Top 5 sữa non cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa non hay còn gọi là sữa đầu, loại sữa này có hàm lượng dinh dưỡng cao gấp 10 lần so với sữa sau. Nếu trẻ không được bú sữa non của mẹ, có thể chuyển sang dùng sữa non dạng bột. Sau đây là Top 5 sữa non cho trẻ sơ sinh tốt nhất.

Sữa mẹ rất giàu vitamin và kháng thể, là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con trong những năm tháng đầu đời. Mọi trẻ sơ sinh từ khi lọt lòng đều được khuyến cáo nên bú mẹ trong 2 năm.

Khi mẹ hết thời gian nghỉ cữ thai sản và sớm phải quay lại với công việc hàng ngày, lượng sữa tiết ra giảm, sữa mẹ dự trữ trong tủ lại cạn kiệt, nhiều bà mẹ đã tìm tới sữa bột công thức để hỗ trợ dinh dưỡng song song trong quá trình nuôi con. Và sữa non là một trong những lựa chọn phổ biến của các bà mẹ bỉm sữa hiện đại ngày nay.

Sữa non giúp trẻ tăng sức đề kháng, hình thành hệ miễn dịch tự nhiên khỏe mạnh. Nếu chưa biết loại sữa non cho trẻ sơ sinh nào tốt đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay thì bạn có thể tham khảo 5 gợi ý sau:

1. Sữa non ILDONG

Đầu tiên là dòng sữa non ILDONG đến từ Hàn Quốc. Đây được đánh giá là một trong những loại sữa non được sử dụng nhiều nhất ở Hàn và đang dần phổ biến ở Việt Nam. Trong sữa non ILDONG có chứa nhân tố tăng trưởng IGF, immunoglobulin IgG và rất nhiều các dưỡng chất để tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn đầu đời của trẻ. 

Những trẻ sinh ra không được bú sữa non của mẹ, có thể sử dụng sữa non ILDONG thay thế. Ngoài cung cấp các dưỡng chất để xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh, sữa non ILDONG còn cung cấp thêm các dưỡng chất để bé phát triển toàn diện về cả chiều cao, cân nặng và trí não. 

Sữa non cho trẻ sơ sinh ILDONG
Sữa non cho trẻ sơ sinh ILDONG

Sữa non ILDONG cho trẻ sơ sinh là sữa số 01, sữa có vị nhạt nên khi pha chung với sữa công thức hoàn toàn không làm thay đổi mùi vị của sữa nên ba mẹ yên tâm nhé. Mỗi lần sử dụng ba mẹ chỉ cần cho thêm 1 gói sữa non này vào sữa công thức của con là được. 

Giá sữa non ILDONG số 1: khoảng 385.000 VND/hộp 100gr ( 100 gói)

2. Sữa non Coloscare IgG24h

Tiếp đến là loại sữa non đến từ Mỹ nhưng lại rất được nhiều khách hàng tại Việt Nam lựa chọn cho bé yêu của mình. Sữa non Coloscare IgG24H dành cho trẻ sơ sinh là số 0+. Trong thành phần của loại sữa này có đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể còn non nớt của trẻ như: axit amin, sữa non, Enzyme,… vừa cung cấp dưỡng chất, vừa tạo được một lớp màng chắn kháng thể hoàn hảo cho trẻ ở tháng đầu đời. 

Cách pha sữa non Coloscare IgG24h khá đơn giản, bạn chỉ đong sữa bằng thìa đi kèm theo hướng dẫn trên vỏ lon, sau đó pha với nước ấm 40, 50 độ C và cho bé sử dụng. 

Giá sữa non Coloscare 0+: khoảng 250.000 VND/hộp 400gr

3. Sữa non Goodhealth 9%

Sữa non Goodhealth là loại sữa cao cấp dành riêng cho những trẻ sơ sinh không được bú sữa non của mẹ, bé sinh thiếu tháng, bé nhẹ cân, còi xương. Sữa non Goodhealth được làm từ 9% sữa bò non và 91% các dưỡng chất khác. Hỗ trợ bổ sung các kháng thể tự nhiên, tăng cường hệ miễn dịch và hoàn thiện hệ tiêu hoá cho trẻ ngay từ những tháng đầu đời. 

Sữa non cho bé sơ sinh goodhealth 9%
Sữa non cho bé sơ sinh goodhealth 9%

Cách sử dụng: Ba mẹ lấy ½ hoặc 1 thìa sữa non pha với 30ml nước ấm 40 – 50 độ C và cho bé uống hoặc pha cùng sữa. Liều lượng chỉ nên dùng 1 – 2 lần/ngày thôi ba mẹ nhé. 

Giá sữa non Goolhealth 9%: Khoảng 500.000 VND/hộp 350gr

4. Sữa non Colomi

Sữa non Colomi cũng là một trong những sản phẩm sữa non cao cấp với hàm lượng sữa non trong thành phần chứa lên đến 51% và các dưỡng chất thiết yếu khác, hỗ trợ:

– Tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho trẻ

– Bổ sung các yếu tố tăng trưởng để bé phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn trí não

– Bổ sung các dưỡng chất ngăn ngừa táo bón, giúp hệ tiêu hoá của trẻ khoẻ mạnh. 

Hướng dẫn sử dụng: Đối với trẻ sơ sinh, dùng ½ hoặc 1 thìa gạt pha với 40ml nước ấm cho bé uống. Ngày dùng 2 lần. 

Giá sữa non Colomi: khoảng 780.000 VND/lon 350gr

5. Sữa non Colosbaby Gold

Cuối cùng là sữa non Colosbaby Gold số 0+ dành cho trẻ sơ sinh. Đây là dòng sữa được nhập khẩu từ mỹ nên chất lượng vượt trội, các thành phần, dưỡng chất được điều chỉnh phù hợp với thể trạng em bé Việt Nam. 

Sữa non Colosbaby Gold 0+
Sữa non Colosbaby Gold 0+

Với thành phần sữa non và các chất miễn dịch được kết hợp hài hoà bên trong sữa, Giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất về cả thể chất, lẫn trí tuệ trong những năm tháng đầu đời. 

Hướng dẫn sử dụng: Trẻ sơ sinh, pha 2 muỗng sữa với 55ml nước ấm cho bé dùng 7 – 8 lần/ngày. 

Giá sữa Colosbaby Gold: 500.000 VND/hộp 800gr

Hãy tạo cho bé một hệ miễn dịch khỏe mạnh ngay từ những tháng đầu đời bằng cách bổ sung thêm sữa non cho bé. Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp các ba mẹ có thêm thông tin để chọn cho bé yêu của mình dòng sữa non phù hợp nhất. Để dễ dàng hơn trong việc chọn mua, ba mẹ có thể tham khảo thêm các thông tin về giá cả, địa chỉ bán tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn. Thông tin đến ba mẹ.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!