Top 5 serum tốt nhất dành cho làn da thâm và sẹo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làn da thâm mụn và sẹo luôn là "niềm đau" của các cô gái. Nếu muốn xóa vết thâm và sẹo, ngoài sử dụng các loại thuốc trị mụn, kem dưỡng da, bạn cũng nên sử dụng các loại serum giúp chăm sóc và chữa trị da từ sâu bên trong.

Những thay đổi bất thường của thời tiết, môi trường sống đã khiến cho làn da của phụ nữ già nhanh hơn, xuất hiên những đốm đen, vết sẹo. Nếu muốn trẻ đẹp hơn bạn nên sử dụng các loại serum chữa trị chuyên sâu.

Mặc dù đắt hơn so với các sản phẩm chăm sóc da khác như kem dưỡng, toner, lotion, sữa rửa mặt nhưng serum lại có hiệu quả “thần kỳ”. Chỉ một lượng nhỏ serum nhưng lại chứa một nồng độ cao các thành phần giữ ẩm, dưỡng da, chữa trị. Nếu bạn muốn lấy lại làn da “đẹp như em bé” thì có thể tham khảo 5 loại serum sau đây.

Skinceuticals Phyto Corrective Gel Complexion Calming Gel

Best Serum for Dark Spots and Scars Skinceuticals Phyto Corrective Gel Complexion Calming Gel

Skinceuticals Phyto Corrective Gel Complexion Calming Gel với thành phần chính là chiết xuất từ thực vật, chủ yếu là glycosid – thành phần tự nhiên thay thế các hydroquinone hóa học. Ưu điểm của loại serum này đó là không chứa dầu, hoạt động nhanh và mạnh. Những khuyết điểm của da như sẹo, vết thâm sẽ dần biết mất. Skinceuticals Phyto Corrective Gel Complexion Calming Gel có thể sử dụng cho cả da nhờn và da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 46,89 $/30ml.

Perricone MD Chia Serum

Best Serum for Dark Spots and Scars Perricone MD Chia Serum

Perricone MD Chia Serum là một sản phẩm tốt giúp làn da của bạn đẹp hơn rất nhiều trong một thời gian ngắn. Thành phần chính trong Perricone MD Chia Serum chính là dầu chia – một loại dầu giàu các vitamin cần thiết cho làn da.

Ưu điểm của Perricone MD Chia Serum chính là hấp thu rất nhanh vào da và hoàn toàn không chứ dầu. Trong thành phần của nó cũng rất giàu axit omega 3, axit béo giúp da rạng rỡ và khỏe mạnh hơn. Sau khi sử dụng Perricone MD Chia Serum bạn sẽ thấy các khuyết điểm trên da mờ dần rồi mất hẳn.

Giá tham khảo: 53,30 $/ 30ml.

Kate Somerville D-Scar Scar Diminishing Serum

Best Serum for Dark Spots and Scars Kate Somerville D-Scar Scar Diminishing Serum

Kate Somerville D-Scar Scar Diminishing Serum là một loại serum có hiệu quả cao, khi sử dụng ban đêm, sáng hôm sau bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt. Trong thành phần của Kate Somerville D-Scar Scar Diminishing Serum có chứa Retinol – một chất giúp làm giảm nếp nhăn nhanh chóng, giúp chữa trị những vấn đề về da như thâm, nám, sẹo. Ngoài ra, Kate Somerville D-Scar Scar Diminishing Serum còn có tác dụng dưỡng ẩm, giữ ẩm, duy trì độ ẩm cho da.

Giá tham khảo: 45 $.

Peter Thomas Roth Camu Camu Power Cx30 Vitamin C Brightening Serum

Peter Thomas Roth Camu Camu Power Cx30 Vitamin C Brightening Serum với thành phần chiết xuất từ trái cây, các loại quả và lượng vitamin C cực nhiều, bạn chắc chắn sẽ nhận được kết quả khả quan khi sử dụng.

Best Serum for Dark Spots and Scars Peter Thomas Roth Camu Camu Power Cx30 Vitamin C Brightening Serum

Peter Thomas Roth Camu Camu Power Cx30 Vitamin C Brightening Serum có tác dụng làm sáng da, làm giảm nếp nhăn, nó cũng giúp sản xuất collagen. Theo các chuyên gia nghiên cứu, hàm lượng vitamin C trong Peter Thomas Roth Camu Camu Power Cx30 Vitamin C Brightening Serum gấp 30 lần so với một quả cam, vì vậy mà bạn sẽ có một làn da trắng hồng,mịn màng, hết thâm nám.

Giá tham khảo: 53,99 $/50ml

AHAVA Time to Revitalize Extreme Night Treatment

Best Serum for Dark Spots and Scars AHAVA Time to Revitalize Extreme Night Treatment

AHAVA Time to Revitalize Extreme Night Treatment với các thành phần được lựa chọn từ dãy Himalaya và Biển Chết , sau đó được xây dựng dựa trên công thức giúp da sáng và đẹp hơn. Như các bạn đã biết các loại thực vật, thảo mộc tự nhiên từ dãy Himalaya và Biển Chết là vô cùng sạch, lành, và mang đến hiệu quả cao, bởi vậy, sau khi sử dụng AHAVA Time to Revitalize Extreme Night Treatment bạn sẽ thấy kết cấu da được cải thiện, giúp da sáng mịn hơn. Bạn có thể sử dụng AHAVA Time to Revitalize Extreme Night Treatment vào ban đêm để cho hiệu quả tốt nhất.

Giá tham khảo: 51,80 $/30ml

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 serum Vitamin C tốt nhất

Top 5 serum Vitamin C tốt nhất

Vitamin C là thành phần rất phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, chống lão hóa. Ngoài bổ sung vitamin C bằng cách ăn uống, nếu muốn đẹp da bạn nên sử dụng các loại serum vitamin C sau đây.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!