu sắc gỗ luôn tươi mới và bền đẹp.

Sản phẩm là sự trang bị đặc biệt phù hợp với các phòng ngủ cao cấp của các cặp vợ chồng, với mức giá chỉ 7,5 triệu đồng, được bảo hành 2 năm tại Đồ Gỗ Tôi Yêu

Ngoài ra, Đồ Gỗ Tôi Yêu cũng cung cấp đến thị trường nhiều dòng tủ kệ tivi, tủ đựng đồ với các mục đích khác…

BỘ BÀN ĂN MẶT ĐÁ CẨM THẠCH CAO CẤP – MẶT VUÔNG TRẮNG XANH 1.3M 6 GHẾ (HÀNG NHẬP KHẨU)

bộ bàn ăn đá cẩm thạch

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên nhưng mang hơi thở hiện đại thì chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Được làm từ gỗ tự nhiên kết hợp với mặt đá cẩm thạch nhân tạo giúp bộ bàn ăn này sẽ tạo cho phòng ăn thêm sang trọng và hiện đại hơn.

Giá bộ bàn ăn này cũng khá rẻ chỉ 9,9 triệu đồng, sản phẩm hội tụ các yếu tố rẻ + bền + đẹp này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình

Bên cạnh 5 sản phẩm đang được người dùng ưa chuộng này, Đồ Gỗ Tôi Yêu còn cung cấp đến người dùng đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ phù hợp nhu cầu. Ngoài ra, hiện tại khách hàng mua sản phẩm của Đồ Gỗ Tôi Yêu còn được hưởng khuyến mãi khủng với:

– MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN trong bán kính 30km tính từ tổng kho Hóc Môn số 465 Phạm Văn Sáng, Xuân Thới Thượng, TP.HCM

– GIẢM THÊM 3% cho đơn hàng từ 20 triệu đồng trở lên

– GIẢM THÊM 5% cho đơn hàng từ 35 triệu đồng trở lên

– CHIẾT KHẤU LÊN ĐẾN 31% khi mua các sản phẩm chăn – ra – gối – nệm (Kymdan, Liên Á, Kim Cương, Vạn Thành, Đồng Phú, Dulopillo, Edena, ACB, …)

Chi tiết liên hệ:

Cửa Hàng Đồ Gỗ Tôi Yêu

TP.HCM

CH1: 465 Phạm Văn Sáng, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP.HCM (cách ngã 3 Phan Văn Hớn – Phạm Văn Sáng 600m) – ĐT: 0938.589.338

CH2: 5 Nguyễn Văn Bá, phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM – ĐT: 0938.324.148

CH3: 157 Tùng Thiện Vương, phường 11, Quận 8, TP.HCM (gần cầu Chà Và) – ĐT: 0936.203.849

CH4: 20/48A Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú – ĐT; 0938.660.148

CẦN THƠ

CH5: 109 Nguyễn Đệ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ – ĐT: 0938.069.058

Email: dogotoiyeu@gmail.com

Website: www.dogotoiyeu.com.vn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tư vấn mua bộ bàn ăn gỗ sồi giá rẻ tại Tp HCM

Tư vấn mua bộ bàn ăn gỗ sồi giá rẻ tại Tp HCM

Bộ bàn ăn là nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình, đây là nơi các thành viên cùng quây quần, thưởng thức những món ăn ngon sau một ngày dài học tập và làm việc. Vì vậy, việc lựa chọn một bộ bàn ăn thoải mái, tiện dụng làm điểm nhấn cho ngôi nhà luôn là vấn đề được các gia đình quan tâm.

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!