Top 5 smartphone có thiết kế độc đáo và thú vị nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
5 mẫu điện thoại có thiết kế độc đáo và thú vị nhất hiện nay trên thị trường phải kể đến Oppo Mirror 5, Ramos Mos 1, LG G4, Motorola Moto Xvà Doogee F3 Pro.

Sau nhiều năm thử nghiệm và mắc sai lầm trong thế giới di động, dường như cuối cùng chúng ta cũng nhận ra rằng: Phần lớn các điện thoại di động hiện nay có những kích thước chung (4,7 inch đến 5 inch) hay với các phablet (5,5 inch đến 5,7 inch hoặc lớn hơn).

Bên cạnh một thiết kế cao cấp, thì những chiếc điện thoại này còn có nhiều tính năng thông minh và các đặc điểm độc đáo khác. Tìm kiếm một chiếc điện thoại với thiết kế độc đáo thú vị mà không phá vỡ nhưng quy tắc thực tiễn, nhưng vẫn đem đến sự rung cảm của riêng nó cho người dùng.

Và dưới đây chính là 5 chiếc điện thoại mới nhất sở hữu thiết kế khác biệt, độc đáo và hấp dẫn nhất hiện nay.

Oppo Mirror 5

Oppo Mirror 5

Oppo Mirror 5

Oppp Mirror 5 trông như một tấm gương phản chiếu chiếc điện thoại của bạn: Thiết kế bằng khung kim loại cứng cáp với kích thước nhỏ gọn, nhưng khi bạn xoay nghiêng, lật úp nó, bạn sẽ thấy sự độc đáo từ các tinh thể (giống như kim cương vậy), nó phản chiếu ánh sáng khác nhau khi ở những góc độ khác nhau. Đây quả là một tính năng thú vị, một đặc điểm tuyệt vời thiết kế đầy tinh tế nổi trội hơn những điện thoại thông minh hiện nay.

Về thông số kỹ thuật, Oppo Mirror 5 sở hữu một chiếc màn hình 5 inch có độ phân giải 720 x 1280 pixels, có hỗ trợ kết nối LTE và SIM kép. Chiếc điện thoại thông minh này cũng được trang bị camera trước 5 MP và camera sau 8 MP với đèn flash LED. Các tính năng khác bao gồm bộ vi xử lý Snapdragon 410 64 bit, tốc độ 1,2 GHz, 2 GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng, và một pin dung lượng 2420 mAh.

Ramos Mos 1

Ramos Mos 1

Ramos Mos 1

Ramos Mos 1 là một chiếc điện thoại mới của hãng chuyên sản xuất máy tính bảng của Trung Quốc có tên là Ramos. Trên thực tế, đây là sản phẩm đầu tiên của Ramos trong lĩnh vực sản xuất điện thoại thông minh Android, vì vậy công ty này đã tạo một điểm nhấn khác biệt trong thiết kế của Ramos Mos 1 so với các sản phẩm cùng phân khúc. Đó là lý do mà tại sao Ramos Mos 1 dù có sở hữu thiết kế cũ nhưng nó lại có điểm rất riêng với thiết kế vỏ ngoài độc đáo. Một điểm nữa, màn hình cảm ứng của Ramos Mos 1 tuy nhỏ nhưng lại được thêm nhiều phong cách độc đáo và cá tính. Ramos Mos 1 sở hữu màn hình 5,5 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixel, cùng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615, một camera chính 13-megapixel và pin 3,050mAh.

LG G4

LG G4

LG G4

LG G4 là một lựa chọn rõ ràng khi nó xuất phát từ thiết kế đầy trải nghiệm. Trên tất cả, chiếc điện thoại này ra đời chấp nhận sự rủi to cũng như đi chệch khỏi xu hướng thiết kế mà Apple dẫn đầu về vật liệu nhôm siêu mỏng. LG G4 không phải bằng kim loại và cũng không mỏng. Tuy nhiên, mặt lưng ốp da chính hãng đã tạo cho người dùng cảm giác mềm mại khi sử dụng và vẻ quyến rũ, cực hấp dẫn. Những đặc điểm còn lại của LG G4 cũng khá nổi bật, với màn hình hiển thị Quad HD 5,5 inch, bộ vi xử lý Snapdragon 808 và camera nằm trong tốp tốt nhất trên Android 13MP. LG G4 vẫn giữ các tính năng được người sử dụng ưa thích như pin có thể tháo rời và có khe căm thẻ nhớ mở rộng microSD

Motorola Moto X

Motorola Moto X

Motorola Moto X

Motorola Moto X là chiếc điện thoại lâu đời nhất trong những điện thoại chúng tôi muốn kể tới ở đây, tuy nhiên đây lại là chiếc điện thoại chúng ta dành nhiều sự ngưỡng mộ nhất. Giám đốc thiết kế của Apple, Jony Ive đã không mấy đánh giá cao chương trình Moto Maker tùy biến thiết kế của điện thoại Motorola, nhưng trên tất cả chúng tôi không mong đợi một lời khen ngời từ Apple cho đối thủ cạnh tranh của họ.

Thực tế, có rất nhiều những điểm khác biệt trên chiếc điện thoại này như mặt lưng được làm bằng da hoặc giống các ống tre cùng các nút được chạm khắc, tạo một cảm giác thú vị cho người sử dụng. Chúng tôi hi vọng rằng Motorola sẽ giữ lại tất cả các tính năng này và may mắn thay – theo các thông tin rò rỉ thì Lenovo sẽ không chỉ giữ mà còn phát triển các tính năng này cho các điện thoại thế hệ sau, chẳng hạn Moto G (2015). Thật tuyệt vời

Doogee F3 Pro

Doogee F3 Pro

Doogee F3 Pro

Doogee F3 Pro là một chiếc điện thoại cầm tay đến từ công ty Doogee, Trung Quốc, một cái tên khá xa lạ với hầu hết các khách hàng, nhưng không phải với những người đam mê công nghệ. Doogee đã tạo dựng tên tuổi trên thị trường gần đây bằng các thiết bị có giá cả phải chăng của họ, và hiện tại hãng công nghệ này đã có bước đột phá về thiết kế với Doogee F3 Pro. Doogee F3 Pro dường như bị ảnh hưởng khá nhiều từ Galaxy S6 nhưng không thể gọi nó là bản sao của S6. Chiếc điện thoại này sở hữu mặt lưng thiết kế độc đáo ốp kính cùng với camera, và một điều đáng ngạc nhiên là nó chế tác thủ công nhưng giá chỉ 160$. Các thông số kỹ thuật khác của chiếc điện thoại thông minh này bao gồm màn hình Full HD 5 inch, bộ vi xử lý tầm trung MT6753, dung lượng RAM ấn tượng 3 GB và một camera chính 13 MP.

Minh Hường

(Theo phonearena)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!