Top 5 sữa dành cho bé trong giai đoạn từ 6 đến 12 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong độ tuổi từ 6 đến 12 tháng, bé bắt đầu cần được bổ sung thêm sữa ngoài. Dưới đây là top 5 sữa tốt cho bé trong giai đoạn này được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn.

Nếu như từ 0 đến 6 tháng tuổi, nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé là sữa mẹ thì bước sang giai đoạn sau 6 tháng nhu cầu dinh dưỡng của bé đã tăng lên đáng kể. Lúc này bé cần được bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng ngoài sữa mẹ để phát triển chiều cao và cân nặng một cách toàn diện. Các mẹ có thể tham khảo, bổ sung vào chế độ dinh dưỡng của bé yêu 5 loại sữa bột dưới đây.

Sữa bột Meiji Gold 2

s

Sữa bột Meiji Gold 2 hộp thiếc 900g có giá từ 430.000 đồng

Sữa bột Meiji Gold 2 tập trung hình thành trí não và thị giác của bé giúp bé từ 6 đến 12 tháng tuổi dần hình thành thế giới quan. Sữa bột này bổ sung Omega 3, DHA cho bé phát triển trí não, thị giác, tăng cường các chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của não và võng mạc mắt của trẻ nhỏ, tăng cường DHA và PL- chất giúp cơ thể tạo ra DHA, cân bằng giữa axit alpha-linolenic (Omega 3)- chất được cơ thể chuyển hóa thành DHA và axit linolenic chất được cơ thể chuyển hóa thành AA.

Ngoài ra, sữa bột Meiji Gold 2 còn có thành phần hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thụ protein bởi chất đạm được cơ thể chuyển hóa thành DHA và axit linoleic. Bên cạnh đó, công thức của sữa bột này tăng cường bổ sung canxi giúp bé phát triển chiều cao, phát triển hệ xương và răng cứng cáp; sắt trong sữa giúp hạn chế nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt, tăng cường sức đề kháng. Hơn nữa, trong sữa bột này còn chứa Nucleotides – chất được tìm thấy trong sữa mẹ có tác dụng hỗ trợ hệ miễn dịch, giúp bé phát triển khỏe mạnh.

Sữa bột Abbott Similac Gain IQ 2

Sữa bột Abbott Similac Gain IQ 2

Sữa bột Abbott Similac Gain IQ 2 hộp thiếc 900g có giá từ 490.000 đồng

Sữa bột Abbott Similac Gain IQ 2 là sản phẩm giúp hỗ trợ não bộ, hệ thống miễn dịch và sự tăng trưởng khi trẻ khám phá môi trường mới. Sữa bột này bảo vệ bé theo 3 bước cơ bản: prebiotics nuôi dưỡng lợi khuẩn, nucleotit tái tạo kháng thể, các dưỡng chất chống oxy hóa giúp tăng cường đề kháng. Ngoài ra, Abbott Similac Gain IQ 2 bổ sung canxi giúp bé có hệ xương và răng cứng cáp, tăng trưởng chiều cao tối ưu.

Sữa bột Frisolac Gold 2

Sữa bột Frisolac Gold 2

Sữa bột Frisolac Gold 2 hộp thiếc 900g có giá từ 415.000 đồng

Sữa bột Frisolac Gold 2 cung cấp các dưỡng chất quan trọng như Nucleotides, Selen, Taurin, DHA, AA, SA., hỗ trợ cho sự phát triển và trí não của trẻ. Trong đó, Choline là dưỡng chất quan trọng hỗ trợ phát triển não, giúp tổng hợp acetylcholine và chất dẫn truyển thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi sau này. DHA là chất cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch.

Ngoài ra, sữa bột Frisolac Gold 2 còn hỗ trợ hệ tiêu hóa cho trẻ, sự kết hợp tối ưu giữa Synbiotics (Probiotics BB-12 & L.casei 431& Prebiotics GOS & FOS) giúp phòng chống tiêu chảy và các bệnh về rối loạn tiêu hóa để bé ăn ngon hơn, hấp thụ tốt hơn.

Sữa bột Aptamil 2 Đức

Sữa bột Aptamil 2 Đức

Sữa bột Aptamil 2 Đức hộp 800g có giá từ 475.000 đồng

Sữa Aptamil Đức số 2 có chứa các men vi sinh tương tự như trong sữa mẹ. Sữa chứa đầy đủ các vitamin C, D, E…, các khoáng chất, men tiêu hóa, omega-3,6… đáp ứng sự phát triển của bé.Sữa Aptamil Đức có chứa các chuối axit béo LCPs. Các chuỗi LCPs từ các nhóm omega-3 và omega-6 rất cần thiết cho sự phát triển của não và mắt của bé. Ngoài ra, sữa bột này còn cung cấp hàm lượng sắt cao hơn các loại sữa khác để đảm bảo một lượng dự trữ sắt tự nhiên cho bé ở thời điểm khoảng 6 tháng tuổi khi lượng dự trữ sắt này giảm mạnh do nhu cầu đỏi hỏi sinh trưởng của trẻ. Đồng thời, các men tiêu hóa GOS / FOS prebiotics có trong sữa sẽ giúp kích thích, hỗ trợ các vi khuẩn đường ruột có lợi, giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Đặc biệt, sữa Aptamil Đức số 2 có bổ sung Nucleotides, là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. Thành phần này vô cùng quan trọng cho sự phát triển và sinh trưởng của trẻ. Các chất chống ôxi hoá, Beta-carotene và Selenbảo vệ cơ thể bé trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào giúp bé phát triển khỏe khoắn và lành mạnh.

Sữa bột Dielac Optimum Step 2

Sữa bột Dielac Optimum Step 2

Sữa bột Dielac Optimum Step 2 hộp thiếc 900g có giá từ 340.000 đồng

Sữa bột Dielac Optimum Step 2 là sữa bột có công thức Poti-Digest độc đáo, giúp hỗ trợ sức khỏe cho hệ tiêu hóa của trẻ, là nền tảng cho việc hấp thu tốt các dưỡng chất và tăng khả năng miễn dịch cho trẻ. Thành phần của sữa gồm có sữa non Colostrum các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D, C, Zn, Se giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch. Chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic là hai dưỡng chất đặc biệt, có khả năng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khoẻ mạnh, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất, ngăn ngừa chứng tiêu chảy cho bé. ARA, DHA, cùng Taurine và Choline cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành, phát triển não bộ và tế bào võng mạc mắt của trẻ.

Ngoài ra, Đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin có trong sữa là loại đạm dễ tiêu hóa hấp thụ, cung cấp lượng axít amin thiết yếu cao, cân đối, hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa của trẻ. Hàm lượng cao axit amin Tryptophan giúp trẻ ngủ ngon, giúp não bộ phát triển trong lúc bé ngủ. Tỉ lệ Canxi & Photpho (Ca:P) thích hợp và vitamin D, Magiê giúp trẻ phát triển tốt chiều cao.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa bột Meiji và sữa bột Similac Gain Plus IQ

So sánh sữa bột Meiji và sữa bột Similac Gain Plus IQ

Nếu sữa bột Meiji được đánh giá là một trong những sản phẩm sữa bột tốt nhất hiện nay thì Similac Gain Plus IQ lại là dòng sữa của "ông lớn" Abbott Hoa Kỳ. Liệu đâu là sản phẩm tốt hơn dành cho bé mà mẹ nên chọn?

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!