Top 5 sữa cho mẹ bầu dễ uống và tốt cho con trong 3 tháng đầu thai kỳ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ là thời điểm nhạy cảm nhất. Mẹ phải bổ sung đầy đủ acid folic để tránh dị tật ống thần kinh ở thai nhi. Sau đây là 5 loại sữa cho mẹ bầu 3 tháng đầu có thể giúp bổ sung dinh dưỡng và tránh tình trạng nôn ói sau khi uống cho bà bầu.

1. Sữa cho mẹ bầu hoàng gia Úc Pregnant Mother Formula

Sữa cho mẹ bầu Hoàng Gia Úc Pregnant Mother Formula là một trong những sữa cho bà bầu tốt nhất cho ba tháng đầu. Bổ sung 2 ly sữa mỗi ngày sẽ cung cấp đến 480 mcg acid folic, đủ theo khuyến cáo cho các mẹ khi mang thai.

Sữa cho mẹ bầu hoàng gia Úc Pregnant Mother Formula
Sữa cho mẹ bầu hoàng gia Úc Pregnant Mother Formula

Sản phẩm cung cấp hàm lượng protein cao, giúp hình thành các nơ-ron thần kinh và hoàn thiện hệ thần kinh cho thai nhi, và gia tăng lượng sữa cho con bú cho mẹ. Bên cạnh đó, lượng chất béo bão hòa và đường trong sản phẩm là rất thấp, giúp mẹ bầu yên tâm sử dụng mà không lo béo hay tiểu đường thai kỳ. 

Tuy nhiên, đi đôi với chất lượng, sữa hoàng gia Úc cho mẹ bầu hiện nay có giá thành “hơi nhỉnh” hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. 

Giá bán tham khảo: 660.000đ/hộp 900gr.

2. Sữa cho mẹ bầu Meiji Mama 

Sữa cho bà bầu Meiji Mama là sản phẩm của Nhật Bản, được đánh giá cao về chất lượng nhờ quy trình sản xuất nghiêm ngặt và tiêu chuẩn khắt khe về thực phẩm. Sữa này có hương vị ngon ngọt, dễ uống và không cần pha thêm đường hay ngũ cốc khác.  

Bột sữa Meiji Mama có độ tán mịn cao, tan đều và nhanh trong nước ấm, giúp mẹ bầu dễ chịu sau khi uống, đặc biệt trong giai đoạn ốm nghén. Sữa bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi và mang lại sức khỏe ổn định cho mẹ bầu.

Sữa cho bà bầu Meiji Mama có hương vị ngon ngọt, dễ uống
Sữa cho bà bầu Meiji Mama có hương vị ngon ngọt, dễ uống

Tuy nhiên chỉ có một điểm chưa được cân bằng, đó là hàm lượng acid folic trong nửa lít sữa chỉ có khoảng 266mcg – không đủ cho nhu cầu của mẹ bầu trong 3 tháng đầu. Vì vậy, để đảm bảo hấp thu đủ loại vitamin đặc biệt này, mẹ cần uống thêm một ly sữa hoặc bổ sung từ nguồn khác.

Giá bán tham khảo: 160.000đ – 170.000đ/hộp 350gr

3. Sữa cho mẹ bầu Morinaga

Sữa Morinaga dành cho bà bầu có giá cao hơn so với sữa Meiji, nhưng lại có nhiều ưu điểm hấp dẫn đối với các mẹ bầu trong 3 tháng đầu. 

Đầu tiên, sữa bầu Morinaga chứa hàm lượng acid folic lý tưởng, một loại vitamin nhóm B cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi và ngăn ngừa chứng dị tật ống thần kinh. 

Thứ hai, sữa bầu Morinaga cung cấp Beta carotene giúp tăng cường miễn dịch và thúc đẩy chuyển hóa chất béo trong cơ thể mẹ bầu. 

Ngoài ra, sữa này được sản xuất tiện lợi khi có thể tạo ra nhiều vị và được đóng gói thành nhiều gói nhỏ. Tuy nhiên, hàm lượng Omega 6 trong sữa cao hơn khuyến cáo. Vậy nên cần bổ sung Omega 3 để cân bằng, tránh gặp phải các vấn đề tim mạch.

Giá bán tham khảo: 255.000đ – 280.000đ/hộp 216gr

Sữa Morinaga có nhiều vị khác nhau giúp mẹ bầu đỡ ngán 
Sữa Morinaga có nhiều vị khác nhau giúp mẹ bầu đỡ ngán

4. Sữa cho mẹ bầu Nutifood

Có một sự lựa chọn tuyệt vời khác cho các bà mẹ trong 3 tháng đầu của thai kỳ, đó là sữa bầu NutiFood Mum Gold của tập đoàn Nutifood Việt Nam. Sản phẩm này được sản xuất bằng công thức đặc biệt được lấy cảm hứng từ Thụy Điển, với đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cả mẹ và thai nhi trong giai đoạn này. 

Với vị ngọt đậm của sữa bầu Nutifood có thể giúp kích thích vị giác của các bà mẹ và giúp họ ăn uống tốt hơn. Công thức đặc biệt này cũng chứa các chất dinh dưỡng quan trọng như Nano Canxi và Vitamin D3 để giúp phát triển hệ xương răng, chiều cao và hình thành mầm răng sữa cho con. 

Ngoài ra, sản phẩm được đánh giá là sữa tốt cho bà bầu 3 tháng đầu vì cung cấp acid folic với hàm lượng cao để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mẹ và thai nhi trong suốt quá trình thai kỳ. Tuy nhiên, do chứa cả sắt và canxi với hàm lượng cao, việc hấp thu hai loại khoáng này có thể bị ảnh hưởng. Vậy nên mẹ bầu cần lưu ý và bổ sung các loại thực phẩm khác để cân bằng.

Giá bán tham khảo: 250.000đ/hộp 900gr

Sữa cho mẹ bầu Nutifood cung cấp acid folic cao, đáp ứng dinh dưỡng cho thai nhi
Sữa cho mẹ bầu Nutifood cung cấp acid folic cao, đáp ứng dinh dưỡng cho thai nhi

5. Sữa cho mẹ bầu I Am Mother​

I Am Mother là sản phẩm từ Hàn Quốc được làm bằng công thức “3up” cải tiến bao gồm ba thành phần quan trọng: sắt, axit folic và canxi ở lượng tiêu chuẩn. Sữa chứa 35 miligam sắt để ngăn ngừa sẩy thai, sinh non và chảy máu sau sinh ở các bà mẹ bằng cách chống lại vi khuẩn gây bệnh liên quan đến máu. 

I Am Mother​ là dòng sữa cho mẹ bầu 3 tháng đầu thai kỳ mới với nhiều dưỡng chất tốt cho thai phụ
I Am Mother​ là dòng sữa cho mẹ bầu 3 tháng đầu thai kỳ mới với nhiều dưỡng chất tốt cho thai phụ

Mặc khác, với 820 micro gam axit folic, sản phẩm giúp giới hạn sự xuất hiện của các khuyết tật ống thần kinh ở trẻ sơ sinh, mang đến sự yên tâm cho các bà mẹ khi sử dụng sản phẩm này.

Thêm vào đó, sữa có tác dụng xây dựng hệ xương chắc khỏe và phát triển xương, răng, móng bé khỏe mạnh, cứng cáp. Đặc biệt, sữa cũng giúp chống loãng xương ở mẹ bầu nhờ hàm lượng canxi lớn (khoảng 1200 miligam).

Giá bán tham khảo: 480.000đ – 580.000đ/hộp 800gr

Trên đây là 5 loại sữa tốt cho bà bầu 3 tháng đầu thai kỳ các mẹ nên tham khảo. Với vị ngọt nhẹ dễ uống và cung cấp nhiều dưỡng chất cho thai nhi, đây xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Uống sữa bầu Enfamama có tốt không ? Nên mua không ?

Uống sữa bầu Enfamama có tốt không ? Nên mua không ?

Bên cạnh sữa bà bầu Morinaga, Matilia, Frisomum, With mom, Similac mom, Vinamilk Dielac Mama, Dutch Lady Mama, XO mom, I Am Mother for Mom, Nuti IQ Mum Gold, Anmum Materna... thì sữa bầu EnfaMama A+ được các mẹ tin dùng khá nhiều và đánh giá rất tích cực mặc dù giá thành không hề rẻ.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!